Hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp bàn cơ hội đầu tư bất động sản tại Quy Nhơn
Quang Hưng - 01/04/2017 15:23
 
Hôm nay (1/4), tại Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn (TP. Quy Nhơn, Bình Định), gần 500 đại biểu doanh nghiệp, nhà đầu tư là hội viên Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNRea) đã có buổi gặp mặt và thảo luận các vấn đề liên quan đến xu hướng phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2017.
.

Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ IV quy tụ hầu hết các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia bất động sản hàng đầu trên cả nước cũng như đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

Nhân dịp này, VNRea cũng có cuộc họp toàn thể Ban chấp hành, thông qua các quy chế tài chính, quy chế khen thưởng và quy chế hoạt động của Ban Chấp hành, kế hoạch hoạt động năm 2017 và Ký kết hợp tác với Hiệp hội bất động sản Campuchia.

Hội nghị gặp mặt hội viên năm 2017 cũng là cuộc gặp mặt đầu tiên sau Đại hội Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ IV. Ban chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ này quy tụ hầu hết các doanh nghiệp lớn, các chuyên gia bất động sản hàng đầu trên cả nước cũng như đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương đến địa phương liên quan đến lĩnh vực bất động sản.

.
Hàng trăm lãnh đạo doanh nghiệp bàn cơ hội đầu tư bất động sản tại Quy Nhơn

Hội nghị gặp mặt hội viên Hiệp hội BĐS Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 tại Cát Bà (Hải Phòng), sau đó diễn ra liên tục mỗi năm một lần tại các địa phương như Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Đà Lạt… thu hút được ngày càng nhiều sự tham gia của các hội viên.

Năm nay, Hội nghị được tổ chức tại FLC Quy Nhơn (Bình Định) với khoảng 500 hội viên là đại diện các cơ quan quản lý Nhà nước, các chuyên gia bất động sản và đặc biệt là đại diện các doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản