Hàng loạt tiện ích mới vừa có mặt tại Gamuda Gardens
Minh Hưng - 25/05/2016 13:35
 
Khu đô thị Gamuda Gardens tiếp tục có thêm những tiện ích mới, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của cư dân nơi đây.

Trung tâm thương mại, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe 3 Sơn

Tọa lạc tại trục đường chính dẫn vào Khu đô thị Gamuda Gardens, Trung tâm thương mại dịch vụ và chăm sóc sức khỏe 3 Sơn (3 Sơn Building) được xây dựng trên diện tích 4.712 m2, cao ba tầng, mang đến một tổ hợp dịch vụ từ vui chơi, giải trí tới chăm sóc sức khỏe toàn diện. Các tiện ích khép kín bao gồm: trung tâm tư vấn dinh dưỡng chất lượng cao, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, phòng khám đa khoa, siêu thị, văn phòng, chuỗi cửa hàng ăn nhanh và trung tâm giải trí… Cư dân Gamuda Gardens và các khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tận hưởng không gian giải trí, chất lượng cao tại 3 Sơn Building, thuộc một trong những khu đô thị đáng sống nhất ở Hà Nội.

Biệt thự trong Khu đô thị Gamuda Gardens, xung quanh có hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên, đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành và đẳng cấp.
Biệt thự trong Khu đô thị Gamuda Gardens, xung quanh có hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên, đem đến cho cư dân một không gian sống trong lành và đẳng cấp.

Với kinh nghiệm lâu năm và có mạng lưới phân phối rộng lớn, Công ty cổ phần 3 Sơn là một trong những nhà phân phối chính thức các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, được kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm của Công ty cổ phần sữa Sức sống Việt Nam, Công ty cổ phần Sữa dê Dairygoat, Công ty TNHH Dinh dưỡng thực phẩm Eneright... Hiện tại, các sản phẩm do 3 Sơn phân phối đang có mặt tại hơn 2.000 đại lý, cửa hàng, siêu thị trên khắp cả nước. Sự có mặt của Công ty cổ phần 3 Sơn cũng như Trung tâm thương mại, dịch vụ và chăm sóc sức khỏe 3 Sơn thể hiện hướng đi đúng đắn, cam kết lâu dài của chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam về một cuộc sống lành mạnh, cân bằng và bền vững tại khu đô thị khép kín Gamuda Gardens.

Trường mẫu giáo Little Maple và Blossoms @ Gamuda Gardens

Thuộc Công ty cổ phần Cây phong nhỏ, Trường mẫu giáo Little maple (Cây phong nhỏ) và Trường mẫu giáo Blossoms @ Gamuda Gardens (Vườn hoa Gamuda Gardens) được xây dựng 2 tầng trên diện tích 2.588 m2 và 2.533 m2, tại nội khu của Khu đô thị Gamuda Gardens. Với mô hình giáo dục kết hợp giữa giáo trình Việt Nam theo quy chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo với chương trình giáo dục quốc tế theo phương pháp Montessori, 2 trường mẫu giáo này sẽ giúp các học viên nhí trang bị những kỹ năng cần thiết để học tập tại các trường song ngữ thuộc hệ thống trường quốc tế, cũng như tại các trường tiểu học công lập, dân lập khác nhau.

Trong đó, Trường mẫu giáo Little maple tuyển sinh các cháu từ 18 tháng tới 6 tuổi, với 15 lớp học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, giáo cụ trực quan sinh động. Trường mẫu giáo Blossoms @ Gamuda Gardens tuyển sinh hơn 200 cháu từ 3 đến 6 tuổi, với 10 lớp học. Dự kiến, Trường mẫu giáo Blossoms sẽ tuyển sinh đầu năm 2017, Trường mẫu giáo Little maple sẽ bắt đầu tuyển sinh vào cuối năm 2019.

Hiện tại, Công ty cổ phần Cây phong nhỏ đã và đang vận hành thành công 4 trường mẫu giáo trên địa bàn các quận của Hà Nội, trong  đó có những trường đã được chứng nhận là trường chuẩn quốc gia.

Trạm cung ứng nhiên liệu và Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng

Được xây dựng trên diện tích 2.138 m2, nằm sát đường Vành đai 3, Trạm cung ứng nhiên liệu và Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng bao gồm tổ hợp 8 cột bơm xăng, dầu; trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng xe, bãi đỗ xe, trung tâm mua sắm, cửa hàng ăn nhanh. Tổ hợp dịch vụ này sẽ đáp ứng nhu cầu cung cấp nhiên liệu cho cư dân và toàn bộ khu vực lân cận; góp phần hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng xã hội, để khu đô thị Gamuda Gardens văn minh, hiện đại với tiện ích vượt trội.

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Sông Hồng được biết đến với nhiều lĩnh vực đa ngành, từ kinh doanh xăng dầu, bất động sản, tư vấn các giải pháp và cung cấp các thiết bị đỗ xe tự động… Hiện tại, Công ty đang phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vận chuyển khách thương mại.

Khu đô thị đẳng cấp, khép kín với tiện ích đầy đủ

Cùng với các tiện ích kể trên, cư dân tại Gamuda Gardens còn được tận hưởng bầu không khí trong lành của khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội. Toàn bộ hệ thống cây xanh, đường dạo, công viên đều được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ lưỡng, để cư dân yên tâm an cư lạc nghiệp. Với các tiện ích được trang bị đồng bộ, cuộc sống của mỗi cư dân dễ dàng hơn bao giờ hết.

Câu lạc bộ Gamuda Gardens với đầy đủ trang thiết bị tối tân phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, gồm bể bơi tiêu chuẩn Olympic, phòng tập gym, phòng xông hơi, sân tennis, phòng hội thảo, nhà hàng… Dãy nhà phố thương mại đang đi vào hoạt động với đa dạng các loại hình kinh doanh như cửa hàng café, siêu thị, đồ nội thất, đồ gia dụng… Hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc tế với mô hình Trường liên cấp quốc tế Singapore (SIS) tại Gamuda Gardens, Trường mẫu giáo IQ Montessori. Cư dân tại đây còn được tận hưởng bầu không khí trong lành và không gian xanh mát, với đầy đủ các công trình vui chơi công cộng ngoài trời tại Công viên Yên Sở rộng nhất miền Bắc. Cư dân còn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Trung tâm thương mại  và bán lẻ LeParc by Gamuda, ngay tại Công viên Yên Sở.

Về giao thông, khách hàng chỉ mất khoảng 15 phút lái xe trên những tuyến đường chính như đường Vành đai 3 trên cao, đường Pháp Vân, quốc lộ 1A, 1B để kết nối với các quận trung tâm. Tuyến đường Tam Trinh huyết mạch kết nối Khu đô thị với nội đô chỉ mất 15 phút chạy xe. Mới đây, UBND TP. Hà Nội cũng đã chấp thuận chủ trương triển khai con đường đê sông Hồng dẫn đến Khu đô thị Gamuda Gardens, có chiều dài 2.600 m, rộng 40 m.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản