
-
Hoàn thành việc hỗ trợ nhà ở cho người có công, gia đình liệt sĩ trước ngày 24/7/2025
-
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
-
Phụ huynh tậu căn hộ The Opus One cho hành trình vào đời của con
-
Hà Nội chấp thuận thêm dự án tòa nhà hỗn hợp tại Khu đô thị mới Cầu Giấy -
SonKim Land chính thức bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars -
Masterise Homes ra mắt bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu Marriott phiên bản đặc biệt tại Grand Marina, Saigon -
Rà soát nhiều dự án chậm tiến độ ở Khu kinh tế Vân Phong
Loạt thương hiệu uy tín “đổ bộ” về Vinhomes Ocean Park 2
Chỉ sau hơn 1 tháng Vinhomes triển khai bộ 3 siêu chính sách chào thuê, hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, bán lẻ, dịch vụ đã “đổ bộ” tổ hợp phố thương mại dịch vụ Center Point thuộc Vinhomes Ocean Park 2. Nổi bật trong đó là loạt thương hiệu uy tín như ngân hàng Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, siêu thị Winmart+, trà sữa Đài Loan Mixue, nhà thuốc Pharmacity...
![]() |
100% các căn thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point đã chốt hợp đồng cho thuê thành công. |
Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Bộ ba chính sách chào thuê tại Center Point mang đến giải pháp tối ưu cho giới thương nhân đón đà hồi phục của nền kinh tế dịp cuối năm. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, Center Point đã chốt hợp đồng thuê thành công 218 căn nhà phố thương mại, đạt tỷ lệ 100% số lượng căn chào thuê. Đây là kết quả ấn tượng trong giai đoạn mặt bằng cho thuê trong nội đô còn trầm lắng”.
Bên cạnh chính sách trợ lực thiết thực từ chủ đầu tư, Center Point còn hấp dẫn các thương hiệu lớn khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích... Hơn hết, nguồn khách hàng sẵn có, đều đặn và dồi dào từ làn sóng “Đông tiến” mạnh mẽ để an cư và du lịch đã trở thành lực hút giới thương nhân “đổ bộ”.
![]() |
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng, Center Point hứa hẹn trở thành tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch. |
Anh John Nguyễn, một chủ cửa hàng đã quyết định chuyển cả mặt bằng kinh doanh F&B từ trung tâm về Center Point, lý giải, anh chuyển cửa hàng về đây vì nhận thấy cộng đồng hơn 60.000 cư dân sinh sống cùng lượng lớn du khách đến tham quan mỗi dịp lễ hội, sẽ tạo ra lưu lượng khách rất lớn và xoay vòng liên tục. “Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ hấp dẫn 30 tháng tiền thuê trong đó 18 tháng đầu miễn phí, sẽ là phương án kinh doanh an toàn, hấp dẫn”, anh John Nguyễn nói.
Biểu tượng “hàm cá mập” mới phía Đông Hà Nội
Nhiều chuyên gia cho rằng, sức hút của Center Point không nằm ngoài dự báo bởi thị trường đang chứng kiến xu hướng ly tâm khỏi nội đô khi giá thuê mặt bằng bán lẻ ngày càng đắt đỏ, trong khi đó quỹ đất chật hẹp, không thể đáp ứng xu hướng mở rộng không gian kinh doanh để gia tăng trải nghiệm khách hàng. Khi đó, các tổ hợp mua sắm - giải trí - du lịch tại các khu đô thị hiện đại như Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng với chi phí hợp lý.
Tổ hợp Center Point tọa lạc vị trí được xem là “hàm cá mập” của khu đô thị khi nằm ngay giao lộ 3 tuyến đường huyết mạch: đại lộ San Hô (rộng 51 m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51 m) và đường Đại Dương (rộng 30 m). Đây cũng là một trong những lợi thế giúp nhà phố tại tổ hợp Center Point bắt trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi từ đông đảo cư dân sống tại các phân khu biệt thự cao cấp như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô...
Không chỉ đón dòng cư dân nội khu với mức sống cao, tổ hợp Center Point còn nằm trên các tuyến đường kết nối với các đại tiện ích của khu đô thị như công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô ánh sáng và bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao. Lợi thế hiếm có này giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận được lượng khách vãng lai khổng lồ từ nhiều khu vực lân cận tới vui chơi, giải trí.
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng đã “cập bến”, khi đi vào hoạt động từ tháng 12/2023 tới đây, tổ hợp Center Point hứa hẹn trở thành biểu tượng giao thương mới sầm uất và đầy tiềm năng phía Đông Thủ đô.
-
Mời thi tuyển phương án kiến trúc Công trình nhà ở chung cư và Thương mại dịch vụ HH11
-
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia - Biểu tượng phát triển mới phía Đông Bắc thành phố Hải Phòng
-
Dòng tiền thông minh tìm về căn hộ biểu tượng tại Đà Nẵng
-
Chính sách mới cùng “cơn mưa” ưu đãi mở rộng cơ hội sở hữu nhà phố Asia Vibe
-
Crystal Bay tăng tốc đầu tư vào Wellness All-Inclusive: Mô hình sinh lời dài hạn trong du lịch Việt -
Phường Xóm Chiếu, TP.HCM: Cơ hội đầu tư và phát triển đô thị bền vững -
Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc -
Tọa độ quyền năng giữa hai miền di sản -
Cận cảnh cầu Hoàng Gia trước “giờ G”: Biểu tượng mới “vẽ lại” trung tâm Hải Phòng sau sáp nhập -
“Săn lùng” thấp tầng Vinhomes Green City với suất đầu tư chỉ từ 550 triệu đồng -
Flamingo Golden Hill - Địa điểm lưu trú hàng đầu của cộng đồng chuyên gia quốc tế
-
1 TP.HCM dự kiến đầu tư 7 tỷ USD phát triển Trung tâm tài chính quốc tế
-
2 Nhà đầu tư nước ngoài vững cam kết đầu tư lâu dài ở Việt Nam
-
3 Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy xăng cho người dân
-
4 Sắp có “cuộc cách mạng” trong ngành bất động sản
-
5 Bất động sản phía Nam: Nguồn cung tăng mạnh, giao dịch chờ tín hiệu khởi sắc
-
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững
-
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững
-
DJI sắp ra mắt loạt máy bay không người lái nông nghiệp mới
-
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên
-
TVM Capital Healthcare hoàn tất vòng gọi vốn Series B, tổng số vốn huy động được là 124 triệu USD
-
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị