Hải Phát Land hợp tác với Gami Group phân phối dự án Tuần Châu Marina
- 17/09/2018 11:33
 
Cùng với việc phát triển chi nhánh trên cả nước, tại Quảng Ninh Hải Phát Land đang ngày càng mở rộng thị trường bất động sản thông qua việc phân phối nhiều dự án của các chủ đầu tư lớn. Điển hình, Hải Phát Land đã trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Tuần Châu Marina do Tập đoàn Gami (Gami Group) làm chủ đầu tư.

Chủ đầu tư lớn và đơn vị phân phối hàng đầu

Thành lập từ năm 1993, Gami Group đang phát triển mạnh mẽ trở thành một tập đoàn đa năng với phương châm “Nhà ở & ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Trong lĩnh vực bất động sản, Gami Group luôn đưa những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn những đối tác cho các dự án của mình.  Điều này đã được khẳng định trong việc lựa chọn các nhà thầu thi công uy tín với những tiêu chuẩn cao trong xây dựng và phát triển dự án. Tất cả dự án của Tập đoàn Gami được biết như những dòng sản phẩm độc đáo, mang lại giá trị riêng trên thị trường. Các dự án tiêu biểu được kể đến như: Gami Eco Charm (Đà Nẵng), dự án khu đô thị và dịch vụ Tây Quốc Oai, dự án Tuần Châu Marina (Quảng Ninh)…

Để xứng với tầm nhìn của chủ đầu tư lớn, Gami Group luôn có những lựa chọn khắt khe đối với các đơn vị phân phối sản phẩm. Vượt qua những yêu cầu khắt khe đó, Hải Phát Land đã chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Tuần Châu Marina – một trong những dự án được chủ đầu từ Gami Group dành nhiều tâm huyết xây dựng.

Hải Phát Land chính thức phân phối Dự án Tuần Châu Marina do Gami Group làm chủ đầu tư.
Hải Phát Land chính thức phân phối dự án Tuần Châu Marina do Gami Group làm chủ đầu tư.

Từ khi thành lập cho đến nay, Hải Phát Land đã cố gắng nỗ lực không ngừng và trở thành thương hiệu lớn trong lĩnh vực phân phối bất động sản. Qua các sự kiện hợp tác với các chủ đầu tư lớn qua đó dành được sự tin tưởng của khách hàng.

Đầu năm 2018, Hải Phát Land được vinh danh trở thành Top 3 sàn giao dịch BĐS xuất sắc nhất tại Giải thưởng Quốc gia BĐS năm 2018. Cùng với sự hậu thuẫn từ Hải Phát Invest – một trong những Tập đoàn lớn và có tiềm lực trong lĩnh vực đầu tư BĐS tại Việt Nam, Hải Phát Land đã có những bước tiến vững vàng hơn nhờ nền móng vững chắc.

Hơn hết, việc Hải Phát Land mở rộng chi nhánh trên cả nước nói chung, chi nhánh Hải Phát Land Quảng Ninh nói riêng sẽ tác động tích cực đến việc phân phối dự án. Khiến môi trường đầu tư tại thị trường Quảng Ninh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sự bắt tay hợp tác giữa Gami Group và Hải Phát Land được coi là bước tiến quan trọng cho mối quan hệ giữa hai bên. Đồng thời, hứa hẹn mang đến cho thị trường bất động sản tại Quảng Ninh một sản phẩm BĐS mới, độc đáo và cao cấp đến khách hàng.

Tuần Châu Marina – Cảnh sắc từ Hồng Kong sầm uất

Tọa lạc tại vị trí Đông Nam đảo Tuần Châu, Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Tuần Châu Marina có diện tích 31.968 m2, được đầu tư xây dựng với 293 căn nhà phố với các dịch vụ, tiện ích đa dạng như: bến du thuyền với 2.000 chỗ neo đậu, sân golf 27 hố Tuần Châu, Công viên giải trí đa chức năng Tuần Châu, bãi tắm nhân tạo, khách sạn… Với việc tuyến đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cầu Bạch Đằng được khánh thành ngày 1/9/2018 sẽ hoàn thiện toàn bộ mạch nối giao thông then chốt hướng về tỉnh Quảng Ninh.  Đây sẽ là đòn bẩy tác động mạnh mẽ đến việc giao thương, liên kết các vùng trong khu vực. Đặc biệt nó sẽ tạo một đà bứt phá rất lớn đến ngành du lịch và bất động sản tỉnh Quảng Ninh.

 Tuần Châu Marina cảnh sắc từ Hong Kong sầm uất.
Tuần Châu Marina cảnh sắc từ Hong Kong sầm uất.

Lấy cảm hứng  thiết kế từ một Hong Kong sầm uất được thu nhỏ tại Hạ Long, các khách sạn và các căn nhà phố Tuần Châu Marina được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho khách hàng một không gian an cư kết hợp kinh doanh với tiềm năng sinh lời cao. Hệ thống trường học và trung tâm thương mại quốc tế trong vòng bán kính chưa đầy 5km trên đảo ngọc Tuần Châu, đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Hơn hết, các căn shophouse có khu kinh doanh tư nhân có thể tạo ra lợi nhuận lớn cho khách hàng như: Khu vực nhà hàng cafe - club, khu vực bán tour chuyên biệt, cửa hàng, khu vực kinh doanh khách sạn, khu vực cây xanh, thể thao cộng đồng, sân chơi, bãi đỗ xe và khu vực bến du thuyền tư nhân…

Để trở thành chủ nhân của Tuần Châu Marina, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn 50% với lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng đầu từ ngân hàng NCB. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận sổ đỏ vĩnh viễn ngay tại thời điểm bàn giao nhà.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Tuần Châu Marina còn là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những nhà đầu tư thông thái tại thị trường BĐS Quảng Ninh - Vùng đất linh khí hội tụ và lan toả.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hải Phát Land:

- Hội sở Hà Nội: Tầng 2 - CT4 chung cư The Pride, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

- Chi nhánh Quảng Ninh: Shophouse A1-02, KĐT Mon Bay, đường Trần Quốc Nghiễn, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Hotline: 0901 06 1999

Website: http://tuanchaumarina.haiphatland.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản