Hải Phát giới thiệu nhà mẫu Shophouse 24h Vạn Phúc
Quang Hưng - 11/01/2017 15:35
 
Theo giới thiệu từ phía chủ đầu tư, Shophouse 24h Vạn Phúc khu nhà phố đầu tiên tại Hà Nội có vị trí đạt chuẩn quốc tế khi nằm trên mặt đường lớn với 6 làn xe lưu thông.
.
Ngày 15/1/2017, Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát sẽ khai trương nhà mẫu và bước vào giai đoạn hoàn thiện dự án Shophouse 24h Vạn Phúc sau 6 tháng kể từ ngày khởi công.

Tại lễ khai trương nhà mẫu, Hải Phát sẽ giới thiệu đến khách hàng mẫu nhà phố hiện đại được thiết kế thông minh, tối ưu diện tích 60m2 tạo ra không gian thông thoáng. Bên trong tất cả các căn shophouse đều lắp đặt thang máy hiện đại giúp gia chủ thuận tiện di chuyển từ tầng 1 lên các tầng trên mà vẫn tách biệt hoàn toàn giữa hai không gian kinh doanh và sinh sống. Các căn shophouse được xây 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, mặt tiền kinh doanh rộng đến 6m hướng trực diện ra đường Tố Hữu rộng 42m sầm suất và nhộn nhịp.

Theo giới thiệu từ phía chủ đầu tư, Shophouse 24h Vạn Phúc khu nhà phố đầu tiên tại Hà Nội có vị trí đạt chuẩn quốc tế khi nằm trên mặt đường lớn với 6 làn xe lưu thông, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Shophouse 24h đã tạo sức hút lớn khi lọt mắt xanh của các văn phòng đại diện đẳng cấp, các nhãn hàng cao cấp như rượu vang, các nhãn hàng nước ngoài như Yamaha, hoa quả xuất nhập khẩu Klever Juice, Thời trang Italy… đến các nhãn hàng truyền thống nổi tiếng trong nước như Vàng bạc đá quý, đồ gỗ gia truyền…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản