Hai dự án sẽ đốt nóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc
PV - 30/01/2016 12:17
 
Đầu tháng 12/2015, Tập đoàn Sun Group bắt đầu giới thiệu 2 dự án đẳng cấp tại Phú Quốc là Dự án Biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Dự án Căn hộ nghỉ dưỡng The Sebel Phu Quoc at Emerald Bay. Các chuyên gia nhận định, hai dự án này sẽ “đốt nóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc đầy tiềm năng.
.
The Sebel Phu Quoc Emeral Bay

Premier Village Phu Quoc Resort - Tuyệt tác mới bên bờ biển

Toạ lạc tại Mũi Ông Đội - phía Tây Nam của Đảo Ngọc Phú Quốc - dải đất nằm giữa hai mặt biển của Vịnh Thái Lan và biển Đông, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu địa thế được thiên nhiên ưu đãi có một không hai của khu vực châu Á.  Nước biển xanh trong vắt, cát trắng mịn màng, ghềnh đá hùng vĩ, triền đồi với tầm nhìn trải rộng và những cánh rừng nguyên sinh thơ mộng.

Trong không gian nên thơ đó, Premier Village Phu Quoc Resort thấp thoáng ẩn hiện bên làn nước trong xanh, trên sườn dốc, cạnh ghềnh đá với hơn 100 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế. Các căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vĩ..

Biệt thự trên mặt biển đưa tầm mắt tới rặng san hô và sóng biển rì rào, biệt thự sát biển với tầm nhìn khoáng đạt trên dải cát trắng tinh khôi, biệt thự trên ghềnh đá hùng vĩ ngắm toàn cảnh biển từ trên cao, còn biệt thự trên đồi ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn khi đứng cùng 1 vị trí trong ngày…

Với bàn tay tài năng của chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, những biệt thự tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi nhiều lối mòn lát gỗ thô. Ngôn ngữ thiết kế của Khu nghỉ dưỡng thể hiện sự giao hòa tối đa với thiên nhiên mà ở đó, những biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort trở thành các  nốt nhạc đẹp trong một bản hòa ca bất tận.

Hệ thống bể bơi ở đây thực sự khác biệt. Do địa hình tự nhiên dốc và ngôn ngữ thiết kế tôn trọng thiên nhiên tối đa, bể bơi của Premier Village Phu Quoc Resort có nhiều cao độ, dài hơn 300m nối liền từ bờ biển phía đông tới bờ biển phía tây trông như những thửa ruộng bậc thang của người dân vùng Tây Bắc.

Premier Village Phu Quoc Resort được xây dựng cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: nhà hàng có sức chứa 1.000 khách, spa đẳng cấp có bể bơi riêng nằm giữa thiên nhiên, câu lạc bộ giải trí biển hiện đại, khu nhà hàng phục vụ các buổi tiệc siêu sang trọng, khu dịch vụ bán lẻ cung cấp các mặt hàng cao cấp…

Thêm một lợi thế của Premier Village Phu Quoc Resort, đó là hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế được thiết lập và duy trì bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới AccorHotels. Với kinh nghiệm quản lý khác sạn toàn cầu, AccorHotels sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, những kỳ nghỉ thượng lưu hiếm có tại Đảo Ngọc.

Dự kiến được hoàn thành vào năm 2017, Premier Village Phu Quoc Resort như những “tuyệt tác bên bờ biển” hứa hẹn sẽ tiếp tục ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp thế giới.

The Sebel Phu Quoc Emerald Bay - Giấc mơ biển sinh lời

The Sebel Phu Quoc Emerald Bay nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam Đảo Ngọc. Nơi đây được ví như thiên đường nơi hạ giới với bãi cát trắng mịn màng, làn nước biển xanh trong vắt và những dải núi hình vòng cung ôm trọn, tạo nên khung cảnh tự nhiên sơn thủy hữu tình. Sự thư thái lạ thường, cảm giác trong lành thanh khiết với những con sóng nhỏ mơn man êm đềm vỗ vào bờ cát khiến bất cứ ai cũng đều muốn lắng mình lại để nghe nhịp của đời sống, nhịp của trái tim mình hòa cùng nhịp của tự nhiên lặng lẽ trôi qua.

Trong không gian đầy chất thơ của sự hòa quyện giữa tự nhiên và lòng người, The Sebel Phu Quoc Emerald Bay mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế khéo léo, mở toang tầm nhìn hướng biển. Dấu ấn văn hóa bản địa hiện hữu rõ ràng khi ngôn ngữ kiến trúc của The Sebel Phu Quoc Emerald Bay mang đậm hơi thở của làng chài. Thật dễ dàng bắt gặp từng mái chèo, chiếc nơm… dưới bàn tay tài hoa của họa sỹ thiết kế trở nên trau chuốt khác thường mang lại nhiều bất ngờ thú vị.

Hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng tinh tế bên những vườn hoa đua sắc biến không gian nơi đây như thiên đường nơi hạ giới. Không chỉ có tự nhiên với núi và biển xanh ngút ngàn mà nơi đây còn có 5 khu vườn mang nhiều phong cách khác nhau, dễ khiến cho bất cứ ai cũng có thể rung lên tình yêu thiên nhiên vốn bị che lấp bởi những lo toan bộn bề thường nhật.

The Sebel Phu Quoc Emerald Bay sở hữu thiết kế linh hoạt. Hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ Studio đến Penthouse có diện tích từ 35m2 đến 288m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem, sẽ chạm vào cảm xúc những trái tim rắn rỏi nhất. 

Với mục tiêu tối ưu sự hài lòng cho du khách và chủ nhân sở hữu, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện. Hệ thống tiện ích này được thiết kế tối ưu, phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Uu thế vượt trội khác của The Sebel Phu Quoc Emerald Bay là Tập đoàn AccorHotels nổi tiếng thế giới quản lý. Với phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, Accor Hotels đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Accor Hotels cũng đem lại sự an tâm cho khách hàng về khả năng sinh lời cho các căn biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

 Premier Village Phu Quoc
Premier Village Phu Quoc

Dự kiến hoàn thành vào năm 2017, The Sebel Phu Quoc Emerald Bay tiếp nối khát vọng ghi danh Phú Quốc vào bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu của Tập đoàn Sun Group.

Mang tâm huyết tạo dựng những sản phẩm bất động sản đỉnh cao với dấu ấn vượt thời gian, Tập đoàn Sun Group cam kết mang lại cơ hội đầu tư vững bền để bảo toàn và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Box:

Trở thành chủ nhân của các biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng tại hai dự án và tham gia chương trình cam kết cho thuê, chủ đầu tư Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu lên tới 9%/năm trong 10 năm với Dự án Premier Village Phu Quoc Resort và 9% trong 9 năm với Dự án The Sebel Phu Quoc Emerald Bay. Ngoài ra, chủ nhân của các biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng được hỗ trợ tín dụng tối đa với khoản vay lên tới 100% từ ngân hàng. Sau thời gian cam kết, chủ sở hữu của bất động sản vẫn tiếp tục được hưởng khoản thu từ dịch vụ cho thuê trong thời gian tiếp theo.

Song hành cùng giá trị đầu tư vượt trội, chủ sở hữu và khách mời được tận hưởng miễn phí 15 đêm nghỉ/một năm ngay tại căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng do mình sở hữu, hoặc có thể quy đổi thành số phòng có giá trị tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Đà Nẵng, Sa Pa, Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản