-
Dự án A&K Tower đủ điều kiện bán nhà hình thành trong tương lai -
Charmora City - Nâng tầm xu hướng sống ven sông tại TP. Nha Trang -
Vinhomes Cần Giờ - Cơ hội đầu tư và an cư tại siêu đô thị biển ven TP.HCM -
Shophouse trung tâm - bất động sản tiên phong trong bối cảnh thị trường phân hóa -
Có gì đáng chú ý trong thiết kế Alumi - tổ hợp cao tầng tại đô thị khoáng nóng Alluvia City? -
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới
![]() |
| Tuyến đường Vành đai 3,5 nằm giữa đường vành đai 3 và 4 của Hà Nội. Ảnh: anninhthudo.vn |
Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Hùng vừa ký Quyết định số 6216/QĐ – UBDN phê duyệt hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 (tỷ lệ 1/500).
Theo đó, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 6 có chiều dài khoảng 6,7km, điểm đầu tuyến giao với đường Đại lộ Thăng Long, điểm cuối tuyến giao với đường Quốc lộ 6. Cấp hạng tuyến đường là đường trục chính đô thị.
Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường dao động từ 42m đến 63m. Trong đó, đoạn qua Khu đô thị Lê Trọng Tấn (đã xây dựng) gồm 6 làn xe chính rộng 2 x 10,5m, dải phân cách giữa rộng 5m, đường gom hai bên rộng 2x7,5m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x8m (có thiết kế hè đi bộ), hè mỗi bên rộng 2x3m. Đối với đoạn chưa xây dựng phần đường gom hai bên, hè môi bên rộng 2x6m, dải phân cách giữa đường chính với đường gom rộng 2x5m.
Các nút giao thông: Dọc tuyến dự kiến có 4 nút giao thông khác mức chính, gồm: nút giao với đường Đại lộ Thăng Long; nút giao với đường sắt quốc gia hiện có (tuyến đường sắt đô thị số 6); nút giao đường Tố Hữu, đường Quốc lộ 6 (thuộc đoạn tuyến có đường trên cao).
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các đường cấp đô thị khác dự kiến theo quy hoạch sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo Dự án riêng. Các nút giao giữa đường Vành đai 3,5 với các đường quy hoạch còn lại dự kiến theo quy hoạch được xác định là giao bằng.
Trước đó, UBND TP. Hà Nội cũng đã phê duyệt thiết kế bản vẽ thi công, dự toán xây dựng dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 các đoạn Km1+700 đến Km2+050; Km2+550 đến Km3+340, huyện Hoài Đức. Tổng chiều dài tuyến đường khoảng 1,14km. Giá trị dự toán xây dựng công trình hơn 241,6 tỷ đồng, ngân sách thành phố cấp 90 tỷ đồng; phần còn lại từ kinh phí thu lại theo cơ chế trước đây các chủ đầu tư đã được đối trừ từ tiền sử dụng đất phải nộp kết hợp nguồn thu từ đấu giá đất trên địa bàn huyện Hoài Đức. Thời gian thực hiện dự án trong giai đoạn 2016 - 2019.
-
Mua nhà trả góp với trần lãi suất cố định: Cơ hội vàng để thoát cảnh “sống một đời tạm bợ” -
Vinhomes công bố chính sách mua nhà trả góp đảm bảo lãi suất cố định lên tới 15 năm -
Công ty cổ phần Doanh nghiệp trẻ Lâm Đồng tự nguyện trả lại 85,36 ha đất -
Không gia hạn thời gian ứng tiền bồi thường Dự án KDC phía Đông thị trấn Đinh Văn -
Truyền thông quốc tế: Ocean City là hiện thân của tương lai đô thị toàn cầu -
Bất động sản phía Tây Hà Nội tăng tốc, liên tục thiết lập mặt bằng giá mới -
Liên doanh Phát triển Nhà Deawon - Hoàn Cầu trúng đấu giá khu đất hơn 1.600 m2 tại Đà Nẵng
-
1
Khánh thành, khởi công các dự án, công trình quy mô lớn: Đón động lực mới -
2
Rõ dần phương án đường sắt kết nối sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành -
3
Duyệt Dự án đường sắt đô thị số 5, TP. Hà Nội có tổng vốn 69.729 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/12 -
5
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

