
-
Đô thị sáng tạo Thủ Đức bứt tốc: Cơ hội vàng cho nhà đầu tư “đón sóng”
-
Phú Yên chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án nhà ở xã hội hơn 3.000 tỷ đồng
-
“Ốc đảo thiên đường” Isla Bella: Nơi biển, đảo, phố và chuẩn sống thượng lưu cùng hội tụ
-
Hơn 1.200 "chiến binh" hội tụ tại Lễ Kick-off dự án Elysian -
Nên đầu tư đất nền hay sản phẩm nhà phố dự án được quy hoạch bài bản? -
Bất động sản thương mại Đô Lương: “Miếng bánh” ngon nhưng hiếm -
Vinhomes The Gallery - “Triển lãm” các mô hình thương mại xa hoa bậc nhất thế giới
![]() |
Hà Nội mở tuyến đường dài 9km qua huyện Mê Linh và Đông Anh |
Theo phê duyệt, tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đông Anh có chiều dài khoảng 9,1 km. Điểm đầu tuyến (Điểm 1): tại nút giao phía Bắc cầu Thượng Cát với tuyến đường Quốc lộ 5 kéo dài (đường Hoàng Sa kéo dài); Điểm cuối tuyến (Điểm 8): tại nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Tuyến đường có quy mô mặt cắt ngang điển hình rộng 60m, bao gồm hai lòng đường xe chính rộng 2x17m (dự kiến có bố trí làn dành riêng cho xe buýt), dải phân cách giữa rộng 4m, hai lòng đường xe hỗ hợp rộng 2x7m, hai giải phân cách hai bên rộng 2x2m, hè hai bên rộng 2x7m.
Trên tuyến đường, riêng đoạn qua khu vực dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình mở rộng cục bộ thành 62-63m. Theo lý giải của UBND TP mục đích để thống nhất quá trình quản lý, cung cấp chỉ giới đường đỏ và thuận lợi thiết kế nút giao khác mức theo quy hoạch.
Dọc tuyến đường có 05 nút giao thông khác mức chính gồm: nút giao với đường quốc lộ 5 kéo dài; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang điển hình 48m đi qua dự án khu nhà ở cao cấp Ba Đình; nút giao với đường quy hoạch mặt cắt ngang 48m đi qua Dự án khu đô thị mới sông Hồng Thủ đô; nút giao trục Trung tâm khu đô thị Mê Linh và nút giao với đường Vành đai 3 phía Bắc sông Hồng.
Các nút giao của đường Vành đai 3,5 với các tuyến đường liên khu vực và một số tuyến đường chính khu vực sẽ được xây dựng nút giao khác mức trực thông theo hướng đường ngang và được thực hiện theo dự án riêng.
Ngoài ra, dọc tuyến đường Vành đai 3,5 này theo quy hoạch cũng dự kiến xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 7 đi nổi tại dải phân cách giữa đường.Tim đường sẽ được xác định thông qua tọa độ các điểm khống chế, điểm chuyển hướng, các thông số kỹ thuật ghi trực tiếp tại bản vẽ. Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật,…
UBND TP Hà Nội giao các cơ quan chức năng tổ chức công bố công khai hồ sơ Chỉ giới đường đỏ được phê duyệt theo quy định.
-
Destino Centro lọt top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường bất động sản 2025 -
Hà Nội điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết tại huyện Gia Lâm -
Toạ độ đầu tư mới “ngon, bổ, rẻ” của giới đầu tư Hà Thành -
Cư dân và du khách háo hức đón chờ “bữa tiệc” âm nhạc hoành tráng tại Vinhomes Golden Avenue -
Thuê nhà trở thành từ khóa hot, thị trường bất động sản có “đổi gió”? -
Quảng Ngãi đề xuất 6 khu đất đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án -
Mua nhà dịp cuối năm, cần lưu ý gì để an cư trọn vẹn?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/5
-
2 Khởi công dự án 120 triệu USD tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái
-
3 Không thể vì vướng mắc mà dừng thực hiện Luật Quy hoạch
-
4 Dự án năng lượng tái tạo vướng mắc: EVN đề nghị Bộ Công thương đánh giá tác động tổng thể
-
5 Sửa Luật Đường sắt: Gỡ điểm nghẽn để phát triển đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP.HCM
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bất động sản - Xây dựng
-
Chuyển đổi số - “hệ điều hành” mới cho doanh nghiệp tăng trưởng, sáng tạo và hội nhập
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Vật liệu xây dựng
-
Viet Industry 2025 - Triển lãm công nghiệp kết nối chuỗi giá trị sản xuất toàn diện
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Chế biến - Chế tạo
-
Algonomy công bố bộ ba giải pháp công nghệ AI để cách mạng hóa thương mại số