Hà Nội: Lập Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc và Quy hoạch đô thị, nông thôn
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã ký ban hành Quyết định số 5272/QĐ-UBND thành lập Trung tâm Nghiên cứu kiến trúc và Quy hoạch đô thị, nông thôn trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc đô thị và Trung tâm Quy hoạch đô thị và nông thôn trực thuộc Sở Quy hoạch - Kiến trúc.

Trung tâm có trách nhiệm kế thừa quyền và nghĩa vụ có liên quan của Trung tâm Nghiên cứu Kiến trúc đô thị Hà Nội và Trung tâm Quy hoạch đô thị và nông thôn Hà Nội theo đúng quy định của pháp luật.

Trong đó, có chức năng tham gia, nghiên cứu khoa học phục vụ công tác quản lý nhà nước của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội về quản lý quy hoạch, kiến trúc đô thị và nông thôn theo quy định của pháp luật; thực hiện tư vấn thiết kế, cung cấp các dịch vụ công về thông tin quy hoạch, kiến trúc trên địa bàn Thành phố; tổ chức đào tạo, tập huấn và hợp tác trong nước và quốc tế trong lĩnh vực quy hoạch - kiến trúc đô thị, nông thôn; thực hiện các hoạt động tư vấn xây dựng và ứng dụng chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực quy hoạch kiến trúc đô thị; khảo sát địa hình, địa chất công trình...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản