Hạ Long đã thay da đổi thịt để trở thành trung tâm vui chơi giải trí số 1
Như Quảng - 07/09/2016 08:44
 
Được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên Thế giới thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, Vịnh Hạ Long với các thể mạnh sẵn có đã không ngừng thay đổi, vươn lên để trở thành địa điểm vui chơi giải trí “nóng hổi” thu hút khách du lịch với hàng loạt các dự án, công trình đã đi vào hoạt động như: bãi biển nhân tạo, cáp treo, khu mua sắm phố cổ Hà Nội – Hội An, bảo tàng, rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi trẻ em Tini World…và hàng loạt sự xuất hiện của các hệ thống khách sạn 5 sao.

Hạ Long – du lịch bốn mùa và bức tranh mới đang được vẽ

Theo thống kê của Tổng cục du lịch năm 2015 thì có hơn 70% khách du lịch đều chọn biển là nơi lựa chọn hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Phân tích riêng đối với thị trường BĐS ven biển Quảng Ninh, khách hàng hay các nhà đầu tư đều có thể dễ dàng thấy được đây là mảnh đất sở hữu rất nhiều tiềm năng.

.
.

Các thế mạnh dễ thấy của địa bàn này là cảnh quan du lịch và giao thông thuận tiện. Đặc biệt, tại Quảng Ninh du lịch phát triển cả bốn mùa với lợi thế thăm quan Vịnh. Tuyến đường cao tốc 5B nối Hà Nội - Hải Phòng được hoàn thành thời gian di chuyển từ các tỉnh đến Quảng Ninh nay cũng đã được rút ngắn rất nhiều. Dự kiến chỉ đầu năm 2017, đường cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng kết nối, du khách chỉ mất từ 1-1,5 tiếng là đã đến Hạ Long.

Trở lại với Khu du lịch Bãi Cháy vào năm 2016, hẳn nhiều khách du lịch thực sự sẽ rất “ngỡ ngàng” trước sự thay da đổi thịt của Bãi Cháy, Hạ Long. Trước hết phải kể đến con đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt hướng vào trung tâm Bãi Cháy nay đã trở nên nhộn nhịp và sầm uất với hàng loạt các công trình vui chơi giải trí đã được đi vào hoạt động như: Marine Plaza với rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi giải trí Tini World, bảo tàng tranh 3D Hàn Quốc và hàng loạt các hệ thống nhà hàng khách sạn đã và đang hình thành. Khu chợ đêm nhộn nhịp cũng được dịch chuyển về đây và được quản lý sạch sẽ, quy củ và mát mẻ.

.
.

Bên canh đó là Little Việt Nam với những tuyến phố mái ngói đỏ mô phỏng kiến trúc của phố cổ Hà Nội và Hội An xưa. Nơi đây thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa ca trù, chèo…các loại nhạc cổ truyền được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích lựa chọn là địa điểm phải đến tại Vịnh Hạ Long. Đi sâu vào trung tâm Bãi Cháy, du khách sẽ đến với Bãi biển nhân tạo dài hơn 1 km với bãi cát mịn, nước trong mát thu hút hàng nghìn lượt khách đến mỗi ngày.

Ngoài hoạt động tắm mát, vui đùa trên bãi cát trắng, khi đến đây khách du lịch còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi, giải trí hấp dẫn. Cũng từ Trung tâm du lịch Bãi Cháy này, lần đầu tiên Quảng Ninh có hệ thống cáp treo xuyên Vịnh để phục vụ khách tham quan. Điểm đầu của cáp treo đặt tại phường Bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục, chạy song song theo cầu Bãi Cháy đến đỉnh đồi Ba Đèo (phường Hồng Gai). Đặc biệt, một địa điểm giải trí được ví như một Disneyland đang dần định hình với khu thuỷ cung lớn, công viên nước khổng lồ, các công trình thương mại, dịch vụ hiện đại…cũng đang được kỳ vọng sẽ tiếp tục vẽ nên bức tranh vui chơi giải trí sôi động tại Vịnh Hạ Long.

Bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long – khuynh hướng đầu tư hấp dẫn

Với sự xuất hiện của hàng loạt các chủ đầu tư có tiếng vào hệ thống vui chơi giải trí Hạ Long, thị trường Bất động sản tại đây cũng đang nóng lên từng ngày bởi hàng loạt các dự án và công trình. Các dự án BDS tại đây đều có mức tăng trưởng khá cao, kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công trình nhà ở phát triển. Tuy nhiên những dự án tiêu biểu nhất tại Hạ Long, Quảng Ninh phải kể đến dự án Green Bay Village. Đây là dự án phát triển theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh. Theo ghi nhận, trong các đợt mở bán của dự án đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng một cách đáng kinh ngạc. Dự án cung cấp đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà liền kề, nhà phố vườn cho đến chung cư cao cấp phù hợp với nhu cầu cá nhân và mang lại giá trị đầu tư không dừng lại, được khách hàng vẫn “sôi sục” tìm kiếm. Dự án được bố trí cổng, hàng rào, các chốt an ninh và camera hoạt động 24/7. Trong khuôn viên, dự án có đầy đủ các tiện ích xung quanh, những khoảng không gian xanh mát phục vụ sinh hoạt cộng đồng như công viên trung tâm, bể bơi, thư viện, sân chơi, phòng tập gym…

Green Bay Village gồm nhiều loại hình nhà ở như Nhà liền kề, chung cư, nhà vườn và đặc biệt là nhà phố thương mại. Mỗi nhà của khu nhà liền kề có tổng diện tích xây dựng khoảng 240 - 300m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5-6m và có tổng diện tích sử dụng 231.6m2.

Khối Chung cư Green Bay Premium cao 26 tầng trong đó 24 tầng căn hộ, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm kỹ thuật. Tòa căn hộ này có 376 căn bao gồm 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse được thiết kế hiện đại và tinh tế. Một điểm vô cùng tuyệt vời của Green Bay Premium là 100% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, trong đó, 50% số căn hộ là căn góc, diện tích từ 63m2 - 177m2.

Đặc biệt, Green Bay Village còn có 8 căn nhà phố thương mại có mặt tiền 6m - 7,5m, được xây dựng 3,5 tầng và thang máy riêng biệt nối từ hầm lên trên. Các căn nhà phố thương mại  không chỉ sở hữu mặt tiền đường Hoàng Quốc Việt với lượng giao thông lớn mà còn có một khoảng diện tích vườn riêng biệt xanh mát để có thể tận dụng kinh doanh. Các căn nhà vườn với tầm nhìn hướng ra khuôn viên cây xanh và bể bơi được thiết kế chuyên biệt, hợp lý, tối ưu hóa không gian sinh hoạt, phân bổ mặt sàn rộng rãi và cũng sở hữu 1 khu sân vườn riêng biệt.

Dự án được đầu tư bởi BIM Group được biết đến là chủ đầu tư có uy tín và năng lực với các dự án đã triển khai rất thành công như: Fraser Suites, Syrena Towers (Hà Nội), Khách sạn 4 sao Halong Plaza, Khu đô thị Halong Marina, (Hạ Long), Khu nghỉ dưỡng InterContinental Long Beach Resort Phu Quoc (Kiên Giang), dự án Royal Square Vientiane (Lào)…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản