GP.Invest mời khách hàng thăm quan công trường Tràng An Complex
Tú Ân - 31/10/2015 10:53
 
Sáng nay (31/10), chủ đầu tư dự án Tràng An Complex, Công ty GP.Invest đã tổ chức buổi gặp mặt khách hàng "Chung tay xây tổ ấm".
Công trường Dự án Tràng An Complex. Ảnh: Hữu Tuấn
Công trường dự án Tràng An Complex. Ảnh: Hữu Tuấn

Tại buổi gặp mặt khách hàng, Chủ đầu tư đã tổ chức mời khách hàng tham quan công trường dự án Tràng An Complex. Khách hàng được bố trí vào thăm quan trực tiếp tại các vị trí như tầng hầm, thang bộ, tầng điển hình, khu vực sân trung tâm Dự án.

Kết hợp với việc tổ chức cho khách hàng tham quan công trường Dự án cho khách hàng, GP.Invest đã chia sẻ thông tin cập nhật nhất về các công tác triển khai dự án đến khách hàng, những nội dung liên quan đến Hợp đồng mua bán mà GP.Invest sẽ triển khai để phù hợp với Luật Kinh doanh BĐS 2014 (triển khai bảo lãnh ngân hàng, về điều kiện thanh toán khi làm thủ tục cấp sổ đỏ…).

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest cho biết, chủ đầu tư kỳ vọng rằng buổi gặp mặt này là dịp để thiết lập mối quan hệ gắn kết với khách hàng, cùng chia sẻ các vấn đề quan tâm, cùng thảo luận giải pháp thực hiện với mục tiêu xây dựng cộng đồng cư dân Tràng An thanh lịch và gắn kết.

Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest trực tiếp dẫn khách hàng đi thăm công trường Dự án
Ông Nguyễn Quốc Hiệp, Chủ tịch GP.Invest trực tiếp dẫn khách hàng đi thăm công trường dự án. Ảnh: Hữu Tuấn

Tràng An Conplex được GP.Invest chính thức khởi công từ ngày 24/1/2015 và mở bán ra thị trường khi hoàn thành thi công đài móng vào tháng 5/2015. Sau 2 đợt mở bán (tháng 5 và tháng 6/2015), đến nay GP.Invest đã bán được gần 500 căn hộ tại hai tòa nhà Trường An và Trường Thành.

Theo quan sát của khách hàng tham quan công trường dự án, tại công trường Tràng An Conplex có gần 600 công nhân đang làm việc hăng say không kể ngày đêm.

Theo chủ đầu tư, Tràng An Conplex đang được gấp rút thi công phần thân với tốc độ 7 ngày/tầng. Song song với đó, các nhà thầu đồng thời thi công  phần bên trong các tầng đã xong phần thân. Phần cơ điện, phòng cháy chữa cháy cũng đang được nhà thầu REE và HAWEE triển khai thi công song song với tiến độ xây dựng phần thân.

GP.Invest quyết tâm cao độ thực hiện cam kết bàn giao nhà cho khách hàng trong Quý I/2017.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản