Go Green – Xu hướng kiến trúc của biệt thự biển hút khách
Như Loan - 17/06/2018 09:02
 
Nhiều thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới đang chú trọng thay đổi các thiết kế nghỉ dưỡng theo xu hướng Go Green. Đây là phân khúc phát triển nhất của ngành du lịch với tốc độ phát triển từ 20% đến 34% theo Tổ chức du lịch Thế giới (UNWTO).

Thiết kế nổi bật thuyết phục du khách

Wyndham Group – tập đoàn khách sạn top 5 thế giới, vừa giới thiệu một loạt các resort mới mang thương hiệu Wyndham Garden, trong đó có Wyndham Garden Phú Quốc.

Wyndham Garden được đánh giá là thương hiệu ngôi sao trong tổng số 15 thương hiệu mà tập đoàn này đang quản lý, bởi tốc độ phát triển nhanh nhất và theo đúng trào lưu du lịch mới trên thế giới - Go Green.

"Khu nghỉ dưỡng Ametis tại Bali, nơi tạo cho tôi nhiều cảm hứng về kiến trúc Go Green có mức giá thuê tầm 1.200 USD/đêm cho 1 căn villa 1 phòng ngủ, vậy mà lúc nào cũng trong tình trạng kín phòng. Thực tế đã chứng minh, kiến trúc nghỉ dưỡng tốt sẽ mang lại dấu ấn tốt cho khách hàng. Điểm chung của các kiến trúc này thường phải có sự gắn kết chặt chẽ của 2 yếu tố: thiên nhiên và tính bản địa." Nguyễn Hoàng Mạnh, kiến trúc sư trưởng tại MIA Design Studio, giải thích thêm về giải pháp kiến trúc ông chọn cho Wyndham Garden Phú Quốc và một số dự án nghỉ dưỡng MIA đang đảm nhiệm gần đây.

Wyndham Garden Phú Quốc đang theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới
Wyndham Garden Phú Quốc đang theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới

Dự án Wyndham Garden Phú Quốc chính là sự kết hợp thú vị giữa bản sắc bản địa và sự “giàu có” của thiên nhiên, theo đúng xu hướng hiện đại Go Green trên thế giới. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế chặt chẽ như hệ thống những ngôi làng nhỏ của làng quê Việt Nam. Đồng thời, đơn vị kiến trúc khéo léo dùng chất liệu gỗ cùng những mành lá cúc tần Ấn Độ rũ trên mái, vách tường và hồ bơi ngoài trời thay cho các bức tường vô cảm và bó hẹp chia cắt không gian kiểu cũ.

Chị Thu Trang, một du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Gia đình tôi đã từng nghỉ dưỡng tại khu resort cũng do MIA thiết kế ở Nha Trang. Công trình là một ốc đảo tĩnh lặng, hòa mình vào thiên nhiên với những tiện nghi đạt tiêu chuẩn năm sao của một khu nghỉ dưỡng và lượng khách đến đây khá đông dù giá tầm hơn 7 triệu/đêm.”

Gia tăng lợi nhuận từ biệt thự nghỉ dưỡng

"Khách thuê cao cấp, đặc biệt khách từ Âu - Mỹ và Nhật, cần sự trải nghiệm đặc biệt. Trải nghiệm đó phải có sự gắn kết với yếu tố bản địa, với thiên nhiên và sự cân bằng tối đa trong không gian nghỉ dưỡng. Với thiết kế hiện tại, Wyndham Garden sẽ là một lựa chọn hàng đầu của khách thuê cao cấp khi đến Phú Quốc." ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, đơn vị phát triển Wyndham Garden cho biết.

Khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ có công suất vận hành đạt 65% với mức giá thuê trên 6,5 triệu đồng/căn villa
Khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden sẽ có công suất vận hành đạt 65% với mức giá thuê trên 6,5 triệu đồng/căn villa

Theo tính toán từ Nam Group, đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden, nhờ lợi thế thương hiệu thuộc top 5 trên thế giới và có sẵn lượng khách hàng trung thành khoảng 50 triệu khách trên toàn thế giới, một khi đưa vào vận hành, Wyndham Garden có công suất vận hành thấp nhất 65%, mức giá thuê trên 6.5 triệu/căn villa và có thể mang về lợi tức trên 10% cho chủ nhân sau khi trừ hết các chi phí quản lý.

"Tôi chọn Wyndham Garden một phần vì thương hiệu. Tôi tin rằng, với kinh nghiệm và sự quản lý chuyên nghiệp của Wyndham Group, một khi đi vào vận hành dự án sẽ hút lượng khách thuê cao cấp. Người mua các căn villa tại đây sẽ nhẹ gánh hơn trong việc tìm khách, bảo trì, bảo dưỡng. Đồng thời, yên tâm là tài sản của mình luôn trong tình trạng tốt, giúp nâng cao hơn giá trị đầu tư và tính thanh khoản của sản phẩm." Ông Minh Nhật, một nhà đầu tư vừa chọn mua Wyndham Garden cho biết.

30 căn biệt thự biển của Wyndham Garden Phú Quốc đang được chào bán với giá chỉ từ 9 tỷ/căn, trả ngay lợi nhuận cho thuê 30%, thanh toán kéo dài 22 tháng.

Nam Group – Đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden

Tìm hiểu thêm về dự án:

Hotline: 0906 999 161

Website: wyndhamgarden.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản