
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
. |
Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Gỗ An Cường luôn đạt tỷ lệ tăng trưởng từ 25 đến 30%/năm, trở thành một trong những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành gỗ nội thất tại Việt Nam.
Với định hướng chiến lược “An Cường - giải pháp gỗ nội thất cho mọi nhà”, Gỗ An Cường đã từng bước tạo được lòng tin với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, An Cường là doanh nghiệp cung cấp hơn 50% sản phẩm vật liệu nội thất trung và cao cấp cho thị trường nội địa, không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu, phát triển hàng loạt hệ thống đại lý ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia, Malaysia…
Hướng đến việc trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về công nghệ quản trị cũng như công nghệ sản xuất, Gỗ An Cường không ngừng cập nhật những xu hướng về màu sắc cũng như những giải pháp gỗ nội thất ưu việt trên thế giới, liên tục đầu tư hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại lên đến hàng chục triệu USD, từ đó đã và đang ứng dụng thành công vào hệ thống của doanh nghiệp. Chỉ riêng khâu sản xuất, lần đầu tiên và duy nhất tại khu vực Đông Nam Á, An Cường đã đầu tư gần 5 triệu USD cho toàn bộ hệ thống dây chuyền tạo ra sản phẩm với hiệu ứng y như gỗ thật.


Nhà máy An Cường có diện tích hơn 240.000 m2, trong đó hơn 50% máy móc được vận hành tự động tích hợp vào hệ thống SAP - ERP nhằm tối ưu hóa hiệu suất sản xuất và tỷ lệ sai lệch nhỏ nhất trên mỗi đơn hàng. Bên cạnh đó, An Cường phát triển hệ sinh thái thông minh cùng hàng loạt ứng dụng khác nhằm hỗ trợ tối đa cho người dùng và tăng sự trải nghiệm thực tế. Những dòng sản phẩm An Cường đang phát triển bao gồm: An Cường Catalogue, An Cường VR360, An Cường CRM, An Cường Design Tool, An Cường CabinetPro...
![]() |
![]() |
Những chứng chỉ, giải thưởng uy tín mà Gỗ An Cường đã đạt được |
Luôn nâng cao năng lực sản xuất và đáp ứng theo xu hướng đổi mới thị trường là một trong những yếu tố cốt lõi giúp Gỗ An Cường nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các chủ đầu tư lớn như Vinhomes, Nova Land, Capital Land, Nam Long, Keppel Land, Gamuda Land, Hà Đô, Khang Điền, Hưng Thịnh… Các giá trị này đã được minh chứng thông qua việc chủ đầu tư Vinhomes sử dụng 100% sản phẩm Gỗ An Cường kết hợp cùng thiết bị bếp cao cấp Malloca và nội thất rời AConcept cho hàng loạt dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes West Point, Vinhomes New Center, Vinhomes Symphony, Vinhomes Ocean Park…
Ngoài ra, An Cường đã nhận được nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn lớn trên thế giới như Sumitomo Forestry, VinaCapital-DEG lên đến trăm triệu USD. Bên cạnh việc khẳng định thương hiệu trong ngành vật liệu nội thất, An Cường đã từng bước trở thành một tập đoàn hùng mạnh. Công ty mẹ Gỗ An Cường và các công ty thành viên là những thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường như thiết bị bếp cao cấp Malloca, nội thất rời AConcept, phụ kiện nội thất thông minh Imundex… Đồng thời kết hợp với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hettich (một trong những nhà sản xuất hàng đầu về phụ kiện cho ngành nội thất từ Cộng hòa Liên bang Đức), giải pháp điều khiển thông minh Wiser (Tập đoàn Schneider Electric - Pháp)… không chỉ cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, mà còn đưa ra các giải pháp “smart home” tuyệt vời đến từng công trình và từng dự án.
Song song đó, An Cường liên tục được Chính phủ cũng như các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá và công nhận qua hàng loạt giải thưởng, chứng chỉ uy tín và danh giá như: Chứng nhận Green Label (Singapore), SA 8000, Giải thưởng Top 10 công ty vật liệu xây dựng 2020, Doanh nghiệp phát triển bền vững CSI 2020, Thương hiệu quốc gia - Vietnam Value 2020, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 Vietnam The Best) do Vietnam Report bình chọn.
Thành công của An Cường nhờ được sự ủng hộ tích cực của quý đối tác, quý khách hàng. An Cường xây tầm nhìn, dựng tương lai theo hướng đi tăng trưởng an toàn - hiệu quả và bền vững, từ đó đã tạo ra những thành quả đáng tự hào.
-
Heritage Collection: Biểu tượng sống mới của tầng cao tại Nghệ An -
Tokyu Retreat - Kênh đầu tư an toàn bất chấp khủng hoảng -
TT AVIO: Cơ hội sở hữu nhà giá tốt cùng "đàm phán thanh toán" độc nhất tại thị trường khu Đông TP.HCM -
Bất động sản hàng hiệu là gì mà được giới thượng lưu toàn cầu săn đón? -
“Chạy nước rút” với giỏ hàng cuối cùng tại Vinhomes Ocean Park 1 -
Căn hộ hàng hiệu siêu V.I.P của Sunshine Group tại phía Đông Hà Nội sẽ lên sóng phiên livestream 15/8 -
Đà Nẵng thông qua Đồ án Khu du lịch dọc tuyến Quốc lộ 14G rộng 339 ha
-
1 Hé lộ nhà thầu tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành vốn 14.945 tỷ đồng
-
2 Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
-
3 Bộ Tài chính: Khẩn trương đề xuất chính sách gỡ vướng công tác tài chính cho xã, phường
-
4 Việt Nam - điểm đến chiến lược giữa làn sóng thuế quan
-
5 Sắp khánh thành, khởi công 250 dự án chiến lược, dự kiến đóng góp 18% GDP năm 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”