-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
Sức hút của thành phố đáng sống nhất Việt Nam
Nói về cơn sốt nhà đầu tư Hà Nội “rót” tiền vào Đà Nẵng, ông Trần Ngọc Thành, Tổng Giám đốc Công ty Đất xanh miền Trung từng chia sẻ với báo chí rằng “sóng ngầm” đầu tư từ năm 2014 đang tiếp tục trỗi dậy, lượng người mua nhà đất ở Đà Nẵng tăng lên đột biến, trong đó chủ yếu là nhà đầu tư đến từ Hà Nội.
Cụ thể, nếu năm 2012, nhà đầu tư tại Hà Nội chiếm khoảng 10% trong cơ cấu khách hàng giao dịch bất động sản Đà Nẵng thì năm 2013 con số này tăng lên 20%, đầu năm 2014 con số này có sự tăng lên đột biến, chiếm trên 50% số lượng giao dịch. Bước sang năm 2016, cùng với sự ấm lên của thị trường bất động sản cả nước, thị trường tại Đà Nẵng cũng sôi động trở lại với lượng khách đến từ HN chiếm tới 70%, xuất hiện nhiều dự án lớn, thu hút giới đầu tư, đặc biệt ở phân khúc bất động sản du lịch giải trí hướng biển.
Điều gì lôi cuốn nhà đầu tư Hà Nội đổ tiền vào bất động sản Đà Nẵng? Câu trả lời nằm ở giá trị của thành phố đáng sống nhất Việt Nam và đẳng cấp thực sự của dự án. Không còn chỉ chú trọng vào yếu tố nghỉ dưỡng, những loại hình bất động sản khác như du lịch giải trí đang được triển khai rầm rộ để biến Đà Nẵng thành thành phố “không ngủ” trong tương lai và đặc biệt, mức độ hoành tráng của các dự án ngày càng lớn. Mới đây nhất, Cocobay Đà Nẵng – tổ hợp bất động sản du lịch, giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á của chủ đầu tư Empire được khởi công đã gây “choáng” cho không ít nhà đầu tư bởi quy mô hoành tráng của dự án.
Hướng tầm nhìn ra bờ biển, với vị trí độc nhất vô nhị độc tôn “ôm” hai sân golf trên trục đường du lịch hấp dẫn nhất miền Trung, Cocobay Đà Nẵng được ví như Las Vegas với những hạng mục giải trí đẳng cấp: quảng trường có nhiều dịch vụ bậc nhất Việt Nam, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, khu Beach Club sôi động, khu vui chơi giải trí hấp dẫn, rạp chiếu phim, bể bơi, khu vui chơi trẻ em… được đầu tư rất lớn. Theo các chuyên gia bất động sản, Cocobay Đà Nẵng có thể coi là dự án bất động sản du lịch giải trí hoành tráng bậc nhất Việt Nam, hứa hẹn mang lại cho du khách Đà Nẵng một khu vui chơi sôi động và quyến rũ.
| Phối cảnh Cocobay Đà Nẵng – tổ hợp BĐS du lịch, giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á |
Coco Ocean Resort Đà Nẵng, thỏi nam châm hút khách
Sức hút của Cocobay được minh chứng khi những căn condotel tại Coco Ocean Resort – “mảnh ghép” đầu tiên của Cocobay được chủ đầu tư giới thiệu với công chúng đã tạo nên một “cơn sốt” trên thị trường bất động sản.. Bên cạnh những căn hộ có diện tích trung bình, các căn hộ thấp tầng, có diện tích lớn của Coco Ocean Resort cũng đang vào tầm ngắm của nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hà Nội. Với diện tích khoảng 70-89 m2, các căn hộ sở hữu hướng nhìn tuyệt đẹp ra biển, hướng sân golf và có tới 2 - 3 phòng ngủ tiện nghi.
Sức hấp dẫn của các căn hộ tại Cocobay Đà Nẵng còn ở khả năng sinh lời hấp dẫn. Chủ đầu tư cam kết nhà đầu tư có thể sinh lời tối thiểu 12%/năm trong vòng 8 năm đầu. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhà đầu tư quyết định rót tiền vào Coco Ocean Resort. Chị Nguyễn Thu Hiền (Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi năm nào cũng đi du lịch tại Đà Nẵng 2-3 lần. Đi lại thuận tiện với nhiều chuyến bay thẳng, chúng tôi đã có ý định mua một căn condotel tại Đà Nẵng từ lâu. Quần thể du lịch Cocobay Đà Nẵng khiến tôi ưng ý ngay từ khi đọc thông tin về dự án, tôi sẽ mua một căn hộ diện tích khoảng 80m2 tại đây, vừa có thể ở 15 đêm miễn phí một năm lại vừa có thể cho thuê”. Theo chị Hiền, bạn bè của chị nhiều người cũng đang tìm đến các dự án hợp lý để đầu tư và Cocobay Đà Nẵng là một lựa chọn “đáng đồng tiền”.
Theo đại diện của chủ đầu tư, ngoài tỉ lệ sinh lời cao, khách hàng mua căn hộ tại Cocobay được hưởng nhiều chính sách đặc biệt như hỗ trợ vốn vay lên đến 70% trong thời hạn tối đa 25 năm. Ngoài ra, khách hàng tại Cocobay còn được tham gia vào hệ thống trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman Hospitality và Cocobay, được trải nghiệm mô hình Smart Stay 6S thông minh, tiện lợi. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, cùng với Hà Nội và TP HCM, bất động sản Đà Nẵng đang nổi lên như là một địa điểm hấp dẫn để đầu tư. Đặc biệt, với những chính sách thu hút như khả năng “sinh lời kép”, khách hàng sẽ cực kỳ yên tâm bởi đã có bảo đảm cho dòng tiền của mình, tránh được những rủi ro không mong muốn.
-
Bình Định thêm 2 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện hưởng gói vay 120.000 tỷ đồng -
Chuẩn bị các bước xây Khu 1 thuộc Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa 1 -
Người nước ngoài đang nhắm tới “tọa độ” nào khi chọn sinh sống tại Việt Nam? -
Dự án kiểu mẫu 4.200 tỷ đồng bị bỏ hoang ở Quảng Nam: Chờ hướng dẫn của các bộ -
Quảng Nam: Tiếp tục điều chỉnh thời gian hoàn thành Dự án hơn 1.600 tỷ đồng của Sài Gòn Thành Đạt -
Điều chỉnh Dự án Khu nghỉ mát Malibu MGM Hội An vì vướng 7.490 m2 mặt bằng -
DaNang Gold Tower - Đáp ứng tiêu chuẩn sống “vàng” với những giá trị vượt trội
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
