Giới đầu tư bất động sản “săn” chương trình ưu đãi “khủng” tháng Ngâu
M.H - 18/08/2018 11:01
 
Trái ngược với tâm lý e dè khi “xuống tiền” vào tháng Ngâu ở những năm trước, đã thành thông lệ, giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp dồn tiền chờ săn chương trình khủng tháng Ngâu.

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 là tháng mưa ngâu rả rích nên người xưa thường kiêng cử việc động thổ, xây dựng, làm mới, khởi sự kinh doanh nhằm tránh những khởi đầu không thuận lợi. Lâu dần tập tục này được truyền miệng qua nhiều thế hệ và được mở rộng thành kiêng cử mua bán, ký hợp đồng, giao dịch, nhất là giao dịch nhà đất. Những năm qua, dân bất động sản còn cho rằng không phải tháng Giêng, mà “tháng Ngâu là tháng ăn chơi” của người làm môi giới bất động sản vì tâm lý ngại giao dịch.

Thế nhưng, với những nhà đầu tư chuyên nghiệp, tận dụng tâm lý chung của thị trường và nắm bắt xu hướng các chương trình khuyến mãi khủng sẽ rơi vào tháng Ngâu, cuộc săn hàng của giới đầu tư bất động sản thực sự bắt đầu sôi động vào giai đoạn này.

Chị Oanh, một nhà đầu tư shophouse khu vực miền Nam cho biết: “Đã đầu tư là phải tính đến bài toán tối ưu lợi nhuận, đầu tư tháng Ngâu không những chẳng có rủi ro hay trái phong thuỷ mà lại còn dễ thắng lớn nhờ vào các gói khuyến mãi, kích cầu của chủ đầu tư. Theo kinh nghiệm, mấy năm nay tôi dồn tiền mua trong tháng ngâu luôn được giá tốt, thậm chí có khi lợi nhuận tức thì 5 - 7% chỉ sau 1 tháng”.

Nhiều chủ đầu tư đang có chính sách bán hàng khủng trong tháng Ngâu
Nhiều chủ đầu tư đang có chính sách bán hàng khủng trong tháng Ngâu

Theo thông tin khảo sát từ thị trường, các dự án đang chào bán đều đồng loạt áp dụng thêm các quà tặng vàng, xe, chuyến du lịch hoặc giảm giá vào sản phẩm.

Ông Hoàng Đức Dũng, Giám đốc Công ty Nhà Đại Phát - đại lý phân phối bất động sản chính thức của Sun Group chia sẻ: “Những nhà đầu tư chuyên nghiệp và thân thiết luôn đặt hàng chúng tôi trước mùa Ngâu để nhận các thông tin ưu đãi tốt nhất. Như mới đây, Tập đoàn Sun Group cũng vừa tung ra gói hỗ trợ kinh doanh lên đến hơn 3 tỷ đồng/căn shophouse Sun Premier Village Primavera - nơi được mệnh danh là Địa Trung Hải của Phú Quốc. Không những có lịch thanh toán linh hoạt chỉ với 30% trong năm 2018 và thêm 20% trước khi nhận bàn giao, gói hỗ trợ kinh doanh làm cho những căn shophouse vị trí đắc địa ngay ga đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới này được nhà đầu tư háo hức săn lùng khi bước vào tháng Ngâu”.

Ngay tháng âm này, nhà đầu tư được tặng ngay 9% giá trị căn Shophouse từ SunGroup
Ngay tháng âm này, nhà đầu tư được tặng ngay 9% giá trị căn Shophouse từ SunGroup

Vừa tất toán sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng, chị Hồng phấn khởi cho biết đã chuẩn bị sẵn tiền mặt để chờ đợi xuống tiền ngay khi chủ đầu tư công bố chương trình khuyến mãi tháng Ngâu dành cho phân khu Sorrento thuộc shophouse Địa Trung Hải - Sun Premier Village Primavera.

“Không ngoài dự đoán, thậm chí lịch thanh toán tốt hơn làm tôi lãi to khi chờ đợi đúng thời điểm thích hợp. Hãy giữ liên lạc thường xuyên với người tư vấn mà bạn tin tưởng, họ sẽ cho bạn biết đâu là lúc có giá tốt nhất để đầu tư”, chị Hồng tâm đắc nói.

Với lợi thế về kiến trúc và quan cảnh thiên nhiên biển đảo, Shophouse Địa Trung Hải sẽ “nóng” hơn bao giờ hết trong thời gian này
Với lợi thế về kiến trúc và quan cảnh thiên nhiên biển đảo, Shophouse Địa Trung Hải sẽ “nóng” hơn bao giờ hết trong thời gian này

Những bất động sản có vị trí đắc địa, giá trị và tiềm năng lớn luôn giữ được nhịp giao dịch ổn định, đồng thời với các chính sách đột biến chỉ dành riêng cho tháng Ngâu, nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ là thời điểm thích hợp để nhà đầu tư tìm kiếm các cơ hội tốt nhất trong năm.

Vào 26/08/2018, Sự kiện ra mắt dự án Sun Premier Village Primavera “Bến cảng phồn hoa nơi mùa xuân vĩnh cữu” được chủ đầu tư SunGroup tổ chức tại TTHN GEM Center.

Từ ngày 13/08 đến 07/09, khách hàng đặt mua shophouse phân khu Sorrento dự án Sun Premier Village Primavera sẽ được hưởng ưu đãi chưa từng có:

- Nhận ngay gói hỗ trợ kinh doanh lên đến 3 tỷ đồng.

- Tiến độ thanh toán hấp dẫn chỉ với 50% trước khi nhận bàn giao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Đại Phát

 Hotline: 0911 068 068

Website: http://nhadaiphat.com/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản