Giới đầu tư bất động sản đang đổ về các dự án nhà giá thấp?
Như Loan - 10/06/2015 10:00
 
Thị trường bất động sản đang có nhiều dấu hiệu đi lên tuy nhiên để lựa chọn được những dự án có tính thanh khoản cao để đầu tư lại không dễ dàng chút nào

Thị trường Bất Động Sản đang có dấu hiệu phục hồi và phát triển khá mạnh mẽ. Điều này cũng đã thu hút một lượng lớn nhà đầu tư quay trở lại với thị trường này. Tuy nhiên, các dự án thuộc phân khúc cao cấp lại đang được các nhà đầu tư ít quan tâm mà thay vào đó lại tập trung vào các dự án thuộc phân khúc giá thấp trong khoảng dưới 1 tỷ đồng. Lý do tại sao ??

Đối với nền kinh tế đang trên đà phục hồi như hiện nay cộng với sự tập trung dân cư tại hầu hết các thành phố lớn khiến cho một bộ phận cư dân lớn đang có nhu cầu nhà ở rất cao với mức chi phí trong khoảng 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ.

Chính vì thế tại các dự án cao cấp hầu hết những đối tượng có mức thu nhập cao hiện nay hầu hết đều đã có những căn hộ cho riêng mình nên việc đầu tư thuộc phân khúc này lại có nhiều rủi ro hơn trong khi có rất nhiều dự án khác đang hoạt động trở lại, khách hàng không nhất thiết phải lựa chọn việc mua lại các căn hộ để phải chịu một mức chi phí chênh lệch không cần thiết.

Thay vào đó, những dự án thuộc phân khúc thấp cùng với gói vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất cố định 5% của chính phủ đã đem lại một cơ hội mới không chỉ người dân mà ngay cả những chủ đầu tư, những nhà đầu tư thứ cấp và nhỏ lẻ.

Các dự án thuộc phân khúc thấp đều đang chú trọng đầu tư vào tiện ích cuộc sống.
Các dự án thuộc phân khúc thấp đều đang chú trọng đầu tư vào tiện ích cuộc sống.

Bên cạnh đấy, mặc dù có giá trị căn hộ chỉ khoảng 1 tỷ đồng nhưng cũng rất nhiều chủ đầu tư cũng đã mạnh dạn hy sinh một phần lợi nhuận để đầu tư vào tiện ích với đầy đủ trong số đó là dự án Gemek Tower của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội – Geleximco và Công ty Cổ phần Bất động sản Mekong – Mekongland.

Điểm nổi bật nhất của dự án này là 2 tầng hầm để xe và 5 tầng trung tâm thương mại thông nhau với đầy đủ các tiện ích như ngân hàng, nhà trẻ, siêu thị, khu ẩm thực, bể bơi, gym, spa,… và đặc biệt là hệ thống nước nóng tổng chạy bằng năng lượng mặt trời vào mùa hè, mùa đông sử dụng hệ thống bơm nhiệt tự động được chủ đầu tư mạnh dạn xây dựng và sẽ chỉ thu phí như nước sinh hoạt bình thường.

Còn rất nhiều dự án khác cùng phân khúc cũng đang được các chủ đầu tư chú trọng đầu tư vào tiện ích, điều này thu hút phần lớn sự quan tâm của người dân khiến cho việc mua bán các căn hộ tại phân khúc này diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều - cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư tại thời điểm hiện tại.

Mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ban quản lý dự án tòa nhà hỗn hợp HH2 - Gemek Tower

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 091-356-8989. Website: www.gemek.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản