Giải mã sức hút của condotel Hoà Bình Green Đà Nẵng
Như Loan - 02/11/2016 14:23
 
Với giá trị kép, vừa để nghỉ dưỡng theo phong cách thượng lưu, vừa được hy vọng trở thành “con gà đẻ trứng vàng”, dự án căn hộ - khách sạn (condotel) Hòa Bình Green Đà Nẵng đã “gây sốt” ngay từ khi ra mắt. “Cơn sốt” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt cho dù đến nay khách hàng đã đặt chỗ thiện chí 70% tổng số căn hộ.

Đầu tư “tí hon”, lợi nhuận “khổng lồ”

Mặc dù được đầu tư với chất lượng xây dựng vượt trội, tiện ích 5 sao và sang trọng chưa từng có, nhưng Hoà Bình Green Đà Nẵng đã gây bất ngờ khi giá bán thấp hơn 30-50% so với các dự án condotel có chất lượng tương tự.

Mặc dù đã tăng giá 10% so với cách đây vài tháng, nhưng Hoà Bình Green Đà Nẵng vẫn là dự án condotel có mức giá hấp dẫn nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

.
.

Hơn nữa, các căn hộ được thiết kế tối ưu về diện tích và công năng sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái như ở nhà cho chủ nhân và du khách. Thiết kế theo phong cách thoáng đạt, vẫn có bếp và ban công rộng mở để có thể ngắm trọn cảnh quan tuyệt mỹ của bán đảo Sơn Trà xanh mát, dòng sông Hàn thơ mộng, đại dương xanh ngắt với bãi biển cát trắng trải dài và thành phố lung linh về đêm, nhưng diện tích căn hộ rất hợp lý, chỉ từ 37-48m2 (1 phòng ngủ) và 69,5m2 (2 phòng ngủ).

Với giá bán chỉ từ 33 triệu đồng/m2, đã bao gồm VAT và nội thất 5 sao, khách hàng chỉ cần 1,3 tỷ đồng là sở hữu căn hộ Hoà Bình Green Đà Nẵng, thay vì mức phổ biến từ 2-2,5 tỷ đồng trên thị trường hiện nay. Nhưng với hỗ trợ từ ngân hàng, khách hàng chỉ cần có 450 triệu đồng là có thể sở hữu một căn condotel tại thành phố biển đáng sống.

.
.

Suất đầu tư “tí hon” nhưng lợi nhuận lại “khổng lồ”. Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê trong 10 năm được nhận lợi nhuận tối thiểu 8% trong năm đầu tiên, sau đó mỗi năm tăng thêm 1% và đạt 12% vào năm thứ 5. Từ năm thứ 6 trở đi, lợi nhuận sẽ được điều chỉnh tăng/giảm 10%. Với mức cam kết này, lợi nhuận đầu tư condotel hấp dẫn hơn nhiều so với lãi suất tiết kiệm.

Thử tính, nếu mang 1,3 tỷ đồng gửi tiết kiệm với lãi suất 7%/năm thì tổng tiền lãi thu được trong 10 năm là 1,15 tỷ đồng. Còn nếu dùng số tiền này đầu tư căn hộ 1 phòng ngủ Hoà Bình Green Đà Nẵng thì tổng lợi ích khách hàng nhận được lên đến 2,54 tỷ đồng, trong đó bao gồm 200 đêm nghỉ miễn phí với mức giá bình quân 69USD/đêm, cộng với thu nhập từ cho thuê theo cam kết của chủ đầu tư. Ước tính sơ bộ, đầu tư căn hộ mang lại lợi nhuận nhiều hơn gần 1,4 tỷ đồng so với tiền lãi ngân hàng.

Hiệu quả cao, an toàn

Trong đầu tư, lợi nhuận cao thường đồng nghĩa với rủi ro lớn. Vì thế, hiếm có dự án condotel nào mang lại hiệu quả cao mà lại an toàn như Hoà Bình Green Đà Nẵng. Đây là dự án condotel đầu tiên tại Việt Nam được ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận. Tháng 7 vừa qua, Ngân hàng TNHH quốc tế Indovina đã chính thức phát hành chứng thư bảo lãnh mức cam kết lợi nhuận từ 8-12% trong 5 năm, nhờ đó, khách hàng hoàn toàn triệu tiêu được rủi ro về đầu tư.

Cũng giống như dự án căn hộ Hoà Bình Green City tại Hà Nội, Hoà Bình Green Đà Nẵng cũng là “đứa con tinh thần” của ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình. Mỗi dự án đều được chăm chút từ khâu thiết kế, chất lượng xây dựng và hoàn thiện vượt trội. Đặc biệt hơn, Hoà Bình Green Đà Nẵng là dự án condotel đầu tiên ở Việt Nam mạ vàng thiết bị vệ sinh, thành lan can căn hộ và ổ khoá, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Để mang lại cuộc sống trọn vẹn cho cư dân và kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách, chủ đầu tư còn xây dựng riêng một toà nhà 12 tầng làm khu tiện ích với khu tập dưỡng sinh cho người già, khu tập cho người béo phì, khu vui chơi vận động cho trẻ em, Viện Bảo tàng động vật học... Không thể không kể đến hệ thống tiện ích phong phú tại 2 tòa tháp phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng và giải trí như bể bơi vô cực dát vàng cao nhất thế giới, khu công viên các kỳ quan thế giới phủ vàng 24K, phòng gym, spa, vũ trường, casino, rạp chiếu phim, chợ đêm.

Mỗi dự án của Hoà Bình Group đều chuẩn chỉ về pháp lý và Hoà Bình Green Đà Nẵng không phải ngoại lệ. Tất cả các yêu cầu về pháp lý của dự án đều được chủ đầu tư tuân thủ theo đúng pháp luật và công khai, từ đó giành được niềm tin của khách hàng.

Hoà Bình Green Đà Nẵng đã có giấy chứng nhận chủ đầu tư, giấy phép xây dựng, quyết định phê duyệt tổng thể mặt bằng 1/500. Với tiến độ thi công thần tốc, dự án đã có biên bản nghiệm thu hoàn thành xây dựng phần ngầm, móng đã đến cốt 00, nên hoàn toàn đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán theo quy định của Luật Nhà ở. Đồng thời, theo Luật Kinh doanh bất động sản, chủ đầu tư bất động sản trước khi bán nhà ở hình thành trong tương lai phải được ngân hàng thương mại bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư với khách hàng, để trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng cam kết thì ngân hàng sẽ thực hiện nghĩa vụ thay. Là dự án condotel nhưng Hoà Bình Green Đà Nẵng vẫn tuân thủ chặt chẽ quy định này, và được Ngân hàng TNHH quốc tế Indovina đứng ra bảo lãnh tiến độ dự án.

Với tất cả những cam kết này, Hoà Bình Green Đà Nẵng trở thành dự án condotel mang lại hiệu quả đầu tư cao nhất và an toàn nhất. Và đó cũng chính là lý do tại sao khách hàng ầm ầm đặt mua ngay từ lúc ra mắt.

Ngày 9/10/2016, chủ đầu tư đã tổ chức Tiệc tri ân khách hàng đã quan tâm đến dự án và đặt niềm tin vào chủ đầu tư. Trong tiệc tri ân, chủ đầu tư đã tặng ngay 1 chỉ vàng 9999 đặt mua căn hộ ngày hôm đó.
Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: http://hoabinhgreen-danang.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản