Giải mã không gian sống xanh dương đẳng cấp sắp xuất hiện tại phía Tây thủ đô
Minh Hải - 16/12/2016 09:55
 
Tại các quốc gia phát triển châu Âu, nơi có chất lượng cuộc sống tốt nhất luôn xây dựng thành phố của mình gắn với màu xanh dương của nước.
Thành phố Venice, Ý. Nguồn ảnh: Internet
Thành phố Venice, Ý. Nguồn ảnh: Internet

Sắc xanh dương - Màu xanh của sự trong lành và thịnh vượng

Nước, khởi nguồn của sự sống, biểu tượng của tình yêu và sự thịnh vượng, hiểu được vai trò không thể thiếu của nước với cuộc sống của con người, xu hướng xây dựng các khu đô thị mang yếu tố nước cùng sắc xanh dương đang trở thành  một xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Nếu bạn đã từng có cơ hội đặt chân đến những khu resort bậc nhất Việt Nam, hẳn sẽ không quên cảm giác được thư giãn giữa biển trời xanh ngát hay khi đắm mình vào dòng nước xanh dương mát rượi của những bể bơi kính trong suốt, đó là những phút giấy như hoà mình vào biển cả mênh mông.

Không phải ngẫu nhiên mà các quốc gia phát triển châu Âu, nơi có chất lượng cuộc sống tốt nhất luôn xây dựng thành phố của mình gắn với màu xanh dương của nước. Với những ai đã từng có cơ hội đến Venice, chắc chắn đã có cơ hội được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới bên làn nước trong xanh, len lỏi vào từng ngõ ngách và nhịp thở của cuộc sống nơi đây.

Chính bởi sự độc đáo của Venice mà xu hướng xây dựng những thành phố có sắc xanh dương của nước luôn là điều mà các quốc gia hướng tới. Những ai đã từng ghé thăm ngôi làng Giethoorn của tỉnh Overijssel - nơi được mệnh danh là Venice của Hà Lan, sẽ cảm nhận được sự thú vị khi việc di chuyển ở nơi đây không phải là những động cơ gây tiếng ồn hay khói bụi, mà hầu hết là những con thuyền chạy dọc theo các bờ kênh xanh bao quanh cả một ngôi làng với hoa thơm và cây lá tựa như lạc vào một miền cổ tích.

Ngược lên phía Bắc, thủ đô Stockholm của Bỉ nằm thơ mộng và được bao bọc bởi biển trời xanh ngát và những hồ nước mát xanh. Stockholm soi minh bên làn nước trong xanh. Những lâu đài cao vút, những ngôi nhà cổ trăm tuổi nằm xen kẽ bên những tán cây. Những con đường nhỏ nên thơ chạy vòng quanh các hòn đảo và các bến cảng với phong cảnh tuyệt đẹp.

Siêu phẩm bất động sản mang sắc xanh dương sắp xuất hiện tại Cầu Giấy

Nhu cầu về một ngôi nhà ven hồ, nơi có một không gian sống xanh mát và trong lành là điều mà rất nhiều người mong muốn hiện nay. Tại nơi đây, sau mỗi ngày làm việc căng thăng, khi trở về nhà, chúng ta sẽ được đắm mình trong không gian xứng tầm resort. Nơi màu xanh của nước, của đại dương sẽ làm dịu mát tâm hồn, mang đến một nguồn năng lượng mới tràn đầy sức sống cho những chủ nhân đẳng cấp.

Phối cảnh hồ điều hoà - Công viên Yên Hoà. Nguồn ảnh: Internet
Phối cảnh hồ điều hoà - Công viên Yên Hoà. Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt trong những ngày qua trên thị trường bất động sản thủ đô đang xôn xao về một siêu phẩm bất động sản mới của tập đoàn Vingroup sắp được ra mắt, toạ lạc tại trung tâm mới của thủ đô, trên mặt đường Phạm Hùng, tiếp giáp với ngã tư Dương Đình Nghệ. Điểm nhấn đặc biệt của dự án là toạ lạc bên hồ điều hoà lớn bậc nhất Hà Nội (19 ha) thuộc công viên Yên Hoà (32 ha), lấy cảm hứng từ sắc xanh dương, không gian sống tràn ngập màu xanh mát của hồ nước, dự án sẽ là sự lựa chọn xứng tầm của nhiều khách hàng đẳng cấp, với mong muốn được trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống như những ngày nghỉ tại những resort hay thành phố nổi tiếng nhất thế giới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản