-
Nhà đầu tư kê cao gối ngủ, thương nhân “hốt bạc” nhờ bài toán dòng tiền “khó cưỡng” tại Asia Vibe -
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030
![]() |
| Đội ngũ quản gia Marriott đã có mặt tại tòa Lake để vận hành tòa căn hộ hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 10/2023. |
Giải mã giá thuê kỷ lục: chất lượng, tiện ích và dịch vụ hàng hiệu Marriott
Việc sở hữu căn hộ tại các dự án mang thương hiệu khách sạn từ lâu đã là cách giới giàu và siêu giàu trên thế giới thể hiện cái gu của bản thân. Cũng chính vì vậy, giá thuê của những căn hộ hàng hiệu này luôn ở một tầm cao mới, khi thứ “đắt giá” nhất chính là dịch vụ 5 sao và những giá trị vô hình khác mà cư dân được tận hưởng mỗi ngày.
![]() |
| Các tiện ích nội khu như hồ bơi, spa được vận hành và quản lý bởi đội ngũ quản gia Marriott chuyên nghiệp. |
Với các khu căn hộ hàng hiệu mang dấu ấn Marriott trên toàn cầu, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn khách sạn này. Điển hình tại Grand Marina, Saigon, cư dân sẽ được tận hưởng các đặc quyền từ những công việc nhỏ nhất như giao hàng, thư, báo và tạp chí lên tận cửa; dọn rác mỗi ngày… cho đến các dịch vụ cao cấp như đặt vé máy bay, sân golf; huấn luyện viên Yoga, thể dục thể hình; dịch vụ sắp xếp trông trẻ hoặc bảo mẫu trông trẻ…
Song, điểm làm nên khác biệt của “dịch vụ hàng hiệu” phải kể đến dịch vụ concierge tiền sảnh đẳng cấp, và đội ngũ quản gia được đào tạo theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ Marriott. Khác với đội ngũ lễ tân chung cư chỉ ghi nhận thông tin và cung cấp dịch vụ khi cư dân yêu cầu, đội ngũ quản gia Marriott được bồi dưỡng hơn 250 giờ chuyên môn mỗi năm để trang bị đầy đủ kỹ năng, hiểu biết nhằm chủ động đem đến những dịch vụ cá nhân hóa. Tất cả đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp chuẩn Marriott đảm trách với chất lượng cao nhất.
Nhờ đó, mỗi cư dân sống tại Grand Marina, Saigon đều được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại nhà, được sánh như “khách sạn 5 sao” khi mọi khâu quản lý, vận hành đều được đội ngũ quản gia chuyên nghiệp của Marriott tận tâm thực hiện.
![]() |
| Đội ngũ quản gia được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đã sẵn sàng phục vụ các cư dân đầu tiên của tòa Lake. |
Ai sẽ là khách thuê?
Khi TP.HCM ngày càng phát triển và quy tụ loạt cư dân trí thức cùng chuyên gia nước ngoài trình độ cao, nhu cầu nâng cao chất lượng sống được xem trọng.
Theo thống kê trong bán kính 3 km của khu căn hộ Grand Marina Saigon, hiện có hơn 35 toà văn phòng hạng A và B, tương đương với khoảng 1400 công ty và 4.200 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo cấp cao của các công ty đa quốc gia. Có thể thấy rõ, nguồn cung các căn hộ siêu sang là rất thấp so với lượng cầu dồi dào của giới tinh hoa đang sinh sống và công tác tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Do đó, sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thổi làn gió mới cho phân khúc siêu sang, mà còn cho thấy các căn hộ hàng hiệu giá thuê dù cao vẫn có hấp lực tốt nếu đáp ứng được kỳ vọng của cư dân về một nơi sống sang, xứng tầm và đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích.
Lấy ví dụ, giá thuê trung bình một phòng Executive Suite 90 m2 ở các khách sạn 5 sao trung tâm dao động ở mức 10-12 triệu đồng, thậm chí có nơi lên đến 23 triệu đồng (1.000 USD)/đêm. Trong khi đó, giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp của Intercontinental Saigon ở mức 6.100 USD đến 7.700 USD/tháng.
Phóng tầm mắt sang các thành phố có mức sống tương đương như Bangkok (Thái Lan), giá thuê của các căn hộ phân khúc cao cấp dao động từ 250.000 - 350.000 baht (170-240 triệu đồng)/tháng. Với chi phí 200 triệu đồng, tức 8.500 USD/tháng của Grand Marina, Saigon, mức thuê này được đánh giá ngang bằng với những dự án khác tại Việt Nam và trong khu vực, vị trí trung tâm quận 1, thuận tiện di chuyển sang các quận lân cận và đô thị vệ tinh.
Hơn hết, phân khúc căn hộ hạng sang như Grand Marina, Saigon hướng tới đối tượng khách hàng là giới thượng lưu, người nổi tiếng, chủ công ty, doanh nhân, giám đốc điều hành của các tập đoàn, công ty quốc tế... có mức sống cao và nhu cầu tận hưởng khác biệt.
Các cư dân tinh hoa sẵn sàng chấp nhận mức chi trả lớn để tận hưởng các tiện ích đặc quyền và những giá trị vô hình mà căn hộ hàng hiệu mang lại. Đó không chỉ là sự thoải mái, tiện nghi trong cuộc sống, mà còn là một bảo chứng cho sự thành công, vị thế xã hội và phong cách sống sang khác biệt giữa Sài thành nhộn nhịp.
-
Ninh Thuận khởi công Dự án Khu đô thị mới Phủ Hà hơn 641 tỷ đồng -
Masterise Homes ra mắt Trung tâm trải nghiệm phong cách sống lớn nhất miền Bắc -
Quảng Nam xem xét kiến nghị của người dân mua đất nền dự án Bách Đạt An -
Meyhomes Capital Phú Quốc ra mắt dòng sản phẩm Connected Home - Tâm điểm kết nối bên dòng sông Mey -
Vaquarius tiên phong chất sống độc bản Quiet Luxury -
Nhà phố công viên - Sức hút của đô thị CIC Sky Luxury Lào Cai -
Giải mã "tân binh" đang gây xôn xao thị trường bất động sản Đà Nẵng
-
1
“Chọn mặt gửi vàng” đầu tư giai đoạn II sân bay Long Thành -
2
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
3
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
4
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
5
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Seegene thành lập công ty con tại Pháp để mở rộng hiện diện tại châu Âu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam



