Giấc mơ sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trong tầm tay người Việt
Như Loan - 08/10/2016 18:30
 
Doanh nhân Đoàn Quốc Huy, Phó chủ tịch Tập đoàn BIM Group đang nỗ lực đưa giấc mơ sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lọt tầm tay người Việt.

Sau nhiều năm nghiên cứu, học tập về lĩnh vực tài chính bất động sản ở Mỹ, nơi có nền kinh tế phát triển nhất cùng những lần đi công tác, đi tìm hiểu thị trường và du lịch ở nước ngoài, doanh nhân trẻ Đoàn Quốc Huy hiểu được rằng ước mơ lớn của nhiều người là được tận hưởng những giây phút đáng sống tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng với những thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng tầm quốc tế. Hơn thế nữa, đó là được sở hữu hoặc là một phần của những dự án lớn, thương hiệu lớn này.

Trở về nước với bao việc bề bộn, cái tên Đoàn Quốc Huy vẫn xuất hiện đây đó trên các trang báo lớn với các dự án còn dang dở. Thế nhưng, không ai ngờ, trong lúc bận rộn ấy, những ý tưởng lớn lại được sinh ra.

Quốc Huy chia sẻ: “Phú Quốc Marina đã ra đời từ những suy nghĩ đau đáu muốn mang những món quà vô giá đến cho các chủ đầu tư Việt Nam. Đó không chỉ là một mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí hoàn toàn mới ở Phú Quốc. Đó còn là một giải pháp đầu tư luôn luôn mang lại lợi cho khách hàng không chỉ hiện tại mà còn lâu dài”.

.
.

Ý tưởng lớn này đã được nhiều nhà đầu tư đón nhận nhiệt thành. Ông Doãn Thành Tâm, một nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Hà Nội cho biết: "Những người bạn của chúng tôi đến du lịch ở Phú Quốc cho hay InterContinental Phú Quốc Long Beach Residences nằm trong quần thể Phú Quốc Marina đã đi vào giai đoạn hoàn thiện, tuy nhiên trên thị trường, vẫn chưa thấy có động thái đẩy hàng từ chủ đầu tư. Đó là một sự khác biệt hẳn với các nhà đầu tư bán dự án “đống cát” trên giấy khác. Có thể nói rằng, những ai đã từng “anh em trên bến dưới thuyền”, “kề vai sát cánh” với BIM Group và đầu tư vào các dự án của chủ đầu tư này đều hiểu họ rất nghiêm túc, đã làm là đến nơi đến chốn. Phú Quốc Marina là một dự án trọng điểm của họ, lại là đối tác với rất nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế nên xứng đáng để chúng tôi đợi chờ”.

Đúng như nhận xét của ông Tâm, theo tiết lộ chưa chính thức của một thành viên chủ chốt trong Tập đoàn, Phú Quốc Marina là dự án tiên phong trong việc xây dựng mô hình nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp kết hợp cùng giải trí thời thượng chưa từng có tại Phú Quốc. Quần thể gồm khách sạn, resort, nhà phố thương mại (shophouse), căn hộ cao cấp hướng biển, căn hộ khách sạn – condotel, biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển… Đây cũng là dự án tập trung nhiều nhất những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới có mặt tại quần thể này. Có thể kể đến như khách sạn Regent, thương hiệu 6 sao lần đầu tiên đến Đông Nam Á và Việt Nam, khách sạn InterContinental, các sản phẩm Hotel & Resort do InterContinental quản lý thì có nhiều, nhưng các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và condotel do InterContinental quản lý như tại Phú Quốc Marina là chưa hề có trên thế giới và khu vực và Fusion Suites, thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Serenity Holding với những khu biệt thự nghỉ dưỡng độc đáo được thiết kế mang đặc trưng phong cách Á Châu, boutique đang rất thành công tại Việt Nam…

Điều đặc biệt hơn cả là một quần thể giải trí thời thượng cũng được chủ đầu tư xây dựng tại đây, góp phần tăng thêm ‘màu sắc sống động’ cho cuộc sống giải trí tại Phú Quốc đang còn khá nghèo nàn. Một công viên nước nằm trong dự án, rộng 30 ha, với tổng đầu tư 35 triệu USD, bao gồm rất nhiều trò chơi ‘cảm giác mạnh’, nổi bật với cầu trượt nước dài nhất Đông Nam Á. Câu lạc bộ Sailing Club nổi tiếng tại Nha Trang, một trong những chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á cũng sẽ có mặt tại đây, dự kiến hàng tháng có DJ quốc tế cũng như các hoạt động lễ hội âm nhạc thường niên sôi động. Quảng trường biển trải dài 1 km trên bãi biển, khu nhà phố thương mại Waterfront với các chuỗi dịch vụ vui chơi giải trí, nhà hàng, quán bar ven biển, phố đi bộ, chợ đêm thú vị, sẽ là một ‘tụ điểm’ thu hút khách du lịch.

Phú Quốc Marina, nơi hội tụ của những thương hiệu lớn, sẽ mang đến nơi nghỉ dưỡng chất lượng đồng thời sẽ luôn khiến cho giá trị bất động sản mà mọi người đầu tư luôn tăng giá vì đã được đảm bảo bởi những thương hiệu lớn. Với ngôi nhà thứ 2 sang trọng, đẳng cấp  này, chủ nhân sẽ luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản