Giá trị tiềm ẩn của bất động sản Phú Quốc
Thủy Nguyễn - 11/12/2015 07:33
 
Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi ngôi nhà thứ 2 vừa là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, vừa là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả. Nhưng khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort (Phú Quốc) còn mang lại nhiều lợi ích hơn cả những gì người mua bất động sản kỳ vọng.
.
Một góc khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort sẽ đi vào hoạt động đầu tháng 1/2016

Chưa bao giờ các nhà đầu tư lại “phát sốt” với bất động sản nghỉ dưỡng ở Phú Quốc như hiện nay. Mặc dù xuất hiện chưa lâu trên “bản đồ” của các nhà đầu tư, nhưng Đảo Ngọc đã nhanh chóng vượt qua những “điểm nóng” như Đà Nẵng, Nha Trang và giành vị trí quán quân về mãi lực bất động sản nghỉ dưỡng.

Sự bứt phá ngoạn mục của hòn đảo được ví như “Bali và Phuket tương lai” của Việt Nam được chứng minh bằng số lượng biệt thự nghỉ dưỡng bán được trong 10 tháng đầu năm nay ở Phú Quốc, gấp 1,5 lần Nha Trang và gấp gần 7 lần Đà Nẵng, theo số liệu thống kê của Công ty Tư vấn CBRE.

Biệt thự sang sinh lời “khủng”

Phú Quốc đã thực sự tạo nên “cơn sốt” trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng và Sonasea Villas & Resort là một trong số những dự án trên Đảo Ngọc đang được săn đón. Dãy nhà phố thương mại của dự án tung ra thị trường căn nào là nhanh chóng bán được căn đó. Sức nóng tiếp tục lan tỏa ra khu biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, khi ngay trong buổi mở bán đầu tiên, hơn một nửa số biệt thự chào bán đã được khách hàng đặt mua.

Dự án sẽ tiếp tục gia tăng hấp lực khi hạng mục đầu tiên là khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort với 400 phòng nghỉ và biệt thự hướng biển đi vào hoạt động đầu tháng 1/2016 và các tiện ích khác được bổ sung. Sonasea Villas & Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ dưỡng vì dự án tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường, một trong những bãi biển đẹp nhất và tuyệt vời nhất để ngắm hoàng hôn.

Biệt thự Sonasea Villas có 2 - 5 phòng ngủ, đều có bể bơi, sân vườn riêng và nội thất cao cấp, vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình, vừa tôn vinh đẳng cấp của gia chủ. Càng tuyệt vời hơn khi ngôi nhà thứ 2 còn là khoản đầu tư sinh lời hiệu quả. Vừa được nghỉ dưỡng trong chính ngôi nhà của mình 15 đêm mỗi năm, chủ sở hữu còn được hưởng lợi tức tối thiểu 9%/năm trong 5 năm đầu tiên, cao hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng.

Với những nhà đầu tư có tầm nhìn, lợi nhuận trong tương lai còn “khủng” hơn cam kết trước mắt. Ở một thị trường du lịch đang bùng nổ, và đặc biệt sức hút sẽ còn tăng lên khi các dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế như vườn thú Safari lớn nhất Đông Nam Á và cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đi vào hoạt động, khả năng sinh lời từ cho thuê căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng còn có thể cao hơn.

Nhưng Sonasea Villas & Resort còn tiềm ẩn những giá trị mà không phải ai cũng có thể nhận ra. Địa thế “tựa sơn hướng thủy” không những sẽ mang lại tài lộc cho chủ sở hữu, mà ý tưởng phát triển dự án của CEO Group để khai thác vị trí đắc địa này cũng sẽ mang lại những giá trị gia tăng cho nhà đầu tư.

Đa dạng cơ hội kinh doanh

Không phát triển theo mô hình khép kín toàn phần như nhiều khu nghỉ dưỡng khác, Sonasea Villas & Resort vừa tạo ra một sân chơi đẳng cấp vừa tạo ra “sân chơi mở - sân chơi xã hội hóa”, mang lại cơ hội đầu tư và kinh doanh phong phú.

Chẳng hạn, với những ai có tiền nhàn rỗi vừa muốn nghỉ dưỡng, vừa muốn thu lời nhưng không muốn chịu rủi ro kinh doanh thì mua biệt thự Sonasea Villas để hưởng lợi tức theo cam kết của chủ đầu tư. Còn những ai ưa thích kinh doanh và kỳ vọng vào giá trị gia tăng thì chọn mua khu nhà phố thương mại, vì họ có thể mua một hoặc vài lô đất ghép lại, tầng 1 - 2 để kinh doanh cửa hàng còn phía trên là căn hộ, khách sạn cho thuê.

.
Biệt thự Sonasea Villas có 2 - 5 phòng ngủ, đều có bể bơi, sân vườn riêng và nội thất cao cấp

 

Vì phát triển theo mô hình mở nên các sản phẩm, dịch vụ ở Sonasea Villas & Resort cũng rất đa dạng. Được quy hoạch trở thành tổ hợp du lịch đẳng cấp quốc tế, dự án bao gồm các khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự và căn hộ cao cấp, phố đi bộ và mua sắm, khu phức hợp văn phòng và thương mại, khu vui chơi giải trí hiện đại.

Du khách muốn ở khách sạn tiêu chuẩn châu Âu có thể lựa chọn Novotel Phu Quoc Resort, còn nếu muốn nghỉ ngơi trong biệt thự khoáng đạt và rộng rãi thì Sonasea Villas sẽ là địa điểm lý tưởng. Đi cả gia đình hoặc theo nhóm có thể sử dụng căn hộ nghỉ dưỡng còn nếu muốn hòa nhập với không khí sôi động thì có thể thuê nhà phố thương mại.

Mỗi loại sản phẩm lại được vận hành bởi một nhà quản lý hàng đầu thế giới để khách hàng tận hưởng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp quốc tế theo các phong cách khác nhau. Du khách thích cà phê hoặc bít tết châu Âu có thể lựa chọn nhà hàng ở Novotel, hoặc muốn tận hưởng dịch vụ kết hợp phong cách Á – Âu thì sẽ được một nhà quản lý khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng danh tiếng thế giới có trụ sở tại Singapore cung cấp. Các nhà hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu hoặc ẩm thực mọi miền đất nước cũng sẽ hiện diện tại phố thương mại.  

Ngoài khu nghỉ dưỡng Novotel, Sonasea Villas & Resort sẽ có thêm thương hiệu khách sạn, khu căn hộ nghỉ dưỡng từ 4 - 5 sao và đều được quản lý bởi các tập đoàn danh tiếng thế giới.

Mục tiêu của CEO Group là tạo điểm đến “tất cả trong 1” tại Sonasea Villas & Resort với thương hiệu, sản phẩm, tiện ích và dịch vụ đa dạng, thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ đó tạo nên các giá trị gia tăng khác nhau và cuối cùng là làm gia tăng giá trị bất động sản. Đó là những giá trị tiềm ẩn mà người hưởng không ai khác chính là những khách hàng nhanh chân mua biệt thự, nhà phố và căn hộ nghỉ dưỡng tại đây.

CEO Group đang chào bán biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas, diện tích mỗi căn từ 270m² - 713m², được thiết kế thoáng đạt, có hồ bơi và sân vườn riêng, nội thất cao cấp, bếp hiện đại.

Để đặt mua biệt thự, xin liên hệ 097 970 9088 - 090 326 1123. Website: www.sonasea.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản