GFS tặng 3 căn hộ chung cư Five Star Garden cho các Golf thủ
Anh Hoa - 23/07/2018 15:44
 
Mỗi căn hộ sang trọng này do Tập đoàn GFS làm chủ đầu tư có giá trị lên tới vài tỷ đồng dành cho 3 Golf thủ có cú Hole in one tại Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 .

Vào ngày 27-28/7/2018 tới đây sẽ diễn ra Giải vô địch các Câu lạc bộ Golf Hà Nội lần thứ 2 - GFS Cup do Hội Golf Thành phố Hà Nội tổ chức. 

Tại giải đấu, 34 câu lạc bộ Golf với 408 golf thủ đến từ CLB Golf trên địa bàn Hà Nội sẽ tranh tài giành cúp vô địch danh giá. Các CLB tham gia giải đều đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội, được thành lập trước ngày 27/04/2018, có điều lệ hoạt động và tổ chức của mình.

12 thành viên đại diện của mỗi đội là các vận động viên nghiệp dư được tuyển chọn kỹ lưỡng, đến từ Việt Nam và nước ngoài. Giải được tổ chức theo thể thức đồng đội, kết quả thi đấu của CLB là điểm tổng hợp từ 12 thành viên. Đây là điểm khác biệt căn bản của giải, bởi phần lớn các giải golf thường thi đấu theo hình thức cá nhân.

Từ 34 CLB, giải đấu sẽ tìm ra những tập thể xuất sắc nhất với 1 đội nhất, 1 đội nhì, 1 đội ba và 1 đội phong cách. Ngoài ra, các CLB có cơ hội nhận được phần quà đặc biệt trị giá lên tới vài tỷ đồng cho mỗi cú Hole in one từ Nhà tài trợ - Tập đoàn GFS.

Cụ thể, 3 giải Hole in one sẽ có 3 căn hộ chung cư Five Star Garden sang trọng và đẳng cấp do GFS làm chủ đầu tư được trao cho các Golf thủ xuất sắc.

Đây là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức và là giải đấu duy nhất dành cho các CLB Golf trên địa bàn TP. Hà Nội.
Đây là lần thứ 2 giải đấu được tổ chức và là giải đấu duy nhất dành cho các CLB Golf trên địa bàn TP. Hà Nội.

Ngoài ra, GFS sẽ tiếp tục có trao thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao dành cho các Golf thủ có giải tại các hạng mục giải thưởng như nearest to the pin (gần hố nhất), nearest to the line (gần vạch nhất), và longest (xa nhất)…

Nhân dịp 27/7, Ban tổ chức giải đấu và Nhà tài trợ Danh xưng - GFS Cup đã trao tặng 240 triệu đồng gồm tiền mặt và thẻ sử dụng thực phẩm chất lượng cao đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn Hà Nội.

Đại diện Ban tổ chức, đại diện Nhà tài trợ Xứng danh trao phần quà  trị giá 240 triệu đồng tới đại diện các gia đình chính sách nhân dịp 27/7
Đại diện Nhà tài trợ GFS trao phần quà tới đại diện các gia đình chính sách nhân dịp 27/7

GFS là một trong những Tập đoàn đa ngành, với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, Khoa học - Công nghệ và Nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao. Tuy nhiên, trong tương lai GFS lấy Viện Công nghệ GFS làm hạt nhân, đặt mục tiêu đến năm 2025, 70% doanh thu đến từ khoa học – công nghệ với trọng tâm là nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao, bền vững; 30% từ bất động sản và các hoạt động khác.

Trong nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao, GFS đầu tư 70% cho dược liệu, 30% là các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ khác, trong đó có thực phẩm chất lượng cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản