Gemek Premium: Mua một căn nhà nhận ba ưu đãi
Như Loan - 05/04/2017 11:15
 
Ngoài mức giá ưu đãi chỉ từ 15,6 triệu đồng/m2, khách hàng mua căn hộ Gemek Premium sẽ được nhận ngay quà tặng nội thất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/04/2017.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay mua nhà 0%.

Thừa hưởng tiện ích kép từ vị trí

Gemek Premium nằm trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (Hà Nội). Không sầm uất như các khu vực trung tâm nội đô, nhưng đây lại là khu vực có tốc độ phát triển nhanh. Với vị trí đắc địa, nằm ngay sát các khu đô thị mới do đó Gemek Premium được thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có.

 Ngoài mức giá ưu đãi chỉ từ 15,6 triệu đồng/m2, khách hàng mua căn hộ Gemek Premium sẽ được nhận ngay quà tặng nội thất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 30/04/2017.
  Gemek Premium – nơi an cư lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng.

Từ Gemek Premium, cư dân có thể kết nối thuận tiện với những tuyến đường trung tâm và khu vực lân cận như: Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông… Đây cũng là khu vực có hạ tầng, hệ thống giáo dục phát triển như: trường tiểu học Kim Đồng (quận Hà Đông), trường trung học cơ sở Dương Nội (Dương Nội, quận Hà Đông),..

Cư dân tương lai Gemek Premium cũng được thừa hưởng các tiện ích có sẵn khi tiếp giáp với nhiều Khu đô thị hiện đại khác như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trung tâm thương mại,… đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân với chất lượng cao nhất.

Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, Chủ đầu tư Geleximco cũng đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân như: bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại, gym, spa, trường mầm non chất lượng, hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao tại 2 tòa để phục vụ cư dân…

Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng, từ 65 – 91m2 với 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng và tầm tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị nội thất cơ bản như tủ bếp, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ, trần thạch cao,…

Sở hữu dễ dàng, nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng/căn hộ

Chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2016, Gemek Premium đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham dự và tìm hiểu về dự án trong mỗi đợt mở bán. Trong đó, nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực đã nhanh chóng đặt mua căn hộ Gemek Premium.

Dự án thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu và đặt mua
Dự án thu hút nhiều khách hàng tìm hiểu và đặt mua

 

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn căn hộ dự án, từ nay đến hết ngày 30/04 khách hàng đã đặt mua thành công căn hộ Gemek Premium sẽ được nhận ngay chiết khấu ưu đãi lên tới 30 triệu đồng/căn hộ.

Được đầu tư bởi Tập đoàn Geleximco và các đối tác chiến lược, hiện Gemek Premium có chất lượng xây dựng đảm bảo, tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào đầu quý III/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên trực thuộc CENLAND) Hotline: 0915905056

Sàn giao dịch bất động sản Hoàng Vinh : 098.166.5757

Website: duangemekpremium.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản