Gelex Electric giới thiệu 3 dòng sản phẩm dây cáp điện thân thiện với môi trường
K.T - 17/07/2019 15:52
 
Tại Vietnam ETE 2019 và Enrtec Expo 2019 diễn ra từ ngày 17 - 20/7/2019, Gelex Electric (công ty con do Tập đoàn GELEX nắm 100% vốn) đã đưa hàng loạt sản phẩm thiết bị điện tham gia. Đây là lần thứ 11 liên tiếp, Gelex Electric tham gia Triển lãm.

Gelex Electric tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ và Thiết bị điện (Vietnam ETE 2019) và Hội chợ triển lãm Quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng xanh (Enrtec Expo 2019) với vai trò là doanh nghiệp dẫn đầu ngành, tiếp tục khẳng định mảng thiết bị điện là ngành kinh doanh cốt lõi và truyền thống của Tập đoàn GELEX.

Gelex Electric đang sở hữu và quản lý các thương hiệu có bề dày truyền thống, kinh nghiệm và nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như CADIVI, THIBIDI, EEMC, EMIC và HEM, VIHEM. Trong đó, CADIVI và THIBIDI là 2 đơn vị nhiều năm liền đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, số 1 thị trường trong dòng sản phẩm cùng loại và đạt nhiều giải thưởng khu vực và quốc tế.

Gian hàng tham gia Vietnam ETE 2019 và Enrtec Expo 2019 của Gelex Electric
Gian hàng tham gia Vietnam ETE 2019 và Enrtec Expo 2019 của Gelex Electric

Năm nay, Gelex Electric tiếp tục mang đến triển lãm và khách tham dự các sản phẩm chủ lực, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường, như: dây và cáp điện CADIVI; máy biến áp 1 pha, 3 pha, máy biến áp khô, máy biến áp Amophous chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, máy biến áp sơn kẽm lạnh dành cho vùng nhiễm mặn và ẩm ướt của THIBIDI; công tơ điện 1 pha, 3 pha các loại, máy biến dòng điện, máy biến điện áp đo lường trung và hạ thế, đồng hồ Volt, Ampe các loại của EMIC.

HEM là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm máy biến áp có công suất từ 10 - 10.000 kVA, điện áp đến 35 kV được thiết kế chế tạo theo tiêu chuẩn IEC-76. Hiện nay, HEM là doanh nghiệp có dây chuyền đồng bộ chế tạo vỏ máy biến áp, thiết bị gấp sóng vỏ máy biến áp lớn nhất tại Việt Nam, được điều khiển tự động gấp các dạng cánh sóng và hàn kín cánh. Các sản phẩm được kiểm tra và đánh giá chất lượng trong phòng thử nghiệm máy biến áp trên các thiết bị tiên tiến.

Gian trưng bày của Gelex Electric thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan
Gian trưng bày của Gelex Electric thu hút sự quan tâm của nhiều khách tham quan

Đặc biệt, với đội ngũ R&D luôn nghiên cứu, sáng tạo và chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến, Gelex Electric có nhiều sản phẩm mới trưng bày trong triển lãm lần này. Đó là CADIVI cho ra mắt 3 dòng sản phẩm dây cáp điện mới thân thiện với môi trường (Eco-Friendly), không chì, chịu nhiệt, chống cháy lan không sinh khí độc, dễ dàng trong thi công lắp đặt. Trong đó, đặc biệt phục vụ nhu cầu ngày càng cao về phát triển ngành năng lượng tái tạo điện mặt trời, dòng sản phẩm cáp điện năng lượng mặt trời CADIVI được phát triển theo các tính năng chuyên biệt đạt chuẩn Châu Âu.

Gelex Electric là “gà đẻ trứng vàng” của Tập đoàn GELEX, thông qua việc sở hữu những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thiết bị điện. Hiện nay, Gelex Electric đang cơ cấu lại sản xuất kinh doanh theo hướng tối ưu hóa các nguồn lực và lợi thế cạnh tranh; Nâng cao trình độ quản lý theo mô hình quản lý công nghiệp hiện đại, tận dụng triệt để lợi thế quy mô; Tập trung mở rộng thị phần về địa lý; Phát triển R&D, các sản phẩm mới hàm lượng công nghệ cao và tăng cường chuyển giao công nghệ từ các đối tác hàng đầu.

3 dòng sản phẩm dây cáp điện mới thân thiện với môi trường của Gelex Electric:

Cáp CE/FRT-LSHF: Cáp chậm cháy ít khói không halogen, ruột đồng, vỏ cách điện XLPO phù hợp sử dụng trong các công trình công cộng, tòa nhà, cao ốc, sân bay, nhà ga tàu điện ngầm, hầm đường bộ, các công trình có yêu cầu cao về an toàn phòng cháy chữa cháy; trong hệ thống báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy, hệ thống báo khói và hút khói, hệ thống đèn thoát hiểm.

VCm/HR-LF không vỏ, ruột đồng mềm, cách điện PVC 105 C (HR – Heat Resistance) không chì (LF – Lead Free) phù hợp sử dụng cho các Công ty sản xuất, lắp ráp tủ điện, tủ bảng điện điều khiển, thiết bị điện gia dụng, thiết bị điện tử … Các đơn vị thi công tủ điện, hệ thống điện trong tòa nhà, cao ốc …

Cáp điện năng lượng mặt trời (Cáp H1Z2Z2-K, PV cable, solar cable): Ruột đồng tráng thiếc, cách điện XLPO, vỏ XLPO, chịu nhiệt độ cao lên đến 120 oC phù hợp sử dụng để kết nối dòng điện một chiều giữa các tấm quang điện và đến bộ chuyển đổi điện một chiều sang xoay chiều. Cáp được thiết kế đặc biệt, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe trong hệ thống phát điện năng lượng mặt trời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản