Gần 300 người bốc thăm quyền mua shophouse Aqua Bay tại Ecopark
K.N - 11/11/2017 11:44
 
Chủ đầu tư Ecopark đã tổ chức cho khách hàng bốc thăm quyền mua nhà phố Aqua Bay khi lượng người đăng ký mua cao gấp hơn 20 lần số lượng sản phẩm mở bán.

Cuối tuần qua, tại Ecopark, chủ đầu tư Ecopark đã chào bán thành công 12 căn nhà phố Aqua Bay cho các khách hàng may mắn trong số gần 300 người tham gia bốc thăm. Tại Ecopark, hình ảnh người dân đứng xếp hàng mua nhà từ đêm hôm trước hay những buổi lễ bốc thăm quyền mua nhà đã không còn là chuyện lạ lẫm.

Trong đợt mở bán lần này, số lượng sản phẩm chỉ giới hạn 12 căn shophouse 2 tầng với diện tích kinh doanh lên tới hơn 400 m2, đặt tại vị trí trung tâm ở các khối đế tháp Aqua Bay. Mặc dù thời gian đăng ký bị giới hạn trong đúng 24 giờ, nhưng ngay lập tức đã có gần 300 người tham gia bốc thăm lần này.

Gần 300 người tham gia bốc thăm quyền mua 12 căn shophouse
Gần 300 người tham gia bốc thăm quyền mua 12 căn shophouse

Shophouse thuộc bộ sưu tập bất động sản cao cấp The Collection, là sản phẩm có khả năng sinh lời cao nhờ tiếp cận dễ dàng lượng khách hàng lên tới 22.000 cư dân. Với tầng 1 rộng đến 200 m2 và độ cao trần 7 m, các căn shophouse có thể sở hữu thêm tầng lửng để tăng thêm diện tích kinh doanh cho gia chủ. Tầng 2 của shophouse có diện tích hơn 200 m2, trần cao 4,5 m rộng thoáng, sở hữu “đặc sản” sân vườn rộng đến 90 m2, phù hợp với các loại hình kinh doanh ngoài trời hoặc trở thành khu vườn treo độc đáo, nơi gia chủ có những phút giây thả mình thư giãn.

Không gian sống đẳng cấp của The Collection
Không gian sống đẳng cấp của The Collection

Ngoài shophouse, The Collection của Ecopark còn có các siêu phẩm như Penthouse Duplex, Golf 200, Aqua 150 và Aqua Garden, đều là những căn hộ “độc bản” với diện tích rộng phù hợp với gia đình lớn, hay những chủ nhân thích không gian sống đẳng cấp. The Collection được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu tại Singapore, sở hữu tầm nhìn kép hai hướng mặt hồ - sân golf cùng ban công Skydeck  rộng thoáng, nơi gia chủ tận hưởng cuộc sống giữa lưng chừng trời.

Hình thức bốc thăm công khai, minh bạch
Hình thức bốc thăm công khai, minh bạch

Ngoài ra, những chủ nhân của The Collection sẽ được thụ hưởng “lợi ích kép” từ chất lượng quản lý tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế, môi trường vệ sinh, sạch đẹp văn minh, an toàn tuyệt đối cùng các dịch vụ 5 sao trọn gói và liền kề hơn 100 tiện ích của phân khu Aqua Bay sôi động.

Bằng uy tín và tầm nhìn chiến lược, chủ đầu tư Vihajico đã kiến tạo tại Ecopark một phong cách sống thượng lưu mới, nơi chất lượng cuộc sống được lấy làm trung tâm: sống xanh hơn, đẳng cấp hơn, tốt đẹp hơn.

The Collection của Ecopark chỉ một thời gian ngắn sau khi mở bán đã bán hết 100% các sản phẩm Aqua Garden, shophouse và penthouse. Tiếp nối thành công của The Collection, chủ đầu tư Ecopark sẽ giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp bao gồm siêu nhà phố mặt hồ Marina Arc và biệt thự đảo trong thời gian tới.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản