Gamuda Land mở bán sản phẩm mới Camelia Homes với nhiều ưu đãi
Quang Hưng - 24/09/2016 16:25
 
Khách hàng đặt mua nhà trước và trong lễ mở bán chính thức được chiết khấu trực tiếp 500 triệu đồng, miễn phí quản lý và phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda cardens trong 3 năm liên tiếp, được tặng gói khuyến mãi Gamuda SmartLife...
.
Khách hàng đặt mua nhà trước và trong lễ mở bán chính thức được chiết khấu trực tiếp 500 triệu đồng, miễn phí quản lý và phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda cardens trong 3 năm liên tiếp, được tặng gói khuyến mãi Gamuda SmartLife.

Sáng nay (24/9), tại Nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens (Km4,4, Pháp Vân, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam chính thức mở bán các căn nhà vườn Camelia Homes - các sản phẩm bất động sản mới nhất trong Gamuda Gardens Township.

Camelia Homes được thiết kế hiện đại bao gồm các cửa sổ lớn và ban công rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành bao quanh bởi cây xanh với sân trước và vườn sau. Mỗi căn nhà Camelia Homes xây dựng tối 3 tầng trên khuôn viên đất từ ​​105m2 - 271 m2 được chào bán với giá từ 6,9 tỷ đồng/căn.

Khách hàng đặt mua nhà trước và trong lễ mở bán chính thức ngày 24/9/2016 được chiết khấu trực tiếp 500 triệu đồng, miễn phí quản lý và phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda cardens trong 3 năm liên tiếp, được tặng gói khuyến mãi Gamuda SmartLife, trong đó bao gồm hệ thống SmartHome trị giá 70 triệu đồng, Internet miễn phí 1 năm và truyền hình cáp, cũng như chương trình bảo hiểm có giá trị cao. Chương trình này bao gồm các gói bảo hiểm tai nạn với mức bồi thường lên đến 9 tỷ đồng và bảo hiểm toàn bộ chi phí xây dựng của ngôi nhà.

Ngoài các ưu đãi, khách hàng cũng có cơ hội nhận được một trong các phần quà giá trị gồm: Chiết khấu trực tiếp vào giá bán 300 triệu đồng, quà tặng Iphone 6 và voucher mua hàng điện máy trị giá 10 triệu đồng.

.
Camelia Homes được thiết kế hiện đại bao gồm các cửa sổ lớn và ban công rộng để tận dụng ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành bao quanh bởi cây xanh với sân trước và vườn sau.

Với định hướng “Ngôi nhà ưu việt – Tổ ấm đoàn viên”, Khu đô thị Gamuda Gardens đã và đang từng bước được hiện thực hóa; các sản phẩm thuộc giai đoạn I và II của dự án như tiểu khu Botanic, tiểu khu Tropical, chung cư The ONE Residence, chung cư The TWO Residence... lần lượt được giới thiệu đến các đối tượng khách hàng.

Trong gần một thập kỷ kể từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam, Gamuda Land Việt Nam luôn đặt mục tiêu mang đến những ngôi nhà ưu việt, trong lòng một cộng đồng văn minh, đẳng cấp. Giấc mơ đó đang dần được hình thành từ quyết tâm bám sát các giá trị cốt lõi của tập đoàn: Chất lượng thiết kế, cộng đồng & tiện ích, phong cách sống lành mạnh, an ninh & an toàn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản