Gamuda Gardens được ghi nhận là “Khu đô thị tốt nhất – Hà Nội”
Như Loan - 20/08/2015 14:54
 
Dự án Gamuda Gardens - Khu đô thị khép kín đẳng cấp đầu tiên do công ty Gamuda Land Việt Nam xây dựng với 100% vốn nước ngoài vừa được ghi nhận là “Khu đô thị tốt nhất – Hà Nội”.
Toàn cảnh khu đô thị Gamuda Gardens
Toàn cảnh khu đô thị Gamuda Gardens

Sau một quá trình sàng lọc, thẩm định, Dự án khu đô thị khép kín Gamuda Gardens đã đáp ứng và vượt những tiêu chí đánh giá khắt khe của Hội đồng thẩm định Vietnam Property Awards 2015 để trở thành dự án Khu đô thị tốt nhất - Hà Nội.

Với những đặc điểm nổi bật từ tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư, đến quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá trị cốt lõi độc đáo, Gamuda Gardens được đánh giá là dự án xuất sắc, vượt qua những dự án được đề cử cùng hạng mục.

Ông Cheong Ho Kuan, Tổng Giám đốc công ty Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Đây là minh chứng cho những đóng góp miệt mài của toàn thể cán bộ nhân viên công ty hơn 7 năm qua. Kết quả này còn cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên trên con đường tiếp tục xây dựng và phát triển Gamuda Gardens trở thành Khu đô thị tốt nhất Hà Nội, đáp lại niềm tin mà cư dân, khách hàng, đối tác và hội đồng thẩm định dành cho dự án. Kết quả ý nghĩa này sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy chúng tôi tiến xa hơn nữa trong chiến lược xây dựng và phát triển những khu đô thị khép kín, tích hợp đầy đủ tiện ích với phong cách sống mới tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.”

Ông Terry Blackburn, Giám đốc điều hành công ty Ensign Media – đơn vị tổ chức giải "Bất động sản Việt Nam" (cũng là đơn vị xuất bản tạp chí Property Report hàng đầu Châu Á về chuyên ngành bất động sản) phát biểu tại buổi lễ: “Những ứng viên tham gia giải xứng đáng được tham dự vào một hệ thống giải công bằng nhất do chúng tôi khởi xướng nhằm vinh danh những sản phẩm bất động sản cao cấp tại Việt Nam”.

Ông Terry Blackburn nhận định thêm, thị trường bất động sản Việt Nam vừa trải qua một giai đoạn khó khăn và hiện đã trở lại đường đua. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện cũng đang nỗ lực nâng cao tiêu chuẩn lên tầm quốc tế.

Tọa lạc chiến lược tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), Gamuda Gardens trải rộng trên 73 hecta, là một trong bốn phân khu chính của dự án thành phố mới – Gamuda City tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khi hoàn thành, Gamuda Gardens sẽ cung cấp cho thị trường hơn 2,000 căn nhà từ biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và chung cư cao cấp.

.
Dãy nhà Sông lấp - Khu đô thị Gamuda Gardens

Hiện tại, tiểu khu Botanic thuộc khu đô thị Gamuda Gardens bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã hoàn tất và đã bàn giao cho khách hàng từ tháng 4, 2014. Một loạt các hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn tất và đi vào hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày cho cư dân. Trường liên cấp quốc tế Singapore đã bắt đầu khai giảng từ 17/8/2015. Câu lạc bộ Gamuda Gardens đẳng cấp với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và sinh hoạt cộng đồng cho dân cư của khu đô thị. Dãy phố thương mại sầm uất, The THREE Central đã hoàn tất với nhiều cửa hàng đang kinh doanh tấp nập.

Chung cư The ONE Residence, dự án chung cư đầu tiên được chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam xây dựng tại Hà Nội đã được xây lên tới tầng 10 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016. Chất lượng xây dựng của Khu đô thị đều tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống tiêu chuẩn CONQUAS, được phát triển bởi Cục Xây dựng và Công trình Singapore (BCA).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản