Gamuda chính thức mở bán chung cư The TWO Residence
Kỳ Thành - 09/07/2016 15:18
 
Điểm đặc biệt tại dự án The TWO Residence là những căn hộ “Chìa khóa đôi” hay căn hộ “Hai cộng Một” phục vụ nhu cầu an cư của gia chủ nhưng vừa có thể đầu tư sinh lời hoặc linh hoạt trong mục đích sử dụng.
Lễ mở bán chung cư The TWO Residence thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân (Ảnh: K.T)
Lễ mở bán chung cư The TWO Residence thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân (Ảnh: K.T)

Sáng nay (9/7), Công ty Gamuda Land Việt Nam đã chính thức tổ chức mở bán chung cư The TWO Residence, dự án nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Khu đô thị Gamuda Gardens, The TWO Residence được xây dựng theo mô hình chung cư mới khép kín, đa năng với các tiện ích và thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, thu hút được sự quan tâm của thị trường bất động sản trong thời gian qua.

The TWO Residence có tổng diện tích gần 74.000m2, gồm 2 tòa tháp hình chữ L cao 27 và 30 tầng. Trong đó gồm 3 tầng gửi xe, 1 trung tâm thương mại tại tầng đế cùng hệ thống cơ sở vật chất khép kín như vườn treo tầng 5, sân chơi, bể vầy trẻ em và không gian xanh cho cộng đồng tại tầng thượng 27.

Ngoài ra, nhằm tối đa hóa không gian sống và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, mỗi căn hộ tại The TWO Residence đều có ít nhất 2 mặt thoáng với diện tích đa dạng từ 37m2 đến 127,5m2, từ căn hộ Studio 1 phòng ngủ đến căn hộ 3 phòng ngủ.

Điểm đặc biệt tại dự án The TWO Residence là những căn hộ “Chìa khóa đôi” hay căn hộ “Hai cộng Một” phục vụ nhu cầu an cư của gia chủ nhưng vừa có thể đầu tư sinh lời hoặc linh hoạt trong mục đích sử dụng.

Mô hình “Chìa khoá đôi” là các căn hộ có chung cửa ra vào chính, nhưng phân chia thành hai lối vào riêng biệt: một lối vào căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi, lối còn lại là căn hộ Studio đầy đủ tiện nghi với diện tích nhỏ hơn. Gia chủ có thể sinh hoạt tại căn hộ 2 phòng ngủ và cho thuê căn hộ Studio, hoặc linh hoạt gỡ bỏ bức tường ngăn cách để mở rộng không gian sống khi cần thiết.

Mô hình Dự án The TWO Residence (Ảnh: K.T)
Mô hình dự án The TWO Residence (Ảnh: K.T)

Do nằm trong khuôn viên Thành phố mới Gamuda City, cư dân chung cư The TWO Residence được tận hưởng các tiện ích như: Trung tâm thương mại LePARC by Gamuda, Công viên Yên Sở, Trường liên cấp quốc tế SIS, Trường mẫu giáo Little Maple (Cây Phong Nhỏ), Trường mẫu giáo Blossoms @ Gamuda Gardens (Vườn Hoa Gamuda Gardens), Trạm cung ứng nhiên liệu & Trung tâm thương mại dịch vụ Sông Hồng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe 3 Sơn...

Cũng tại buổi lễ, Gamuda Land Việt Nam đã tiến hành ký kết hợp tác với Công ty cổ phần 3 Sơn để xây dựng Trung tâm chăm sóc sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng tại Khu đô thị Gamuda Gardens.

Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam và CTCP 3 Sơn
Lễ ký kết hợp tác giữa Gamuda Land Việt Nam và CTCP 3 Sơn (Ảnh: K.T)

Gamuda City có diện tích 500 ha, tọa lạc trong khu Hà Nội mở rộng, cách trung tâm thành phố 6 km. Dự án bao gồm khu kinh doanh và thương mại, khu dân cư độc lập, cùng với công viên giải trí và các tiện ích như giáo dục, vui chơi giải trí, bệnh viện…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản