Flamingo ra mắt “bản giao hưởng 4 mùa” tại Cát Bà
Quang Hưng - 17/12/2017 08:16
 
Chiều 16/12 tại Hà Nội, Tập đoàn Flamingo Group chính thức ra mắt Cát Bà Beach Resort (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng) – Dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là “bản giao hưởng 4 mùa", khúc giao hòa tuyệt vời của trời và biển tại Vịnh Lan Hạ.
.
Chiều 16/12 tại Hà Nội, Tập đoàn Flamingo Group chính thức ra mắt Cát Bà Beach Resort (huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng) – Dự án nghỉ dưỡng được mệnh danh là “bản giao hưởng 4 mùa"

Tôn vinh và gìn giữ quà tặng từ thiên nhiên trong hoạt động đầu tư xây dựng, Flamingo Group đã mạnh dạn đưa ra một định nghĩa mới về bất động sản nghỉ dưỡng tại Cát Bà Beach Resort với 5 tiêu chí được trân trọng gìn giữ từ mọi góc độ gồm: Sky (bầu trời), Sun (mặt trời), sand (cát), Sea (biển) và star (vì sao). Dự án gồm 3 tòa nhà  Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand với nhiều loại hình biệt thự, căn hộ có diện tích từ 40 m2 đến 2.000m2 với thiết kế đặc sắc.

.
Dự án gồm 3 tòa nhà  Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand với nhiều loại hình biệt thự, căn hộ trên cao.

Ở đó, Cát Bà Beach Resort vươn mình ra hấp thụ linh khí, sinh sôi, vượng cát cho chủ nhân. Mỗi căn phòng, mỗi lối đi không dát vàng mà được “dát” bằng cây xanh. Cả Dự án là một khu rừng giữa không trung với 999 vườn cây và hoa nở bên bờ biển. Những tán cây lớn tỏa bóng mát điểm xuyết là những vườn hoa nhỏ và đem đến một môi trường sống trong lành nhất cho chủ nhân, tối ưu hóa sự thoải mái của mọi công năng, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào và trường thọ. Dự án chính thức khởi công ngày 25/11/2017 và dự kiến hoàn thành trong năm 2019. 

.
Dự án bao gồm nhiều hạng mục vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế.

Với thiên đường 5S – Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách chỉ mất gần 2 giờ di chuyển từ Hà Nội để nhìn thấy toàn cảnh núi rừng và vịnh Lan Hạ. Cả công trình là một cánh rừng xanh, vừa tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, vừa thông thoáng và tràn ngập ánh sáng. Ở Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã thổi vào đó không khí mặn mòi mà phóng khoáng của biển khơi.

.
Môi trường sống trong lành, tối ưu hóa sự thoải mái của mọi công năng, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào và trường thọ cho chủ nhân.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản