Flamingo khánh thành giai đoạn 1 Forest In The Sky - cao ốc có vườn treo
Quang Hưng - 16/10/2017 14:02
 
Công ty cổ phần đầu tư Hồng Hạc Đại Lải vừa khánh thành giai đoạn 1 Dự án Forest In The Sky và ra mắt Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Seva trong quần thể Dự án Flamingo Đại Lải Resort (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc)
.
Flamingo khánh thành giai đoạn 1 Dự án Forest In The Sky.

Forest In The Sky là công trình kiến trúc xanh nổi bật ở Việt Nam. Tòa nhà cũng ghi dấu ấn với rất nhiều giải thưởng quốc tế như: Giải thưởng Bất động sản ấn tượng nhất năm 2017 tại cuộc thi International Property Awards và Chứng chỉ EDGE thuộc Ngân hàng thế giới World Bank dành cho các công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

Forest In The Sky nổi bật với đại sảnh đón tiếp Garden Wings với những mảng tường xanh mát, nội thất sang trọng, kết nối với khung cảnh bên ngoài bằng hệ kính lớn thu vào tối đa ánh sáng tự nhiên.

Trần nhà được bố trí phá cách với những khối trang trí đặc biệt cách điệu thành hình những chiếc lá, làm nổi bật thiên hướng kiến trúc chủ đạo là gần gũi và hướng đến sự sang trọng giữa thiên nhiên.

Ngay khi đặt chân vào sảnh, quý khách sẽ cảm nhận được sự thư thái, ấn tượng thị giác kết hợp với không gian rộng thoáng của sảnh.

Cũng nhân dịp này, Flamingo đã giới thiệu Seva Wellness & Beauty Center nằm trong tòa nhà Forest In The Sky.

.
.Forest In The Sky được thiết kế với cầu tháng xoắn ốc ấn tượng.

Dự kiến vào quý I/2018, Seva Wellness & Beauty Center sẽ đi vào hoạt động. Đây sẽ là tổ hợp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hiện đại bậc nhất này có diện tích lên tới 10.000 m2, không gian rộng mở với 100 phòng chức năng, có thể phục vụ cùng lúc 1.000 khách hàng.

.
Ông Bùi Quang Ngọc, Tổng giám đốc Tập đoàn FPT - cư dân Flamingo Đại Lải Resort đánh giá cao môi trường, không gian sống tại Dự án.

Seva Wellness & Beauty Center với hệ thống các phòng chức năng được bố trí một cách khoa học, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho gia đình và cá nhân bao gồm: massage trị liệu với những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, khu xông hơi riêng tư dành riêng cho nam, dành riêng cho nữ và các phòng xông đẳng cấp như xông khô, xông ướt, xông đá muối, phòng tắm bùn khoáng, những bể sục Jacuzzi nước nóng, nước lạnh, hang chiếu hồng ngoại… cùng nhiều dịch vụ chăm sóc da toàn thân.

.
Trần nhà Forest In The Sky được bố trí phá cách với những khối trang trí cách điệu hình những chiếc lá.

Là tòa nhà xanh với hơn 5 vạn cây phủ kín 11 tầng, Forest In The Sky còn được mệnh danh là tòa nhà hoa hồng với 188 vườn treo Rose Babylon trên cao được tạo nên từ các loài hoa hồng quý giá bản địa và ngoại nhập, tạo nên một tổng thể kiến trúc và tự nhiên kết hợp hài hòa và vô cùng tinh tế.

Không chỉ thế, Forest In The Sky còn đặc biệt gây ấn tượng bởi siêu tổ hợp dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí trên cao 5 sao chưa từng xuất hiện, kiến tạo nên một định nghĩa mới: Tổ hợp tiện ích giải trí khép kín 5 sao trên cao đầu tiên tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản