Flamingo Đại Lải Resort giành giải thưởng dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất
N.L - 15/04/2018 09:46
 
Một lần nữa những tầm nhìn đột phá và chiến lược phát triển chuyên nghiệp của Tập đoàn Flamingo đã đưa Flamingo Đại Lải Resort giành vị trí dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam tại lễ trao giải tổ chức ngày 14/4/2018.

Flamingo Đại Lải Resort đã xuất sắc chinh phục những tiêu chí khắt khe của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam. Theo ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và Trưởng ban tổ chức giải thưởng, mặc dù tổ chức năm đầu tiên nhưng cuộc thi đã thu hút hàng trăm ứng cử viên là những doanh nghiệp bất động sản uy tín trên toàn quốc.

Bà Lê Thị Vân Anh- Phó Tổng Giám đốc Flamingo  Group  (bên phải ngoài cùng) đại diện Tập đoàn nhận giải Đải Lải Flamingo Resort - Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất.
Bà Lê Thị Vân Anh- Phó tổng Giám đốc Flamingo Group (bên phải ngoài cùng) đại diện Tập đoàn nhận giải Flamingo Đại Lải Resort - Dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất.

Ban tổ chức đã thông qua hệ thống tiêu chí xét giải khắt khe, bên cạnh việc xem xét hồ sơ, các thành viên Ban giám khảo còn khảo sát thực tế dự án và doanh nghiệp từ Bắc vào Nam, thậm chí còn hiệp y với chính quyền các địa phương để nắm rõ tình hình hoạt động của dự án và doanh nghiệp trước khi bỏ phiếu kín.

Bên cạnh đó, thành viên Hội đồng giám khảo là những chuyên gia, kiến trúc sư, luật sư, nhà báo, kiểm toán và đại diện các tổ chức quốc tế uy tín. Theo ông Nam, tất cả nhằm đảm bảo những dự án, doanh nghiệp được chọn có vị thế, uy tín và thương hiệu, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, theo chuẩn mực quốc tế.

Sau một quá trình xem xét kỹ lưỡng, Flamingo Đại Lải Resort được xướng tên trong hạng mục dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất của Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam. Với việc giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục bất động sản nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải Resort một lần nữa khẳng định vị thế và thương hiệu của một dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng này còn thể hiện tầm nhìn mang tính đột phá trong một hành trình dài của chủ đầu tư – Tập đoàn Flamingo, tiên phong phát triển những dự án bất động sản theo xu hướng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư thời thượng của khách hàng, vừa phát triển bền vững theo hướng giữ gìn và tôn vinh vẻ đẹp của tự nhiên.

Flamingo Đại Lải Resort - phong cách nghỉ dưỡng sinh thái hài hoà với thiên nhiên
Flamingo Đại Lải Resort - phong cách nghỉ dưỡng sinh thái hài hoà với thiên nhiên

Cách đây hơn một thập kỷ, khi Flamingo Đại Lải Resort bắt đầu triển khai xây dựng, khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng vẫn còn xa lạ với hầu hết người Việt. Tiếp đến là cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu và khủng hoảng trên thị trường bất động sản Việt Nam đã khiến không ít doanh nghiệp lao đao, dự án bị đình trệ. Nhưng, trong bối cảnh đầy thách thức đó, Tập đoàn Flamingo vẫn kiên định với định hướng phát triển Flamingo Đại Lải Resort thành khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Bắc. Hàng loạt các siêu phẩm kiến trúc xanh đã ra đời như hệ thống biệt thự hoa hồng Luxury Skylake Villa, Hoàng Oanh Villa, Luxury Charm Villa; hay Tòa nhà 11 tầng 10 vạn cây xanh và 188 vườn treo Rose Babylon trên cao Forest In The Sky sẽ đi vào hoạt động năm 2018.

Mỗi phân khu trong Resort lại được thiết kế như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ, tạo thành những không gian nghỉ dưỡng độc đáo và khác biệt, đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng. Tập đoàn Flamingo sử dụng vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và các giải pháp kiến trúc xanh như tường cây, mái xanh, vườn trên cao, đưa những công trình kiến trúc ẩn mình vào giữa những khu vườn nhiệt đới với không gian xanh mướt.

Flamingo Đại Lải Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao chỉ cách Hà Nội 45 phút di chuyển
Flamingo Đại Lải Resort - khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao chỉ cách Hà Nội 45 phút di chuyển

Tuy thế, Flamingo Đại Lải Resort không tách rời dịch vụ tiện nghi của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Hầu như mọi nhu cầu cao cấp của du khách đều được thoả mãn bằng hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao trải khắp dự án như hệ thống nhà hàng đa dạng và sang trọng, trung tâm hội nghị, sân golf độc đáo, các khu vui chơi thể thao quý tộc và mạo hiểm, Seva Spa & Beauty Destination lớn nhất châu Á với những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hiện đại hàng đầu thế giới…

Không những vậy, Flamingo còn thể hiện sức sáng tạo không giới hạn khi đưa Flamingo Đại Lải Resort vượt khỏi khuôn khổ của một khu nghỉ dưỡng thông thường để vươn tới một không gian nghỉ dưỡng mang tính nghệ thuật và thấm đậm hơi thở thiên nhiên.

Tất cả những yếu tố này hội tụ đã hoàn toàn thuyết phục được những giám khảo khó tính của Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam bỏ phiếu cho vị trí dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất cho Flamingo Đại Lải Resort.

Tính đến nay, Flamingo Đại Lải Resort là đơn vị duy nhất giành 39 giải thưởng quốc tế danh giá, có thể kể đến như Giải thưởng Phát triển khu nghỉ dưỡng hàng đầu, Kiến trúc cảnh quan nghỉ dưỡng đẹp nhất và Bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất của International Property Awards, chứng chỉ EDGE của Ngân hàng thế giới cho công trình xanh tiết kiệm năng lượng.

Bà Lê Thị Vân Anh, PTGĐ Tập đoàn Flamingo chia sẻ: “Không chỉ mang lại niềm tự hào cho Tập đoàn Flamingo, Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam sẽ nâng cao vị thế, đẳng cấp của khách hàng và góp phần gia tăng giá trị bất động sản của Flamingo Đại Lải Resort. Trên cơ sở giải thưởng này, Tập đoàn Flamingo cũng định hướng phát triển dự án tiếp theo là Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng tiên phong xu hướng mới theo những chuẩn mực tốt nhất”.

Với triết lý mang đến một cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên và tâm huyết kiến tạo nên những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của người Việt mang phong cách kiến trúc xanh xứng tầm quốc tế của Tập đoàn Flamingo, Flamingo Đại Lải Resort và sắp tới là Flamingo Cát Bà Beach Resort chắc chắn sẽ là những lựa chọn không thể bỏ qua đối với khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản