Flamingo Đại Lải khai trương tổ hợp mới với dịch vụ nghỉ dưỡng không giới hạn
Quang Hưng - 17/08/2017 15:57
 
Tập đoàn Flamingo vừa tiến hành cất nóc tòa nhà Forest In The Sky (đạt giải công trình bất động sản ấn tượng trong cuộc thi International Property Awards) trong khuôn viên Tổ hợp Flamingo Đại Lải resort.
.
Tòa nhà Forest In The Sky được cất nóc với thời gian thi công kỷ lục.

Tòa nhà được bao phủ bởi 5 vạn cây xanh với 188 vườn treo trên cao, công viên hoa hồng Rose Sky Park. Forest In The Sky tạo ra tổ hợp nghỉ dưỡng gồm: biệt thự trên không và trung tâm giải trí quy mô lớn, siêu tổ hợp spa lớn nhất châu Á La Bella Vita, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Aphrodite beauty, bể bơi ốc đảo, nhà hàng lớn, khu game hiện đại, sky bar,… Công trình dự kiến hoạt động trong năm 2017.

.
Khai trương Tổ hợp dịch vụ Con đường Thơ.

Nhân dịp này, Flamingo cũng tung ra gói dịch vụ “Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn” gồm: Flamingo All In Passport Standard, Unlimited và Premium với tiêu chí “nghỉ dưỡng không cần mang theo ví”, tận hưởng không giới hạn các dịch vụ cao cấp tại khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, với chi phí từ 4.610.000++ đồng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình 3 người, khách hàng được sử dụng không giới hạn dịch vụ tại khu nghỉ như: dịch vụ buồng phòng, ẩm thực 3 bữa tại hệ thống nhà hàng sang trọng cùng uống không giới hạn, sân golf 9 lỗ, tennis, bể bơi 4 mùa trên đồi Hilltop, xông hơi hay thư giãn không giới hạn, chèo thuyền kayak.  

.
Con đường thơ.

Đồng thời, Khu nghỉ cũng giảm 20% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Poem trong tháng 8/2017, tặng thẻ Flexicard tiếp nhiên liệu cho những hành trình và tận hưởng Hộ chiếu 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport là những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nhân dịp khai trương tổ hợp dịch vụ Con đường Thơ tại Flamingo Đại Lải Resort.

.
Bể bơi Sóng tình có diện tích hơn 1000 m2 với làn nước trong xanh ẩn khuất dưới những rặng dừa và Quán thơ được thiết kế lạ mắt.

Với chủ đề “Bản giao hưởng tình yêu” – tổ hợp dịch vụ Con đường thơ sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đong đầy chất thơ về mọi cung bậc của tình yêu. Đó là Con đường Thơ hoài niệm đưa mỗi người trở về những rung động tinh khôi thủa ban đầu.

.
Một trong những điểm nhấn nổi bật của tổ hợp là nhà hàng Poem diện tích lên tới gần 4000 m2, có sức chứa gần 1.000 khách, được bao quanh bởi hệ kính lớn từ mặt sàn đến phần mái.

Một trong những điểm nhấn nổi bật của tổ hợp là nhà hàng Poem diện tích lên tới gần 4000 m2, có sức chứa gần 1.000 khách, được bao quanh bởi hệ kính lớn từ mặt sàn đến phần mái. Cùng với giếng trời ở phần trung tâm, nhà hàng dường như “trong suốt” giữa rừng cây xanh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, kết nối không giới hạn với khung cảnh thơ mộng bên ngoài và đem đến những bữa tiệc ẩm thực sang trọng giữa thiên nhiên. Nội thất hiện đại, tươi trẻ cùng những mảng tường cây mát mắt đã tạo nên sức sống hấp dẫn cho không gian ẩm thực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản