FAROS đầu tư 800 tỉ đồng xây dựng FLC Quy Nhơn Hotel tại Bình Định
Lê Sơn - 17/01/2016 08:27
 
UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý cho Công ty cổ phần xây dựng Faros tiến hành lập dự án đầu tư Tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn cao cấp FLC Quy Nhơn Hotel tại TP Quy Nhơn với tổng đầu tư hơn 800 tỉ đồng.

Dự án được nghiên cứu đầu tư tại vị trí lô DV1 và DV4 thuộc khu Đô thị - Thương mại - Dịch vụ phía Tây đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn, với tổng diện tích đất là 17.345 m2, trong đó lô DV1 có diện tích là 10.027 m2, lô DV4 có diện tích là 7.318 m2.

Mục tiêu đầu tư của dự án là xây dựng khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại và bể bơi nước mặn. Tổng vốn đầu tư dự kiến là 800 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án từ quý II/2016 đến quý II/2018.

Công ty Cổ phần Xây dựng Faros là công ty thành viên thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, du lịch bất động sản… Công ty này có năng lực tài chính, kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện các dự án lớn trong nước như dự án Samson Golf Links và Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn, dự án Chung cư FLC Complex và dự án Khu đô thị FLC Garden City tại Hà Nội.v.v.

Riêng tại tỉnh Bình Định, Tập đoàn FLC đang triển khai đầu tư 3 dự án lớn là FLC Quy Nhơn Golf Links, Khu đô thị du lịch sinh thái FLC Quy Nhơn và Du lịch dịch vụ và Khu nghỉ dưỡng cao cấp Eo Gió Nhơn Lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản