EXIMRS khởi động giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng
Gia Huy - 01/11/2016 08:36
 
Công ty CP Dịch vụ Bất động sản EXIMRS vừa phát đi thông báo sẽ chính thức khởi động giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng tại tỉnh Đồng Nai vào đầu tháng 11.2016. Dự án là tiếp nối thành công lớn từ giai đoạn 1 với hơn 400 nền đất được “bán đứt” trong vòng chưa đầy 90 ngày.

Được phê duyệt, tổng vốn đầu tư cho Khu Kinh tế mở Long Hưng khi hoàn chỉnh sẽ lên đến 10 tỷ USD, Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng sẽ được xây dựng gồm nhiều khu trung tâm đô thị, khu tổ hợp khách sạn, khu biệt thự cao cấp, trường đại học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí và tái định cư cho người dân địa phương.  

Nhiều nhà đầu tư tham quan giai đoạn 1 Dự án Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng.
Nhiều nhà đầu tư tham quan giai đoạn 1 dự án Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng.

Khu đô thị Kinh tế mở Long Hưng là dự án có nhiều lợi thế sẵn có, như: Môi trường trong sạch, cảnh quan thiên nhiên Á châu đặc thù. Dự án sở hữu cảnh quan sông nước tự nhiên tuyệt đẹp bao gồm hơn 28km đường sông bao quanh và 22km kênh rạch len lỏi trong khu đô thị, các nhà thiết kế quy hoạch đã lấy cảm hứng từ giai điệu thiên nhiên để sáng tạo một Dreamland City – thành phố ven sông sầm uất nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên và cộng đồng nhân văn với những bản sắc văn hóa riêng biệt.

Không chỉ có vậy, Long Hưng còn là dự án đã hoàn tất công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, ra sổ đỏ từng nền, đồng thời đang bước vào thế liên thông, gắn chặt với các dự án trọng điểm của quốc gia, như: đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây, đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến metro kết nối giữa TP Hồ Chí Minh - Biên Hòa, cảng biển Quốc tế Cái Mép - Thị Vải...

Theo nhìn nhận của các nhà đầu tư tài chính, chỉ cần Cảng hàng không Quốc tế  Sây bay Long Thành đi vào khởi công thì giá trị gia tăng của đất nền Khu Kinh tế mở Long Hưng của DonaCo.op và những dự án tương tự sẽ có xu hướng nhảy vọt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản