Eurowindow mang nhiều sản phẩm mới tới Vietbuild Hà Nội 2016
P.V - 25/03/2016 15:47
 
Triển lãm Quốc tế Vietbuild là một trong những sự kiện lớn không chỉ mang tầm vóc quốc gia mà còn mang vị thế quốc tế. Đây là triển lãm lớn có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng - bất động sản.
.
Nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm quan gian hàng của Eurowindow

Tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 từ ngày 24 – 28/3, Eurowindow lần đầu tiên ra mắt trên thị trường cửa nhôm Eurowindow Premium dành cho công trình nhà riêng cùng nhiều sản phẩm mới, hiện đại và giải pháp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, sản phẩm mới của Eurowindow đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới chuyên môn.

Tham quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đánh giá: “Eurowindow là thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, những sản phẩm của Eurowindow có chất lượng tốt, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng cả nước trong nhiều năm qua. Đặc biệt khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow có quy mô với nhiều sản phẩm mới thiết kế hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm được trưng bày rất ấn tượng, gần gũi, thân thiện với khách tham quan”.

Với tiêu chí luôn cập nhật những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, năm 2016, Eurowindow tiếp tục đưa ra thị trường nhiều thiết kế sáng tạo, ưu việt. Trong đó, phải kể đến bộ cửa nhôm Eurowindow Premium nhấc trượt ba cánh có ưu điểm cách nhiệt tốt, có gioăng cao su ép giữa cánh cửa và khung ray, tạo độ kín khít cao.

Nhân dịp triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016, từ 24/3 đến 31/5/2016 Eurowindow sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội trúng Mazda CX5 và nhiều giải thưởng có giá trị khác” dành cho các công trình nhà riêng trên cả nước. Giải đặc biệt là 01 xe ô tô Mazda CX5, giải nhất là 01 xe máy SH và 10 giải nhì là tivi Sony với tổng giá trị hơn 1.5 tỉ đồng”.

Eurowindow Premium là hệ cửa nhôm nhấc trượt có độ kín khít và khả năng chịu áp lực gió thuộc loại cao nhất trong số các loại cửa nhôm trên thị trường. Bộ cửa sổ mở hất an toàn tích hợp lưới chống muỗi có ưu điểm tiện dụng cho người dùng, khi đón mở cửa chỉ cần quay tay nắm, không cần kéo hoặc đẩy cánh cửa, việc mở đóng cửa không ảnh hưởng đến lưới chống muỗi do tay nắm được thiết kế nằm trên khung, không nằm trên cánh như các loại cửa thông thường. Bộ cửa sổ nhấc trượt hai cánh tích hợp lưới chống muỗi có ưu điểm vận hành nhẹ nhàng, độ kín khít cao, có gioăng cao su ép giữa cánh và khung ray, cách âm, kín nước, có lưới chống muỗi dạng trượt, nhỏ gọn, tiện dụng, thẩm mỹ cao.  Bản thân cửa nhôm luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn vì đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền lâu, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

Cũng tại triển lãm này, Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: cửa đi nhấc trượt hai cánh profile Koemmerling (Đức), Cửa sổ ba cánh Eurowindow Laminate có nan trang trí thuộc dòng sản phẩm uPVC; Đối với dòng sản phẩm cửa nhôm, gồm có: cửa đi trượt 3 cánh, cửa đi quay ngoài nhôm gỗ, cửa đi 1 cánh quay ngoài bản lề 2D khóa góc nhôm gỗ, cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ 2 cánh nhấc trượt cao cấp. Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ có cửa đi 2 cánh, cửa đi gấp trượt 4 cánh dùng pano kính. Ưu điểm của sản phẩm giúp mở rộng tối đa không gian, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn, đóng mở êm, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, kết cấu gỗ ghép thanh chống cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp không gian nội thất của ngôi nhà.

Đến thăm gian hàng triển lãm của Eurowindow, bà Nguyễn Hải Yến, Tổng giám đốc Công ty SDL cho biết: “Đối tượng khách hàng của SDL phần lớn là chủ đầu tư các công trình lớn như khu căn hộ khách sạn, TTTM, tòa nhà văn phòng nên tôi rất quan tâm đến các sản phẩm của Eurowindow để phục vụ cho công việc tư vấn, thiết kế kiến trúc. Bởi các sản phẩm của Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt vượt trội về tính cách âm, cách nhiệt, độ bền, khả năng chịu lực cao phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Trong gần 14 năm qua, Eurowindow đã khẳng định năng lực cũng như uy tín của mình trong việc cung cấp các giải pháp về vách nhôm kính lớn cho các công trình kiến trúc hiên đại, có quy mô lớn nên tôi rất yên tâm”. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản