Ecopark mở bán tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách Nhật Bản
Quang Hưng - 28/07/2017 20:21
 
Ngày mai (29/7), Công ty cổ phần đầu tư & phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) - chủ đầu tư khu đô thị Ecopark mở bán dòng sản phẩm căn hộ cao cấp có tầm nhìn mặt hồ và sân golf – toà tháp Grand Park Tokyo Touch (Park 1).
.
 The Collection là bộ sưu tập các căn hộ đặc biệt gồm penthouse và các căn góc có diện tích 150 -200m2, hứa hẹn trở thành chuỗi sản phẩm nổi bật trong phân khúc cao cấp, đặc biệt thu hút những khách hàng kiếm tìm những căn “biệt thự trên không"

Sau chiến dịch kéo khách hàng đến Ecopark với 2 tổ hợp căn hộ tầm trung là West bay sky residences và Aqua bay sky residences trong năm 2016, ngày mai (29/7), Công ty cổ phần đầu tư & phát triển đô thị Việt Hưng (VIHAJICO) - chủ đầu tư khu đô thị Ecopark mở bán dòng sản phẩm căn hộ cao cấp có tầm nhìn mặt hồ và sân golf – toà tháp Grand Park Tokyo Touch (Park 1). Những căn hộ được giới thiệu là có mức giá tốt trong cùng phân khúc và đa dạng lựa chọn về diện tích từ 46 m2 đến 200 m2.

Trước đó, căn hộ phong cách Nhật Bản đã được VIHAJICO áp dụng tại 1.500 căn thuộc khu chung cư Rừng Cọ từ năm 2010. Lần này, các căn hộ Park 1 tại Ecopark được kế thừa những tinh hoa trong kiến trúc của Rừng Cọ với thiết kế đột phá, tính năng sử dụng cao, tối đa ánh sáng và gió tự nhiên…

.
Khung cảnh xanh của dự án

Park 1 là một trong hai tổ hợp các căn hộ cao cấp thuộc dự án Grand Park toạ lạc ở vị trí trung tâm của phân khu Aqua Bay, toà nhà cao 33 tầng. Tất cả các căn hộ đều có công năng sử dụng cao cấp và thông minh, mọi ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Căn hộ tiêu chuẩn được bàn giao cơ bản đồng thời đi kèm các điều kiện cao cấp như khoá vân tay, chuông hình, sàn gỗ và lò vi sóng.

.
Dịch vụ và tiện ích đẳng cấp cho cư dân Ecopark.

Đi cùng Park 1 là hàng trăm tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu hưởng thụ lối sống đẳng cấp và sôi động của khách hàng cá nhân và gia đình; 2 bể bơi quy mô lớn 1.000 m2 và khu vực công viên xanh mang tới trải nghiệm thư giãn 5 sao.

.
Câu lạc bộ dành riêng cho cư dân dự án

Cộng đồng cư dân còn đồng thời được thụ hưởng trọn vẹn những dịch vụ toàn diện và đẳng cấp tại Ecopark như quảng trường trung tâm marina square, bãi biển nhân tạo urban beach, khu liên hiệp thể thao ecopark sports arena, các clubhouse tiện nghi, bãi đỗ xe hiện đại với gần 1.400 chỗ đỗ ôtô và xe buýt Ecobus lên tới hơn 100 chuyến/ngày. An ninh được đảm bảo tối đa với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ thông minh theo tầng ở từng thang máy.

.
Các căn hộ với thiết kế đột phá, tính năng sử dụng cao, tối đa ánh sáng và gió tự nhiên…

Các căn hộ Park 1 sẽ mở bán với chính sách bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank. Chỉ cần thanh toán 30%, tương đương với gần 270 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội đặt mua dòng sản phẩm mới đầy hấp dẫn tại Ecopark. Chủ đầu tư sẽ phối hợp cùng ngân hàng đối tác hỗ trợ giải ngân và lãi suất cho tới thời điểm nhận nhà vào năm 2019.

Ngoài ra, những khách hàng giao dịch tại khu căn hộ Aqua Bay từ ngày 11/5 đến trước ngày 30/9/2017 sẽ có cơ hội trúng 40 giải thưởng hấp dẫn như mua nhà - trúng nhà Aqua bay, du lịch châu Âu và Maldives, và trúng iphone 8.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản