Ecopark khai trương cụm nhà mẫu Aqua Bay
Quang Hưng - 23/06/2015 09:24
 
Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Ecopark (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) vừa khai trương cụm nhà mẫu cho các sản phẩm mới tại khu Aqua Bay – cộng đồng thịnh vượng trải dài bên mặt hồ cảnh quan và sân golf tại khu cửa ngõ phía Nam khu đô thị Ecopark.

 

 

Bốn căn nhà mẫu được khai trương lần này bao gồm: biệt thự song lập deluxe, biệt thự song lập, nhà phố thương mại và nhà phố thương mại deluxe.

Buổi khai trương đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và cộng đồng mới Aqua Bay – cộng đồng có quy mô gần 74ha sắp hình thành ngay sát Sân golf và học viện Els Performance Golf Academy đầu tiên tại Việt Nam, nằm tại khu vực cửa ngõ phía Nam khu đô thị Ecopark.

Aqua Bay với hệ thống điều khiển nhà thông minh (Smart Home) được lắp đặt để giới thiệu cho khách hàng tiện ích hiện đại, giúp quản lý và điều khiển các trang thiết bị và hoạt động an ninh trong căn nhà một các linh hoạt và hiệu quả. Các thiết bị trong nhà như đèn chiếu sáng, rèm cửa, âm nhạc, kiểm soát an ninh và nhiều thiết bị khác được kết nối thông qua bảng điều kiển trung tâm và kết nối với các thiết bị cá nhân như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Hệ thống nhà thông minh giúp khách hàng trải nghiệm phong cách sống hiện đại và tiện nghi và là một lựa chọn bổ sung cho các khách hàng mua sản phẩm nhà ở tại Khu đô thị Ecopark.

 Dưới đây là những hình ảnh về cụm nhà mẫu này:

 

 

 

.
.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản