Ecolife Capitol đầu tư hệ thống lọc nước UF nước uống tại vòi
Như Loan - 04/08/2016 08:25
 
Nước uống tại vòi còn rất xa lạ tại Việt Nam. Trên thế giới chỉ một số quốc gia áp dụng công nghệ lọc nước tiên tiến nhất cho phép thoải mái uống “nước lã”. Tại Hà Nội, EcoLife Capitol tiên phong áp dụng công nghệ lọc nước UF cho phép cư dân thoải mái uống nước từ bất kỳ vòi nước nào trong căn hộ của mình.

Công nghệ lọc nước UF loại bỏ 99,9% vi khuẩn

Với kích thước từ 0,1~0,001micron (µm), siêu lọc (Ultrafiltration-UF) có thể lọc sạch các tạp chất có kích thước nhỏ hơn cả vi khuẩn, loại bỏ dầu, mỡ, hydroxit kim loại, chất keo, nhũ tương, chất rắn lơ lửng, và hầu hết các phân tử lớn từ nước và các dung dịch khác như phấn hoa, tảo, kí sinh trùng, virut, và vi trùng gây bệnh… và đặc biệt là có thể triệt tiêu được vi khuẩn tới 99.9% dường như không còn vi khuẩn. Các phân tử có kích thước lớn hơn như các loại tạp chất, virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài. Qua tất cả các bước lọc khắt khe nhất từ các lõi lọc, cấp lọc và màng siêu lọc UF đã cho ra một nguồn nước siêu tinh khiết đảm bảo sức khỏe tối ưu cho mọi người sư dụng. 

Hệ thống siêu màng lọc UF do Nhật Bản sản xuất
Hệ thống siêu màng lọc UF do Nhật Bản sản xuất

UF là công nghệ lọc cung cấp một giải pháp hợp lý cho các dây chuyền sản xuất thực phẩm và đồ uống, cung cấp nguồn nước ăn uống hàng ngày, chất lượng nước rất cao so với tiêu chuẩn quy định sau khi lọc qua màng UF dùng cho việc sản xuất nước khoáng, nước hoa quả, nước tăng lực...

Công nghệ lọc nước UF được coi là một công nghệ duy nhất khả thi cho khử muối, loại bỏ các vi khuẩn và các vi sinh vật khác, cặn lơ lửng, và các vật liệu hữu cơ tự nhiên, những thứ có thể ảnh hưởng đến màu sắc, mùi vị… của nước.

Nguyên lý hoạt động của công nghệ siêu màng lọc nước UF
Nguyên lý hoạt động của công nghệ siêu màng lọc nước UF

Các ưu điểm chính của công nghệ lọc qua màng UF so với Phương pháp lắng lọc và khử trùng (bằng chlorine) là không cần hóa chất; Chất lượng nước sau xử lý về hạt và loại bỏ vi khuẩn đạt tiêu chuẩn và ổn định; Quy trình và nhà máy nhỏ gọn và tự động hóa đơn giản.

Vì sao EcoLife Capitol lựa chọn công nghệ lọc nước UF từ Nhật Bản?

Chủ đầu tư Capital House định hướng dự án Ecolife Capitol trở thành một công trình xanh bao gồm những giải pháp như kiến trúc thông minh để giảm tác động của ánh sáng vùng nhiệt đới, hệ thống cấp gió tươi đến từng căn hộ, hệ thống sen vòi cao cấp tiết kiệm nước, lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời cung cấp điện năng cho hệ thống chiếu sáng công cộng, hệ thống cây xanh 3 lớp gồm sân vườn, mặt đứng và tầng mái,…tạo nên các tiện ích hiện đại, gắn liền với chất lượng cuộc sống cho cư dân, đem lại một phong cách sống mới cho người dân Thủ đô.

Ông Trịnh Tùng Bách, Chuyên viên cao cấp thuộc Trung tâm nghiên cứu, Phát triển và Ứng dụng công nghệ, Sản phẩm mới của Capital House cho biết, EcoLife Capitol áp dụng công nghệ lọc nước UF sau khi đã nghiên cứu các phương án lọc nước hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. UF có những ưu điểm vượt trội về chất lượng nước cấp, đồng thời tiết kiệm nước. Người Nhật chỉ dùng màng lọc RO khi không thể kiểm soát nước đầu vào, còn lại 70% các hệ thống xử lý họ dùng màng lọc UF, giữ lại khoáng chất có lợi cho sức khỏe và không lãng phí tài nguyên. Nước thải của hệ thống UF chỉ khoảng 3%, trong khi công nghệ RO có lượng nước thải từ 30 – 40%.

Dự án Ecolife Capitol sử dụng công nghệ lọc nước UF từ Nhật Bản, nước sạch uống tại vòi được cung cấp đến tất cả các căn hộ của Dự án
Dự án Ecolife Capitol sử dụng công nghệ lọc nước UF từ Nhật Bản, nước sạch uống tại vòi được cung cấp đến tất cả các căn hộ của dự án

Với suất đầu tư lớn, ban đầu Capital House tính toán chỉ thiết kế 1 vòi uống nước trực tiếp tại khu bếp của mỗi căn hộ. Tuy nhiên Ban lãnh đạo công ty đã quyết định cung cấp nước sạch uống tại vòi trong toàn hộ hệ thống,  mọi nguồn nước đến căn đều đã được xử lý bằng màng lọc UF nên có thể uống trực tiếp tại vòi. Thiết bị lọc nước được nhập khẩu và cung cấp 100% từ Nhật Bản bởi công ty uy tín có trên 20 năm kinh nghiệm cung cấp các hệ thống lọc nước ở Nhật và Việt Nam.

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu (Hà Đông, Hà Nội), EcoLife Capitol là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận chứng chỉ xanh EDGE của IFC – Ngân hàng thế giới (WB), dự án được đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời, hệ thống lọc nước UF, hệ thống sen vòi cao cấp sử dụng tiết kiệm nước… cùng nhiều giải pháp công trình xanh bảo đảm cuộc sống trong lành và tiện nghi cho cư dân.

Thông tin chi tiết:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô – CAPITAL HOUSE
Địa chỉ: Tầng E, E4, EcoHome 1, Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0916250033
Website: www.thudoinvest.com.vn I www.ecolife.net.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản