Ecoba Việt Nam thiết lập kỷ lục thi công với dự án The Emerald
Quang Hưng - 06/07/2018 20:29
 
Đại diện nhà thầu Ecoba Việt Nam cho biết, đơn vị này đã hoàn thành kết cấu hạng mục móng, phần hầm và phần thân của dự án với thời gian nhanh kỷ lục, vượt tiến độ thi công phần thân 27 ngày với 3.000.000 giờ thi công an toàn.
.
Cán bộ, nhân viên Ecoba Việt Nam trên công trường tổ hợp chung cư The Emerald.

Công ty Cổ phần Ecoba Việt Nam – nhà thầu chính của dự án tiến hành cất nóc tổ hợp chung cư The Emerald (ô CT8 – Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Dự án gồm 1.344 căn hộ cao cấp được xây dựng trên diện tích đất 20.000 m2 gồm 2 tòa chung cư cao 30 tầng, 3 tầng hầm và tiện ích, không gian xanh phục vụ cho cư dân.

.
Dự án thi công vượt tiến độ gần 1 tháng so với dự kiến.

Đại diện nhà thầu Ecoba Việt Nam – đơn vị thi công dự án cho biết, với kinh nghiệm và năng lực của nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay, Ecoba Việt Nam đã hoàn thành kết cấu hạng mục móng, phần hầm và phần thân của dự án với tiến độ phần thân 27 ngày, 3.000.000 giờ thi công an toàn, không có tai nạn lao động; hoàn thành mọi chỉ tiêu về quy trình quản lý thi công và yêu cầu chất lượng đầu ra của đơn vị quản lý dự án và khách hàng.

Trong đó, hạng mục ngầm trên diện tích 20.000m2 đúng tiến độ, không gặp bất kỳ sự cố nào về sụt lún, thấm nứt, đặc biệt vấn đề chuyển vị gây ảnh hưởng hạ tầng và công trình xung quanh.

.
Các căn hộ The Emerald với tầm nhìn thoáng đãng.

Song song với dự án Emerald Mỹ Đình, Ecoba đang là tổng thầu thi công nhiều dự án nhà cao tầng lớn có quy mô hàng ngàn tỷ đồng.

Ecoba Việt Nam đã có được những thế mạnh vượt trội nhờ vào sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc, bài bản về công tác quản trị hệ thống, các công nghệ hiện đại trong thi công nhà cao tầng - thiết kế và đầu tư đồng bộ hóa hệ thống quản lý, cung ứng về máy móc, thiết bị, vật tư, nhân sự phục vụ thi công theo các chuẩn hóa, tối ưu hóa trong thi công nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ thi công vượt trội.

Tổ hợp chung cư The Emerald dự kiến bàn giao cho khách hàng vào Quý I/2019.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản