-
Thấp tầng Boutique Home Tràng Cát - Một tài sản mang 3 giá trị “vàng mười” -
The Grand Harbor: Lý giải sức hút của dòng shophouse đang được giới đầu tư săn đón tại Hải Phòng -
The Privé - Dự án compound bên sông tại trung tâm TP.HCM -
Khu Đông: Mảnh ghép không thể thiếu trong chiến lược đô thị hóa Hà Nội 2035 -
Sống đẳng cấp tại khu căn hộ compound ven sông Nam Sài Gòn -
Đà Nẵng sẽ triển khai 43 dự án nhà ở xã hội trong giai đoạn 2025 - 2030 -
Khu công nghiệp sinh thái - hạt nhân để Việt Nam tăng tốc tăng trưởng xanh
| Tuyến đường Đê La Thành (Ba Đình, Hà Nội) |
Theo đó, vị trí tuyến là điểm đầu giao với đường Hào Nam - Hoàng Cầu, điểm cuối giao với đường Giảng Võ - Láng Hạ.
Đường Vành đai 1 cấp hạng là trục chính đô thị; đường Đê La Thành cấp hạng là đường khu vực. Đường Vành đai 1 bề rộng mặt cắt ngang điển hình B = 50m gồm: lòng đường rộng 2x15,5m, dải phân cách giữa rộng 3m, vỉa hè hai bên rộng 2x8m. Thành phần mặt cắt ngang chi tiết sẽ thực hiện theo dự án đầu tư xây dựng tuyến đường được duyệt.
Đường Đê La Thành bề rộng mặt cắt ngang điển hình B = 17m, gồm: lòng đường rộng khoảng 9m, vỉa hè phía Bắc rộng 4,5m, vỉa hè phía Nam rộng 3,5m. Dải đất giữa đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành có bề rộng khoảng từ 8-12m.
Tim đường vành đai 1 đi qua các điểm A-B-C-D có tọa độ và thông số kỹ thuật được ghi trực tiếp trên bản vẽ (các điểm B, C được xác định thông qua tọa độ các điểm B’, C’ là các điểm chuyển hướng và bán kính đường cong bằng).
Tim đường Đê La Thành đi qua các điểm 1-2-3-4-5-6 có tọa độ và thông số kỹ thuật được ghi trực tiếp trên bản vẽ (các điểm 3, 4, 5 được xác định thông qua tọa độ các điểm 3’, 4’, 5’ là các điểm chuyển hướng và bán kính đường cong bằng).
Chỉ giới đường đỏ được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, mặt cắt ngang đường, các thông số kỹ thuật, kích thước và kết hợp với nội suy xác định cụ thể trên bản vẽ.
Nút giao giữa đường Vành đai 1 với đường Hào Nam - Hoàng cầu là nút giao bằng, nút giao với đường Giảng Võ - Láng Hạ là nút giao khác mức trực thông theo hướng đường Vành đai 1.
Các tuyến đường ngang giao cắt với đường Vành đai 1 và đường Đê La Thành trên bản vẽ sẽ được xác định chính thức theo quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1 được cấp thẩm quyền phê duyệt.
UBND TP Hà Nội giao Sở Quy hoạch - Kiến trúc kiểm tra, xác nhận bản vẽ chỉ giới đường đỏ tỷ lệ 1/500 theo Quyết định phê duyệt của UBND TP; Phê duyệt hồ sơ thiết kế cắm mốc giới tuyến đường; Bàn giao hồ sơ cho UBND quận Ba Đình và UBND quận Đống Đa để quản lý việc xây dựng theo quy hoạch được duyệt.
Giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp TP. Hà Nội chủ trì tổ chức công bố công khai hồ sơ chỉ giới đường đỏ được duyệt; Tổ chức lập hồ sơ thiết kế cắm mốc giới tuyến đường trình Sở Quy hoạch - Kiến trúc phê duyệt làm cơ sở để Sở Tài nguyên và Môi trường triển khai cắm mốc giới tuyến đường ngoài thực địa; Bàn giao mốc giới cho UBND quận Ba Đình và UBND quận Đống Đa.
Đồng thời, UBND TP. Hà Nội giao Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cập nhật hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường được duyệt vào Quy hoạch chi tiết hai bên tuyến đường Vành đai 1, đoạn Ô Chợ Dừa - Láng Hạ tỷ lệ 1/500. UBND quận Ba Đình, UBND quận Đống Đa có trách nhiệm phối hợp với các cơ quan thực hiện công tác công bố, cắm mốc giới, nhận bàn giao hồ sơ, quản lý mốc giới; Kiểm tra xử lý các trường hợp xây dựng vi phạm quy hoạch theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.
-
Bình Định thêm 2 dự án nhà ở xã hội đủ điều kiện hưởng gói vay 120.000 tỷ đồng -
Chuẩn bị các bước xây Khu 1 thuộc Khu đô thị thương mại dịch vụ Biên Hòa 1 -
Người nước ngoài đang nhắm tới “tọa độ” nào khi chọn sinh sống tại Việt Nam? -
Dự án kiểu mẫu 4.200 tỷ đồng bị bỏ hoang ở Quảng Nam: Chờ hướng dẫn của các bộ -
Quảng Nam: Tiếp tục điều chỉnh thời gian hoàn thành Dự án hơn 1.600 tỷ đồng của Sài Gòn Thành Đạt -
Điều chỉnh Dự án Khu nghỉ mát Malibu MGM Hội An vì vướng 7.490 m2 mặt bằng -
DaNang Gold Tower - Đáp ứng tiêu chuẩn sống “vàng” với những giá trị vượt trội
-
1
Trình Quốc hội sửa Luật Thuế giá trị gia tăng ngay tại Kỳ họp thứ 10 -
2
Chính phủ đề xuất bổ sung cơ chế xây tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Vingroup trình phương án làm đường nối Cần Giờ - Vũng Tàu vốn đầu tư 104.410 tỷ đồng -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 5/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 4/12
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới
