Dự án Xuân Phương Residence cất nóc 2 tòa, đẩy nhanh hoàn thiện
Nam Khánh - 01/08/2016 11:34
 
Sáng nay (1/8/2016), Công ty cổ phần Tasco (TASCO) đã tổ chức Lễ cất nóc 2 tòa E, F thuộc dự án Khu nhà ở cho CBNV Báo Nhân dân và Văn phòng Trung ương Đảng (Xuân Phương Residence).
TIN LIÊN QUAN

Xuân Phương Risedence là tổ hợp gồm 6 tòa nhà chung cư cao 17 tầng và 126 căn liền kề được xây dựng trên quy mô diện tích đất rộng gần 4ha. Dự án nằm trong quy hoạch phát triển khu đô thị mới của Quận Nam Từ Liêm, nơi đã được Hà Nội lựa chọn là khu đô thị kiểu mẫu.

Phối cảnh Dự án Xuân Phương residence.
Phối cảnh dự án Xuân Phương residence.

Được đánh giá có thiết kế hiện đại, đảm bảo yếu tố thiên nhiên luôn hiện diện trong từng căn hộ hai mặt thoáng và trên toàn dự án cùng yếu tố cộng đồng dân trí cao sẽ hình thành trong tương lai, Xuân Phương Risedence là dự án được thị trường đánh giá cao và có thanh khoản tốt.

Bên cạnh đó, việc chú trọng thiết kế khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em trong các khoảng xanh công viên nhỏ, Xuân Phương Risedence đảm bảo mang đến cảnh quan thiên nhiên nhẹ nhàng, một môi trường sống thanh bình, là nơi các cư dân thoải mái tận hưởng cuộc sống và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản