Dự án TMS Hotel Đà Nẵng được cấp phép đấu nối thoát nước công trình
P.V - 11/08/2017 11:32
 
Công ty TMS Hotel Đà Nẵng cho biết, ngày 8/8 vừa qua, Dự án TMS Hotel Đà Nẵng đã được Sở Xây dựng Đà Nẵng cấp phép đấu nối thoát nước công trình, thi công đúng tiến độ sau khi có văn bản trình về biện pháp đầu nối thoát nước công trình và cam kết thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước.

Qua các thông tin phản ánh của báo chí về việc bãi tắm Mỹ Khê (Q.Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bị ô nhiễm bởi mùi hôi và nước biển trên các bãi tắm ngả màu đen, ngày 04/08/2017, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư thành ủy Đà Nẵng đã trực tiếp chỉ đạo Sở Xây dựng Đà Nẵng, Công ty TMS Hotel Đà Nẵng có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân và các biện pháp xử lý để không ảnh hưởng đến việc xây dựng công trình.

Công ty TMS Hotel Đà Nẵng đã có văn bản đề nghị Sở Xây dựng Đà Nẵng, Công ty Thoát nước và xử lý nước thải Đà Nẵng chấp thuận biện pháp đấu nối thoát nước công trình. Khi hút nước để hạ mực nước ngầm trong hố đào để thi công phần móng công trình trong phạm vi xây dựng, Công ty TMS Hotel Đà Nẵng sẽ đưa các phương án thực hiện việc đấu nối tạm hệ thống xả nước ngầm của công trình ra phía ngoài khu vực đất lân cận theo phương án thấm ngược vào đất nền khu đất này.

Mặt khác, công ty TMS Hotel Đà Nẵng cũng cam kết thực hiện đầy đủ các quy định hiện hành của Nhà nước, UBND Thành phố; sự giám sát của các đơn vị quản lý cũng như các trách nhiệm liên quan đến an toàn, vệ sinh môi trường trong khu vực triển khai Dự án.

Ngày 08/8, ông Mai Mã - Giám đốc Công ty Thoát nước và Xử lý nước thải Đà Nẵng đã có trả lời về phương án xử lý này của Công ty TMS Hotel Đà Nẵng, đồng ý xả nước ngầm trong thời gian thi công theo phương án đã nêu kèm mặt bằng bố trí xả nước ngầm tại lô đất trống.   

Công trình khách sạn tại lô A3 đường Võ Nguyên Giáp (thuộc Khu phức hợp đô thị, thương mại dịch vụ Royal Era 1) của Công ty CP TMS Hotel Đà Nẵng làm chủ đầu tư và Công ty CP Xây dựng Hồng Trí Việt là nhà thầu thi công công trình.Đây là Công trình được Sở Xây dựng TP Đà Nẵng cấp Giấy phép số 1438/GPXD ngày 26/6/2017, với quy mô 2 tầng hầm và 25 tầng nổi. Hiện công trình đang triển khai đào đất xây dựng tầng hầm.

 Ngoài ra, Hồ sơ ĐTM của dự án Khách sạn TMS Hotel Đà Nẵng đã được chấp thuận theo QĐ số 3009/QĐ - UBND ngày 05/06/2017 trong đó xác định rõ nước ngầm phát sinh trong quá trình đào hố móng (không phải nước thải) sau khi xử lý lắng cát sơ bộ (bằng cách cho chứa qua hố đào) trước khi cho chảy vào hệ thống thoát nước khu vực.

Dự án TMS Luxury Hotel Da Nang Beach ra mắt khách hàng ngày 05/08/2017 có quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, là sự hợp tác của Tập đoàn TMS với các đối tác hàng đầu: Welham - một thương hiệu BĐS uy tín của Hong Kong làm đơn vị quản lý vận hành dự án, Pure - đơn vị thiết kế có uy tín và MB Bank - tư vấn, hỗ trợ tài chính hứa hẹn đem lại cho khách hàng không gian du lịch nghỉ dưỡng tiện ích và cơ hội đầu tư sinh lời cao.
Các đơn vị phân phối của dự án là Công ty CP Đầu tư BĐS Hưng Gia và Công ty Cổ phần TM&DV BĐS An Vượng Land.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản