Dự án One Verandah chính thức "ra hàng" với sự kiện Premier Preview
Như Loan - 18/12/2018 17:27
 
Vừa qua, tại khách Sạn InterContinental Sài Gòn, Dự án One Verandah đã chính thức công bố giai đoạn 2 với sự kiện Premier Preview.
Căn hộ cao cấp One Verandah chính thức công bố mở bán với sự kiện Premier Preview
Căn hộ cao cấp One Verandah chính thức công bố mở bán với sự kiện Premier Preview

Với điểm đặc biệt là dự án ven sông cuối cùng trong khu vực Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM với quy mô lên đến 1,7 ha nên gần như tất cả các căn hộ tại Dự án One Verandah đều có tầm nhìn về sông Sài Gòn, về khu trung tâm thành phố đẹp tuyệt mỹ. Đây cũng chính là lý do đã có rất nhiều khách hàng đã đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ ngay từ những phút đầu tiên sau khi chủ đầu tư chính thức khai mạc sự kiện Premier Preview.

Bên cạnh các khách hàng mua để ở, Dự án còn thu hút các nhà đầu tư mong muốn có được một cơ hội sở hữu căn hộ tại Dự án độc đáo này
Bên cạnh các khách hàng mua để ở, dự án còn thu hút các nhà đầu tư mong muốn có được một cơ hội sở hữu căn hộ tại dự án độc đáo này

One Verandah là dự án căn hộ cao cấp, bao gồm 5 toà tháp cao 22 tầng, với tổng cộng 799 căn hộ và căn hộ thương mại. Với nhiều loại căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, căn hộ thông tầng và cả penthouse. Diện tích linh hoạt từ 54 - 111 m2 với đầy đủ tính năng, công năng cho người sử dụng.

Điểm nhấn của dự án là tất cả khu vực đều có mặt thoáng, kể cả bếp và phòng vệ sinh. Thiết kế căn hộ hướng đến môi trường sống trong lành và bình yên nhưng vẫn hòa hợp với nét sang trọng và hiện đại. Cửa sổ bằng kính từ sàn đến trần để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Chủ đầu tư One Verandah cho biết sẽ ưu tiên phát triển hơn 30 tiện ích ở toàn bộ mặt bằng tầng 3, bao gồm sân tennis, hồ bơi, trung tâm thể dục, khu BBQ, sân chơi trẻ em, sân bóng đá, sân bóng rổ, đường chạy bộ, thư viện...

Công trình vừa nghiệm thu phần móng trong tháng 10/2018. Nhà mẫu chính thức của dự án cũng đã được khai trương vào ngày 1/12, dự kiến sẽ hoàn tất toàn bộ dự án vào quý II/2020.

Được biết, phần lớn khách hàng đăng ký giữ chỗ đều đã chọn được căn hộ ưng ý cho riêng mình.

Tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2018, Dự án One Verandah đã chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng, bao gồm thiết kế kiến trúc xuất sắc nhất và thiết kế cảnh quan ấn tượng nhất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản