Dự án Mỹ Văn 2 được thanh toán trong 2 năm
- 23/07/2013 15:20
 
TIN LIÊN QUAN

Hơn một tuần sau khi thông tin chào bán Mỹ Văn 2 vào đầu tháng 8 năm nay, lượng khách đến sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng tìm hiểu về sản phẩm tăng nhanh.

Mỹ Văn 2 được đánh giá sẽ thu hút được thị trường do nhiều yếu tốt: ví trí, lịch thanh toán, thiết kế…

Vị trí sát bên các công viên rộng 4,5 ha của Mỹ Văn 2 là một yếu tố lấy điểm đối với khách hàng ưa thích dòng sản phẩm nhà có đất ở đô thị này.

Từ Mỹ Văn 2 chỉ trong vòng 1km là có thể đến khu Thương mại - Tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng.

Nhiều chuyên gia nhận định, hiếm có khu đô thị nào ở Việt Nam mà mỗi phân khu chức năng được tính toán kỹ lưỡng và thiết kế hài hòa dựa trên địa hình tự nhiên cũng như về công năng sử dụng như tại Phú Mỹ Hưng.

Nếu so sánh Dự án Star Hill nằm trong khu Trung tâm Thương mại - Tài chính quốc tế là khu căn hộ mang phong cách Manhattan phục vụ nhu cầu của những cư dân hiện đại, năng động, thì những căn biệt thự, nhà phố vườn Mỹ Văn 2 là sản phẩm dành cho những doanh nhân, sau một thời gian làm việc vất vả muốn thụ hưởng chất lượng cuộc sống ở cấp độ cao hơn hay tìm về nơi ở có khí vị điền viên.

Theo đó, Mỹ Văn 2 là sự bổ sung hoàn hảo về không gian sống, làm tiền đề cho sự ra đời của một cộng đồng doanh nhân, nhà quản lý cấp cao hoạt động trong môi trường kinh doanh quốc tế của khu thương mại - tài chính hiện đang phát triển mạnh mẽ về các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ…

Công ty Phú Mỹ Hưng cho biết, hiện có 25 ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng các khoản vay khi mua nhà đất ở tất cả dự án của Khu đô thị, như Vietcombank, Bank Of China, BIDV-HCM, VIB, ACB, HDbank, HSBC, Hong Leong Bank, Mekong Housing Bank, Indovina Bank, Standard Chartered Bank, Vietinbank.

Riêng với Mỹ Văn 2, công ty cũng đang trong quá trình đàm phán để có chương trình lãi suất đặc biệt ưu đãi dành cho những khách mua cần hỗ trợ tài chính.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản