Dự án Kim Long City - Khu E (Đà Nẵng): Vị trí đắc địa tạo nên giá trị vững bền
Tâm Đăng - 14/03/2018 08:49
 
Thị trường bất động sản TP. Đà Nẵng những ngày đầu năm 2018 đang “nóng” lên khi hàng loạt dự án lớn bắt đầu “ra quân”. Trong đó, những dự án sở hữu vị trí đắc địa luôn là tâm điểm nổi bật, được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, như khu vực Tây Bắc Đà Nẵng với Dự án Kim Long City - Khu E.

“Thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư

Có thể nói, vị trí là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định giá trị của một dự án bất động sản, nên chỉ cần cách nhau vài bước chân là giá bán và sự quan tâm của khách hàng đã khác. Cũng nhờ vào vị trí, hạ tầng và tiện ích sẵn có, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện như “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư bất động sản.

Khu vực Dự án Kim Long City
Khu vực Dự án Kim Long City

Theo đề án quy hoạch chung của Đà Nẵng, khu vực Tây Bắc sẽ là quỹ đất chính phát triển, với nhiều dự án động lực, có thể thay đổi diện mạo khu vực như: Dự án trục vành đai phía Tây Đà Nẵng, với tổng kinh phí ước tính hơn 1.500 tỷ đồng; Dự án cảng Liên Chiểu; Dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi; Đề án Khu kinh tế ven biển Đà Nẵng...

Một trong những dự án có sức nóng nhất hiện nay trên thị trường và thu hút khách hàng quan tâm lớn chính là Khu đô thị Kim Long City - Khu E (Liên Chiểu, Đà Nẵng). Đây là dự án có vị trí đắc địa thuộc hàng bậc nhất quận Liên Chiểu, khi sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan. Đường Nguyễn Sinh Sắc kết nối với biển Nguyễn Tất Thành trong khoảng cách chưa đến 300 m, trục đường Hoàng Thị Loan là con đường trọng yếu kết nối quận Liên Chiểu di chuyển vào trung tâm Thành phố và đến các điểm lân cận thông qua cầu vượt ngã ba Huế.

Dự án Kim Long City - Khu E có vị trí đắc địa thuộc hàng bậc nhất quận Liên Chiểu, khi sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan.

Nhờ việc sở hữu vị trí trọng điểm chiến lược kinh tế của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, Kim Long City là dự án hội đủ 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, xứng đáng là dự án có vị trí đẹp nhất Đà Nẵng hiện nay.

Đối với yếu tố "cận thị", đây không chỉ đơn thuần là gần chợ, "thị" ở đây còn là phố, trung tâm đô thị với nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống. Ngoài ra, theo phong thủy, yếu tố “thủy” mang đến nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và điềm an lành cho cư dân xung quanh, do vậy mà "nhị cận giang” hay phú quý sinh tài được nhiều khách mua nhà quan tâm. Những ngôi nhà có dòng nước chảy qua trước mặt, kết hợp khoảng không gian xanh thường được nhà đầu tư chú ý. Cùng với đó, yếu tố “cận lộ” trong “tam hoa” trên, ngầm nhắc việc sở hữu nhà vị trí gần đường mang đến sự tiện lợi cho người dân khi di chuyển hoặc kinh doanh buôn bán.

Nối tiếp thành công sau mở bán giai đoạn I

Xuất hiện trên thị trường từ những tháng cuối năm 2017, đến nay, Kim Long City - Khu E vẫn luôn nóng lên từng ngày.

Nếu như vào ngày 19/11, đã có tới 315/338 sản phẩm được đặt mua, thì cơn sốt của dự án này vẫn tiếp nối khi mà ngày 18/12, Kim Long City - Khu E đã tiếp tục giao dịch thành công 250 sản phẩm đẹp nhất. Có không ít khách hàng cảm thấy tiếc khi không mua được sản phẩm.

Dự án Kim Long City - Khu E có vị trí đắc địa thuộc hàng bậc nhất quận Liên Chiểu, khi sở hữu hai mặt tiền đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan.

Chị Ngô Thanh Hà (Điện Bàn, Quảng Nam), chủ nhân sở hữu 2 sản phẩm tại Kim Long City - Khu E chia sẻ: “Vợ chồng tôi đang có dự định đầu tư một số sản phẩm bất động sản khu vực Quảng Nam. Ban đầu, khi nghe một vài người bạn giới thiệu Kim Long City - Liên Chiểu thì chúng tôi đều không quan tâm cho lắm. Nhưng khi tìm hiểu thông tin nhiều hơn, tôi thấy đây là một dự án có vị trí đẹp, giá tốt, nên đã thay đổi quyết định, chọn dự án này để đầu tư. Và thật may mắn khi tôi nhanh tay hơn một số khách hàng khác, có cơ hội sở hữu 2 sản phẩm”.

Có thể thấy, với mức giá hợp lý, ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt, gần trung tâm với lợi thế về vị trí như: một bước chạm tới biển, nằm trên mặt tiền hai trục đường lớn, gần UBND quận Liên Chiểu, gần trường học, bệnh viện và đảm bảo tiến độ, chắc chắn Dự án sẽ đánh đúng vào tâm lý của những người có nhu cầu thật, tạo nên sức hút mạnh, đem đến thành công trong những lần mở bán tiếp theo.

Hội tụ đầy đủ những ưu thế về vị trí, kiến trúc và tiện ích, Kim Long City - Khu E là một trong những khu đô thị mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất trong năm 2018, hứa hẹn sẽ là luồng gió mới thổi vào thị trường bất động sản sôi động tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thế Trung, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Protech, đơn vị phân phối Dự án cho biết, Dự án Kim Long City - Khu E sẽ tiếp tục được mở bán vào ngày 18/3/2018 với các block đẹp nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản