Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort – Kênh đầu tư hấp dẫn
Thu Lê - 16/06/2018 10:40
 
Tỷ suất lợi nhuận cao, thu hồi vốn nhanh, không mất chi phí cũng nhưng công sức để bảo trì bất động sản, lại được thụ hưởng những tiện ích hàng đầu là những điều mà các nhà đầu tư nhận được khi sở hữu 1 căn hộ nghỉ dưỡng thuộc dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.

Khoản đầu tư sinh lời cao

Những thông tin về việc khách hàng gửi tiền tiết kiệm hay để tiền trong thẻ ATM “bỗng dưng” bị biến mất trong thời gian qua khiến cho nhiều người vốn chọn gửi tiết kiệm tại ngân hàng là kênh đầu tư an toàn thì nay đã nghĩ khác. Chưa kể, mức lãi suất gửi tiết kiệm thường ở mức khiêm tốn. Một số khách hàng khác muốn có lợi nhuận cao hơn thì lựa chọn tự đầu tư vào cổ phiếu trên thị trường chứng khoán. Song nếu tự đầu tư thì sự thành công cũng khó đảm bảo do khách hàng không thể dành nhiều thời gian nghiên cứu thông tin trên thị trường chứng khoán. Số còn lại có thể lựa chọn giữ tài sản bằng vàng và ngoại tệ, trông chờ việc tăng giá từ các biến động giá của các tài sản này trên thị trường thế giới. Tuy nhiên kênh đầu tư này có thiên hướng tiết kiệm nhiều hơn là đầu tư sinh lời.

Trong khi đó, đầu tư cho bất động sản vẫn luôn là một trong những kênh đầu tư được nhiều người ưa thích vì tính thanh khoản cao của thị trường. Tuy nhiên, so với việc đầu tư đất nền hay căn hộ để bán thì vẫn có rủi do khi thị trường rơi vào trạng thái trầm lắng, hoặc quy hoạch đô thị, giao thông có sự thay đổi khó đoán trước. Những điều này sẽ khiến bất động sản bị giảm giá trị so với lúc mua. Hay như đầu tư căn hộ chung cư để cho thuê thì nhà đầu tư vẫn phải mất chi phí để trùng tu hàng năm, rồi phải mất thời gian để quản lý căn hộ của mình…

Những rủi ro hay những lo lắng này đã được thay thế bằng một loại hình đầu tư mới đó là đầu tư phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Để những dự án này chắc chắn là khoản đầu tư an toàn và sinh lời cao thì cần phải hội tủ đầy đủ các yếu tố gồm: chủ đầu tư uy tín, vị trí dự án tốt, quyền lợi của chủ sở hữu đối với căn hộ nghỉ dưỡng cao, sự độc đáo về tiện ích và dịch vụ.

Với dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort của Tập đoàn Flamingo tại đảo Cát Bà của Hải Phòng, những yếu tố này đều đã hội tụ đủ.

Chủ đầu tư uy tín

Đối với mỗi dự án bất động sản, việc thành công hay không phụ thuộc rất lớn vào yếu tố chủ đầu tư. Những dự án do những nhà đầu tư bất động sản uy tín triển khai thường được hoàn thiện rất nhanh và đúng tiến độ đã cam kết để giữ gìn uy tín và thương hiệu. Nhờ đó, khách hàng cũng yên tâm hơn khi góp vốn cùng triển khai dự án từ những ngày đầu xây dựng.

Với Tập đoàn Flamingo, uy tín đã được tạo dựng và khẳng định qua dự án Flamingo Flamingo Đại Lải Resort. Đây là dự án đã được nhận 34 giải thưởng hành đầu trong nước và quốc tế về bất động sản, kiến trúc và phát triển nghỉ dưỡng. Với  slogan “Sống sang trọng giữa thiên nhiên”, Tập đoàn Flamingo đã không chỉ tạo lên một khu nghỉ dưỡng 5 sao kề bên Hà Nội, mà còn tạo ra một phong cách sống khác biệt cho khách hàng: “Flamingo Lifetyle – Sống sang trọng giữa thiên nhiên”.

Những thành công từ dự án này đều được Tập đoàn Flamingo áp dụng cho dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort tại Hải Phòng để tạo lên một tuyệt tác nghỉ dưỡng mới giữa biển khơi.

Vị trí đắc địa

Dự án tọa lạc trên khu vực bãi tắm Cát Cò 1,2A,2B, Cát Bà, Hải Phòng là khu vực bãi tắm đẹp nhất nhì của Cát Bà, được bao quanh là núi và biển giúp cho dự án có một không gian riêng và tách biệt với cuộc sống bên ngoài. Hơn nữa, bên cạnh ưu thế cảnh quan tự nhiên sẵn có là biển và núi rừng nguyên sơ, tuyệt đẹp, thì Cát Bà còn có vị trí địa kinh tế đầy tiềm năng khi nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội - Quảng Ninh - Hải Phòng.

Hơn thế nữa, Cát Bà đang trở thành thị trường đầu tư đầy triển vọng khi được trực tiếp hưởng lợi từ hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông và phục vụ du lịch của Hải Phòng được triển khai mạnh trong thời gian qua. Đó là cảng hàng không quốc tế Cát Bi, cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, là cầu Tân Vũ - Lạch Huyện, cầu Bạch Đằng… 

Cộng hưởng từ đà phát triển hạ tầng, cũng như tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh với làn sóng đầu tư nước ngoài lớn, Cát Bà đang chứng kiến sự tăng trưởng du lịch nóng lên đến 25 – 30%/năm. Và hiện tại, mùa hè này tình trạng cháy phòng lại tiếp tục tái diễn chỉ bởi hạ tầng du lịch của Cát Bà đang bị quá tải và xuống cấp.  Hiện Cát Bà mới chỉ có 211 cơ sở lưu trú với 3.888 phòng, không thể đáp ứng được nhu cầu của du khách vào mỗi dịp cao điểm.

Những điều này đang mở ra một cơ hội rất lớn cho giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi cầu đang lớn hơn rất nhiều so với cung.

Nhiều quyền lợi cho chủ sở hữu

Khi trở thành chủ nhân một trong những căn hộ thuộc dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort, người mua hoàn toàn được quyền sử dụng căn hộ đó cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình hoặc ủy thác lại cho chủ đầu tư để kinh doanh, phân chia lợi nhuận. Việc này cũng là để đảm bảo cho chất lượng dịch vụ tại Flamingo Cát Bà Beach Resort đạt chuẩn 5 sao và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Khi ủy thác cho chủ đầu tư kinh doanh, người mua hoàn toàn không phải lo lắng về việc quản lý, bảo trì, cũng như việc kinh doanh sao cho có lãi. Thay vào đó, người mua sẽ được chủ đầu tư chia sẻ lợi nhuận đến 8,98% trên tổng giá trị căn hộ, mang lại nguồn thu nhập khoảng 22 triệu đồng/tháng (suất đầu tư căn hộ 34m2). Tỷ lệ tăng trưởng thu nhập 5 năm đầu là 10%, 5 năm tiếp theo là 8% và sau 10 năm sẽ ổn định ở mức 5%.

Chính sách hỗ trợ tài chính cũng rất linh hoạt. Ví dụ như đầu tư một căn khoảng 34 m2, có giá khoảng 3 tỷ đồng thì khách hàng sẽ được nhận trước 5 năm tiền thuê có giá trị bằng 35% giá của căn biệt thự, tương đương với hơn 1 tỷ đồng. Như vậy, số tiền khách hàng phải trả cho căn biệt thự chỉ còn gần 2 tỷ đồng. Trong khi đó, các căn biệt thư, căn hộ của Flamingo Cát Bà Beach Resort được hộ trợ vay vốn với lãi xuất 0%/24 tháng đầu tiên cho 60% giá trị cần thanh toán, thời hạn vay lên tới 15 năm. Như vậy chỉ với số vốn ban đầu chưa đến 800 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu một căn biệt thự với cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư là đem lại nguồn thu nhập ổn định cho khách hàng hơn 22 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khi trở thành chủ sỡ hữu căn hộ của Flamingo Cát Bà Beach Resort thì còn được sở hữu hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ. Với hộ chiếu nay thì khách hàng có thể tận hưởng rất nhiều dịch vụ đẳng cấp tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo. Mỗi năm, khách hàng còn được thụ hưởng 30 đêm nghỉ hoàn toàn miễn phí tại Đại Lải hoặc Cát Bà và có thể quy đổi các hạng phòng lớn, chuyển nhượng, bảo lưu,…

Tiện ích đẳng cấp

Với mong muốn tạo lập một dự án với những giá trị có một không hai, đưa Flamingo Cát Bà Beach Resort trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng xanh đúng nghĩa, Tập đoàn Flamingo đã lấy chữ S làm cầu nối, tạo lên tiêu chí 5S đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là tiêu chuẩn mà tập đoàn áp dụng cho dự án của mình tại Hải Phòng. Đó là SKY (bầu trời), SUN (mặt trời), SAND (cát), SEA (biển), STAR (vì sao). Sun là tòa nhà rực rỡ dưới ánh mặt trời. Sea là đỉnh cao nghĩ dưỡng bên bờ biển. Sand là tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng. Sky là biệt thự trên trời sang trọng và thượng lưu. Và cuối cùng là Star - khẳng định tiêu chuẩn 5 sao đích thực.

Tiêu chí 5S này chính là lợi thế cạnh tranh mà Tập đoàn Flamingo tạo dựng cho Flamingo Cát Bà Beach Resort để mang đến cho các khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và chắc chắn mang lợi nhuận tối ưu cho khoản đầu tư.

Flamingo Cát Bà Beach Resort, ngoài lối kiến trúc xanh độc đáo đã trở thành thương hiệu riêng có của Tập đoàn thì còn hội tụ đủ các tiện ích hoàn thiện, khép kín thư ăn, ngủ, nghỉ đến vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Đây chính là sự khẳng định và là miếng ghép hoàn thiện cho một khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp nhất tại Cát Bà.

FLAMINGO CÁT BÀ BEACH RESORT
NHÀ ĐẤT VĂN MINH - ĐẠI LÝ CẤP 1 - Phân phối chính thức
VP: 29 Văn Cao & số 19 lô 7B Lê Hồng Phong, Hải Phòng
ĐT: (0225)3 601 601 – Hotline 24/7: 0904.247.247
Email: [email protected] hoặc [email protected]
Website: http://nhadatvanminh.com.vn hoặc http://catbaresort.net
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản