Dự án Eurowindow River Park ra mắt với nhiều ưu đãi hấp hẫn
Như Loan - 14/11/2017 16:09
 
Ngày 19/11 sắp tới tại Hà Nội, dự án Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park sẽ chính thức ra mắt, nhân dịp này, chủ đầu tư dành cho khách hàng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 06/11/2017 đến 30/11/2017 sẽ được giảm 4% giá trị căn hộ trước VAT vào giá bán niêm yết. Đối với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ vào thời điểm ký thỏa thuận đặt mua được tặng thêm 5% giá trị căn hộ trước VAT.

Khách hàng tham gia sự kiện mở bán sẽ được tham gia chương trình bốc thăm với nhiều giải thưởng giá trị gồm: 01 xe máy Vision, 05 lò vi sóng Sharp, 10 nồi cơm điện Sharp và 20 voucher mua hàng giảm giá 15% tại MeLinh PLAZA có thời hạn đến 31/12/2017.

.
.

Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 06/11/2017 - 31/03/2018 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 31/3/2018 với các giải thưởng lên đến hơn 650 triệu đồng gồm: 01 xe ô tô Honda City trị giá 550 triệu đồng, 15 lò vi sóng Sharp trị giá 2,5 triệu đồng/chiếc, 10 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc và 10 voucher mua nội thất tại MeLinh PLAZA trị giá 5 triệu đồng/voucher (Xem thêm các chính sách ưu đãi khác tại đây).

Sở hữu những ưu thế vượt trội với vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, chất lượng chung cư cao cấp và giá bình dân, Eurowindow River Park đang là dự án trở thành điểm nóng của bất động sản khu vực Đông Anh, Hà Nội. Trước thực trạng, phân khúc nhà ở giá rẻ đang khan hiếm, không đáp ứng được nhu cầu về nhà ở của người dân, đặc biệt là những gia đình trẻ đang sinh sống và làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội, dự án Eurowindow River Park đã tao nên “làn gió mới”, mang đến cơ hội sở hữu nhà giá bình dân cho đông đảo cư dân.

Trước đây, các gia đình trẻ thường cảm thấy khó khăn khi mua nhà bởi để tích lũy một số tiền vài tỷ đồng không đơn giản trong khi chi tiêu hàng tháng tốn kém, đặc biệt là tiền thuê nhà. Các căn hộ chung cư Eurowindow River Park có giá chỉ từ 16,5 triệu đồng/m2, tính ra khoảng hơn 1 tỷ đồng cho những căn hộ diện tích vừa phải. Đặc biệt, ngân hàng có chính sách hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ trong 25 năm với lãi suất hấp dẫn. Với chính sách cho vay này, những gia đình có tổng thu nhập khoảng từ 14 triệu đồng/tháng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại Eurowindow River Park.

Khách hàng quan tâm Dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186 hoặc Đất xanh miền Bắc 0914.429.191.
Khách hàng quan tâm dự án liên hệ số điện thoại đại lý của Eurowindow Holding: Phú Tài Land 094.128.5588, Cenland 0931.858.186 hoặc Đất xanh miền Bắc 0914.429.191.

Không chi có mức giá hợp lý, dự án còn có vị trí đắc địa tại khu vực hạ tầng phát triển mạnh mẽ. Eurowindow River Park nằm ngay sát cầu Đông Trù, Đông Anh, Hà Nội nên chỉ mất 15 phút đi xe là vào trung tâm thành phố Hà Nội. Hơn thế, việc UBND TP. Hà Nội sắp triển khai xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống giúp Đông Anh dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực lân cận. Theo dự báo của các chuyên gia, giá bất động sản khu vực Đông Anh sẽ tăng theo cấp số nhân khi 4 cây cầu nghìn tỷ được triển khai.

Với mức giá bình dân nhưng Eurowindow River Park lại được quy hoạch thành một khu đô thị hiện đại với hệ thống tiện ích cao cấp mà không phải dự án nhà ở tại phân khúc giá bình dân nào cũng có được. Dự án được phát triển bởi tập đoàn Eurowindow Holding – thương hiệu nổi tiếng đã phát triển nhiều dự án bất động sản cao cấp tại Việt Nam và LB Nga. Uy tín thương hiệu đảm bảo cho cư dân tương lai của Eurowindow River Park được hưởng không gian sống chất lượng cao.

Eurowindow River Park được quy hoạch thành một khu đô thị đồng bộ, hiện đại với đầy đủ dịch vụ, tiện ích
Eurowindow River Park được quy hoạch thành một khu đô thị đồng bộ, hiện đại với đầy đủ dịch vụ, tiện ích

Khu đô thị được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 67m2 đến 90m2, view nhìn ra sông Hồng, bể bơi và công viên xanh mát. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, phòng khách, phòng bếp được thiết kế thông minh, linh hoạt, tối đa hóa công năng sử dụng, đảm bảo không gian thoáng đãng. Đặc biệt, toàn bộ dự án được lắp đặt cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng sẽ mang đến cho cư dân không gian sống chất lượng và yên tĩnh.

Không chỉ thiết kế thông minh, vật liệu xây dựng cao cấp, Eurowindow River Park còn được đầu tư hệ thống dịch vụ, tiện ích đầy đủ từ siêu thị lớn, vườn hoa trên cao, bể bơi bốn mùa, fitness - spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cây xanh dạo bộ đến hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú, nhà trẻ, mẫu giáo và rất gần trường cấp I, II. Mỗi tòa nhà đều được trang bị hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, camera an ninh giám sát 24/24 và hầm để xe rộng rãi.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản