Dự án đẳng cấp Park Hill tạo cú hích cho thị trường
Như Loan - 21/04/2016 16:36
 
Hệ thống bất động sản Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đã đồng loạt đứng đầu Việt Nam ở cả 3 hạng mục quan trọng: Khu đô thị phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất và Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất tại lễ công bố Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, diễn ra ngày 8/4/2016 vừa qua tại Malaysia.

Trong đó, Vinhomes Times City - Park Hill đã đạt giải “Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất Việt Nam” từ ý tưởng “phong cách sống resort trong lòng đô thị”, mang đến những giá trị sống vượt trội, hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lí giải cơn sốt của “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”

Giải thưởng này gần như chỉ là một sự đúc kết của thực tế đã và đang diễn ra tại thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án Park Hill liên tục “cán mốc” nhanh chóng về số lượng các căn hộ được giao dịch thành công ngay khi vừa rậm rịch mở bán. Lý giải cho sức hút của dự án này, đại diện chủ đầu tư cho biết: “Với tỷ lệ cảnh quan chiếm 70% diện tích được thiết kế tinh tế, hài hòa và trang bị đầy đủ tiện ích cao cấp cho tất cả nhu cầu sống của cư dân như quảng trường, sân chơi, đồi vọng cảnh, hệ thống bể bơi ngoài trời… Hầu hết các gia đình lựa chọn Park Hill vì muốn thụ hưởng cuộc sống vừa tiện nghi, năng động, hiện đại vừa an yên với thiên nhiên tươi đẹp, trong lành”.

Quảng trường trung tâm Park Hill với đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, tháp đồng hồ
Quảng trường trung tâm Park Hill với đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, tháp đồng hồ

Không chỉ dừng lại ở điểm nhấn là thiết kế cảnh quan, dự án này còn thu hút khách hàng bởi quy mô đầu tư tầm cỡ của Vingroup, thiết kế đẳng cấp từ nhà thầu quốc tế, cách bố trí layout căn hộ tối ưu với tất cả các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng/khe sáng để tiếp cận với thiên nhiên.

Ở giai đoạn 1, dự án Park Hill chinh phục hoàn toàn khách hàng ở hạng mục thiết kế cảnh quan khi quyết định “phủ xanh” không gian sống với 70% diện tích dành cho cảnh quan, mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống mang “phong cách resort” giữa lòng thành phố. Sang tới giai đoạn 2, chủ đầu tư đã chi mạnh để tiên phong trong ứng dụng công nghệ “smarthome” tại cả 4 tòa tháp căn hộ Park Hill PREMIUM nhằm kiến tạo một phong cách sống thời thượng và đẳng cấp mới của tương lai. Với hệ thống smarthome này, gia chủ có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng thông minh trong căn hộ (ánh sáng, âm thanh) thông qua kết nối bluetooth với smartphone của mình.

Phối cảnh Dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM – điểm nóng thị trường BĐS Hà Nội 3 tháng đầu năm
Phối cảnh Dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM – điểm nóng thị trường BĐS Hà Nội 3 tháng đầu năm

Nhìn một cách tổng thể ở hai giai đoạn, dự án “xanh” và “thông minh” của Park Hill với những tòa tháp có tầm nhìn đắt giá, đang vươn lên tuyệt đẹp trở thành một dấu ấn đầy tự hào của thủ đô. Bên cạnh đó, nằm trong tổng thể khu đô thị phức hợp Times City, cư dân sẽ được hưởng toàn bộ các tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất Vincom Mega Mall, trường phổ thông liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa đẳng cấp quốc tế Vinmec; khu vui chơi giải trí; nhà hàng ẩm thực; bể bơi ngoài trời; hệ thống sân chơi sáng tạo, sân thể thao; các dịch vụ lễ tân, an ninh - an toàn 24/7…

Khi chủ đầu tư không ngừng tạo “cú hích”

Trong khi dự án không ngừng tạo sóng trên thị trường bất động sản, các giải thưởng mang tầm quốc tế đạt được càng khiến gia tăng niềm tin và cảm hứng cho khách hàng, thì chủ đầu tư vẫn dành cho khách hàng những chương trình ưu đãi đặc biệt khi chọn nơi đây làm chốn an cư. Đây là chiến lược “tri ân khách hàng” của Vingroup dành cho những ai đánh giá được tiềm năng và thế mạnh nổi trội của Park Hill. Theo đó, chính sách hỗ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân nhưng không vượt quá ngày 31/01/2018.

Không gian sống xanh bao quanh Park 10 – Master PREMIUM – Dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM
Không gian sống xanh bao quanh Park 10 – Master PREMIUM – Dự án Vinhomes Times City – Park Hill PREMIUM

Nhân dịp đạt giải “Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất Việt Nam”, từ nay đến hết 30/04/2016, với khách hàng mua căn hộ Park Hill giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ tặng gói dịch vụ quản lý căn hộ 10 năm từ ngày nhận bàn giao căn hộ tương đương với 1,5 triệu đồng/m2 thông thủy. Với khách hàng mua căn hộ bán hoàn thiện (không gồm hệ thống thiết bị bếp, hệ tủ, điều hòa) sẽ được hỗ trợ 2,5 triệu đồng/m2 thông thủy. Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu thanh toán sớm giá trị căn hộ bằng vốn tự có ngay thời điểm ký hợp đồng sẽ được nhận ưu đãi lớn từ chủ đầu tư lên đến gần 4 triệu/m2. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng có sẵn nguồn tài chính.

Trong khi đó với khách hàng mua Park Hill PREMIUM, chương trình ưu đãi được phân chia theo từng tòa vì mỗi tòa có những đặc điểm riêng. Với khách hàng mua căn hộ tại Park 12 mà không nhận gói nội thất đồ rời và không tham gia chương trình cam kết tiền thuê sẽ được trừ 2 triệu đồng/m2 thông thủy. Khách hàng mua căn hộ tại Park 9, Park 11 thì cũng sẽ được miễn 10 năm phí dịch vụ và nhận ưu đãi khi thanh toán sớm tương tự như đối với các tòa tại Park Hill giai đoạn 1 (từ Park 1 – Park 8)

Có thể nói, đây là chính sách bán hàng “chịu chơi” nhất của chủ đầu tư bất động sản   ở phân khúc cao cấp, đặc biệt là đối với một khu đô thị tầm cỡ được xếp vào hàng “đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản