Dự án căn hộ tầm trung ở Hà Nội cạnh tranh sôi động
T.H - 10/11/2017 11:18
 
Các dự án căn hộ mức giá tầm trung tại Hà Nội ngày càng hấp dẫn khi cung cấp tới khách hàng những không gian sống tiện nghi hơn.

Những tín hiệu thuận lợi từ thị trường

Theo số liệu của các đơn vị chuyên kinh doanh và môi giới dự án tại Hà Nội, giá căn hộ tầm trung trong nội thành đã tăng lên 2% so với nửa đầu năm, hiện ở mức bình quân 25 - 26 triệu đồng/m2. Phân khúc này đang chiếm khoảng 60 - 70% nhu cầu của thị trường Hà Nội. Người mua nhà chuộng các dự án có vị trí đẹp, thuận tiện kết nối với khu vực trung tâm và hệ thống tiện ích đa dạng. Các chủ đầu tư cũng đưa ra những chính sách hỗ trợ rất hợp lý cho dòng sản phẩm này.

Thị trường cho thấy, các dòng sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc này có tính thanh khoản tốt và khả năng cho thuê sinh lời bền vững. Một nguồn khách lớn là các gia đình trẻ không muốn chen chúc ở khu trung tâm chật chội, đắt đỏ, mà tìm mua căn hộ với chi phí vừa tầm, nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Dự án The ZEN Residence với thiết kế hiện đại và ưu việt.
Dự án The ZEN Residence với thiết kế hiện đại và ưu việt.

Nhận thấy cơ hội từ phân khúc tầm trung, các chủ đầu tư dự án đẩy mạnh sản phẩm để đón đầu xu hướng. Nguồn cung chủ yếu tập trung ở một số quận: Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Long Biên.

Nhìn chung, thiết kế căn hộ khá đồng đều với các loại hình từ 1-3 phòng ngủ. Đa phần các dự án chọn hướng cạnh tranh bằng cách đưa vào thiết kế thêm nhiều tiện ích hiện đại được khách hàng mong đợi như bể bơi, phòng gym, khu sân chơi trẻ em, siêu thị, nhà hàng trong khuôn viên dự án…

Sự vượt trội của dự án hợp nhất cảnh quan và kiến trúc

Các khu đô thị lớn có quy hoạch nội khu ưu tiên cảnh quan xanh, hướng tới lối sống sinh thái trong lành, thể hiện sức hút mạnh mẽ. Ví dụ nổi bật là The ZEN Residence, Khu đô thị Gamuda Gardens (Hoàng Mai, Hà Nội).

The ZEN Residence vừa giành hai giải thưởng “Dự án khu căn hộ tốt nhất phân khúc giá tầm trung khu vực Hà Nội” và “Dự án thiết kế phổ quát nhất” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).

Trong tháng 11/2017, Gamuda Land áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng mua căn hộ tại The ZEN Residence: chương trình “thanh toán 20%, nhận nhà ngay” và chiết khấu lên tới 6% với lịch biểu thanh toán thông thường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.

The ZEN Residence không chỉ có vị trí trên mặt đường lớn, tiện kết nối giao thông vào nội đô và ra các tỉnh lân cận, mà còn nằm bên công viên Yên Sở là “lá phổi xanh” mang lại cuộc sống trong lành ở phía Nam Thành phố. Các tòa căn hộ tại đây cũng được bố trí nhằm tối ưu phong thủy, đón nhận luồng sinh khí của sông Hồng.

Ra mắt thị trường với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, Dự án gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế phổ quát nhuần nhuyễn theo phong cách Zen - “thiền” của Nhật Bản, đem lại chiều sâu và sự tinh tế cho cuộc sống của con người.

Đặc biệt, tự hào với hệ thống cảnh quan xanh hiện diện từ tầng đế đến vườn thượng uyển các tòa nhà, Dự án còn được thụ hưởng toàn bộ không gian ngoài trời tràn ngập màu xanh của Khu đô thị Gamuda Gardens - khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội.

So với các dự án cùng phân khúc chỉ có các tiện ích cơ bản như bể bơi, sân chơi, siêu thị…, thì The ZEN Residence còn có thêm nhiều lợi thế khi hưởng trọn các tiện ích xã hội sẵn có của khu đô thị như: trường học quốc tế, nhà câu lạc bộ, khu nhà phố thương mại sầm uất.

Với 20 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Gamuda Land là nhà đầu tư và kiến tạo đô thị danh tiếng, tạo nên những tổ ấm thực sự, nơi mọi người đều cảm thấy khao khát được mang gia đình mình tới sinh sống, nơi con cháu lớn lên và ông bà an hưởng tuổi già và The ZEN Residence cũng không là một ngoại lệ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản