Dự án căn hộ nào tăng giá trị khi xe máy bị cấm lưu thông?
T.Q - 11/07/2017 09:09
 
Thành phố Hà Nội dự định cấm xe máy vào năm 2030 nên căn hộ những dự án nằm cạnh các tuyến metro, xe buýt nhanh, đường sắt trên cao như GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được tăng giá trị rất nhiều.
Các Dự án gần tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh – Hà Đông như TNR GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, HN) sẽ được tăng giá trị rất lớn từ chủ trương phát triển phương tiện công cộng của TP.Hà Nội
Các dự án gần tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh – Hà Đông như TNR GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, HN) sẽ được tăng giá trị rất lớn từ chủ trương phát triển phương tiện công cộng của TP.Hà Nội

Đường sắt đô thị quyết định sự thắng thua của bất động sản

Theo đề án “Tăng cường quản lý phương tiện giao thông đường bộ nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường trên địa bàn T.P Hà Nội, giai đoạn 2017-2020 tầm nhìn 2030", Hà Nội sẽ cấm hoàn toàn xe máy các quận nội thành năm 2030.

Khi xe máy bị cấm, phương tiện đi lại được ưu tiên và phổ biến nhất của người dân sẽ là các phương tiện giao thông công cộng như metro, đường sắt trên cao, BRT, xe buýt… Nhận định về điều này, ông Marc Townsend, nguyên Tổng giám đốc điều hành CBRE Việt Nam từng nhận xét: "Về lý thuyết, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6% đến 45%”.

Do đó, theo ông Marc Townsend, đường sắt đô thị sẽ quyết định sự thắng thua của các chủ đầu tư bất động sản trong tương lai. Mức giá đất giữa các khu gần hoặc xa metro sẽ có sự khác biệt khoảng 25% tùy vị trí...

“Tôi đánh giá cao các doanh nghiệp đã đầu tư dự án có vị trí gần các trạm trung chuyển. Đó là cách đầu tư nhìn vào một tương lai rất xa, tầm nhìn dài hạn, bền vững tính bằng đơn vị chục năm trở lên", ông Marc Townsend cho hay.

Đồng quan điểm, TS. Nguyễn Trí Hiếu, Chuyên gia tài chính, ngân hàng và đầu tư cho hay: “Ở thị trường Hà Nội, những dự án có vị trí đắc địa về giao thông, cũng như cơ sở hạ tầng đồng bộ về dịch vụ như: hạ tầng kết nối giao thông thuận lợi như gần đường vành đai, hay gần các trạm trung chuyển metro chuẩn bị đưa vào vận hành. đều tăng giá trị rất nhanh. Điều này đã xảy ra ở TP.HCM, khi tuyến Metro mở ra, kinh tế của hai bên cư dân trục lộ đều phát triển vì giao thông thuận lợi”.

Do đó, theo ông Nguyễn Trí Hiếu, ở Hà Nội, nhất là trong bối cảnh xe máy sẽ bị cấm hoàn toàn ở các quận nội thành vào năm 2030 tới đây, các dự án nằm cạnh các tuyến đường sắt đô thị như TNR GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) sẽ được tăng giá trị rất lớn.

Sở hữu căn hộ cao cấp GoldSeason gần đường sắt Cát Linh – Hà Đông chỉ với 540 triệu đồng

Dự án TNR GoldSeason do TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển nằm ngay gần tuyến đường sắt cao tốc Cát Linh – Hà Đông, từ dự án đi ra đường cao tốc Cát Linh – Hà Đông chỉ mất 5 phút đi bộ nên sẽ tạo thuận lợi lớn cho cư dân khi chủ trương cấm hoàn toàn xe máy ở các quận nội thành.

Từ dự án, cư dân TNR GoldSeason cũng dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cân thông qua các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương. Đặc biệt, dự án rất gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH KHXH&NV, Ngoại ngữ, Kiến trúc…; các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung ưong, ĐH Y… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC, The Garden, Keangnam…

Căn hộ TNR GoldSeason được thiết kế hiện đại, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, phù hợp với yêu cầu của các khách hàng khó tính
Căn hộ TNR GoldSeason được thiết kế hiện đại, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên, phù hợp với yêu cầu của các khách hàng khó tính

Chất lượng của dự án TNR GoldSeason được đảm bảo bởi nhà thầu uy tín Hòa Bình. Các cán bộ Ban Quản lý dự án TNR GoldSeason đều được lựa chọn, tuyển dụng‎ theo từng lĩnh vực chuyên môn từ các tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, BRG… và từ đơn vị tư vấn Ban Quản lý dự án Arterlia - Tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý thi công, tư vấn giám sát của Pháp. Ngoài giám sát trực tiếp của Ban Quản lý dự án, còn có Tư vấn giám sát Texo phối hợp thực hiện các công tác thi công tại hiện trường.

Hiện tại, tiến độ thi công của Hòa Bình đáp ứng 4 ngày 1 sàn và tiếp tục vượt tiến độ 1 – 1,5 tháng so với cam kết với chủ đầu tư. “Hòa Bình sẽ dồn mọi nguồn lực để hỗ trợ tiến độ cho TNR, đảm bảo giữ vững hoặc vượt tiến độ như hiện tại”, ông Nguyễn Hùng Cường, Giám đốc thi công dự án TNR GoldSeason khẳng định.

TNR Holdings Việt Nam đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại dự án TNR GoldSeason. Theo đó, chỉ với khoản tiền trả trước là 540 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ TNR GoldSeason trị giá 1,8 tỷ đồng. Tổng chiết khấu lên tới 13,6% giá trị căn hộ. Ngoài ra, các khách hàng sẽ được hưởng chương trình quà tặng giá trị áp dụng riêng trong tháng 7/2017 như chuyến du lịch Mỹ trị giá 200 triệu đồng, 2 xe SH 150i CBS 2017 trị giá 185 triệu đồng hay bộ kim cương sang trọng trị giá 150 triệu đồng.

Thông tin chi tiết liên hệ nhà phân phối của dự án TNR GoldSeason:
Vincapital: 0961. 063. 555
Phú Quý Land: 0971. 207. 979
Hải Phát Land: 0971. 235. 586
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản